Những địa điểm làm 'chuyện ấy' tưởng an toàn hóa ra lại nguy hiểm không ngờ

Chuyện vợ chồng 21/03/2018 11:47

Có vô số cách để làm mới chuyện phòng the nhưng được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất là đổi địa điểm "yêu". Thế nhưng bạn nên cẩn trọng vì có những địa điểm làm "chuyện ấy" nguy hiểm có thể khiến cả hai bị tổn thương.

Thay vì phòng ngủ, nhiều cặp đôi chọn những địa điểm khác như hồ bơi, ghế sô pha hay nhà bếp... để làm "cuộc vui" thêm thú vị và nồng nhiệt. Tuy nhiên, những địa điểm làm "chuyện ấy" này lại tiềm ẩn nhiều nguy hiểm thậm chí khiến cả hai rước bệnh vào người.

Những địa điểm làm 'chuyện ấy' tưởng an toàn hóa ra lại nguy hiểm không ngờ - Ảnh 1
Các cặp đôi nên cẩn thận khi 'yêu' ở những địa điểm này - Ảnh minh họa: Internet

Những địa điểm làm "chuyện ấy" nguy hiểm nên tránh xa

Hồ bơi

Mọi người đều cho rằng, hồ bơi là địa điểm lãng mạn và cực kỳ lý tưởng cho "chuyện ấy" của các cặp đôi. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của Đại học California (Mỹ), quan hệ tình dục trong bể bơi sẽ tăng nguy cơ bị nhiễm trùng vùng kín ở cả nam và nữ.

Hồ bơi công cộng là nơi có nhiều người đến tắm nên thường trong nước chứa rất nhiều vi khuẩn có thể gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục.

Trong nhà bếp

Những địa điểm làm 'chuyện ấy' tưởng an toàn hóa ra lại nguy hiểm không ngờ - Ảnh 2
Nhà bếp là một trong những địa điểm không nên làm 'chuyện ấy' - Ảnh minh họa: Internet

Những bộ phim tình cảm thường có cảnh nam, nữ chính trao nhau những nụ hôn say đắm hay có hành động thân mật trong bếp. Điều này khiến nhiều cặp đôi thích thú và áp dụng theo, thế nhưng địa điểm "yêu" này tiềm ẩn rất nhiều tai nạn nguy hiểm.

Trong bếp chứa nhiều vật dụng sắc nhọn như dao, kéo... rất dễ gây ra những tổn thương cho bạn và người ấy trong những lúc cao trào.

Trên ô tô

Có không ít cặp đôi thừa nhận rằng họ thích cảm giác mới lạ, riêng tư và bí mật trên ô tô, đặc biệt đây là địa điểm ít bị người khác làm phiền. Thế nhưng, không gian của xe khá nhỏ nên việc ân ái có thể gặp nhiều khó khăn thậm chí khiến cả hai bị chấn thương do va chạm với các nội thất bên trong.

Ngoài ra, việc đóng cửa xe quá kín có thể dẫn đến tình trạng thiếu oxy trong khi "yêu". Nguy hiểm hơn, nếu bạn ngủ thiếp đi sau khi ân ái trong môi trường thiếu oxy dễ khiến phổi hoạt động yếu, rơi vào tình trạng hôn mê thậm chí nguy hiểm tính mạng.

Trên ghế sô pha

Thông thường, ghế sô pha chính là địa điểm lý tưởng cho những "cuộc vui" chớp nhoáng được nhiều cặp vợ chồng trẻ yêu thích. Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng vị trí ân ái tương đối êm ái này lại là một trong những địa điểm nguy hiểm cho cả hai. Lý do là vì ghế sô pha khá nhỏ nên trong lúc cao trào rất dễ khiến một trong hai người té xuống đất gây chấn thương.

Ngoài ra, sô pha thường được đặt ở phòng khách nên dễ bị người khác phát hiện, làm ảnh hưởng đến "cuộc vui" của bạn.

Những địa điểm làm 'chuyện ấy' tưởng an toàn hóa ra lại nguy hiểm không ngờ - Ảnh 3
Đừng nên ân ái trên sô pha để đảm bảo an toàn cho cả hai - Ảnh minh họa: Internet

Dù muốn làm mới "cuộc vui", các cặp đôi cũng nên tránh xa những địa điểm làm "chuyện ấy" nguy hiểm ở trên để đảm bảo an toàn cho cả hai nhé!

Dù muốn hay không, 6 thứ chán đời này sẽ xảy ra khi bạn không thể 'lên đỉnh' mỗi khi làm chuyện ấy

Tình dục, không nhất thiết chỉ để đạt cực khoái mà nó còn mang nhiều ý nghĩa thiên về cảm xúc khác. Thế nhưng dù muốn hay không, việc “lên đỉnh” mỗi lần ân ái lại có thể gây ảnh hưởng ít nhiều đến cơ thể chúng ta.

TIN MỚI NHẤT