Nhận diện chàng trai kém chuyện phòng the

Chuyện vợ chồng 17/12/2017 05:30

Chỉ cần dựa vào đặc điểm trên cơ thể nam giới, các bạn gái có thể đoán biết chàng của mình có kém chuyện phòng the hay không.

Nhận diện chàng trai kém chuyện phòng the

Một chàng trai kém chuyện phòng the, hay nói cách khác yếu sinh lý, thường sẽ xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục. Điều này ảnh hưởng lớn đến đời sống chăn gối của các cặp đôi, nhiều khi dẫn đến rạn nứt hôn nhân, tình yêu cũng vì vấn đề này. Các bạn gái có thể dựa vào những đặc điểm cơ thể dưới đây của đối phương để nhận diện xem chàng có yếu sinh lý hay không.

Nhận diện chàng trai kém chuyện phòng the - Ảnh 1

Nếu sở hữu những đặc điểm này, chang của bạn chắc hẳn yếu sinh lý. (Ảnh minh họa) 

Những chàng trai sở hữu chất giọng trầm

Những chàng trai có giọng trầm thường hấp dẫn phụ nữ, vì giọng trầm gợi cho họ liên tưởng tới sự nam tính của người đàn ông đó. Tuy nhiên, ở nam giới có chất giọng trầm thì lượng tinh trùng trong tinh dịch ít hơn theo một nghiên cứu của Đại học Tây Úc. Vì hàm lượng Testosterone cao làm trầm giọng nói của nam giới cũng đồng thời gây trở ngại quá trình sinh tinh.

Xuất hiện những vệt đỏ dưới móng tay

Những vệt đỏ dưới móng tay là dấu hiệu rõ ràng cho bệnh chất tạo keo lupus hay còn gọi là lao da.

Theo nghiên cứu của những nhà khoa học Nam Mỹ, những người có hiện tượng này thì thể tích tinh hoàn cũng như lượng tinh trùng thấp hơn những nam giới hoàn toàn khoẻ mạnh. Tinh trùng của họ còn dị dạng và khuyết tật hơn những nam giới bình thường.

Rụng tóc

Nếu như bạn nghĩ rụng tóc là hiện tượng bình thường, thực tế với đàn ông đây có thể là bằng chứng chàng yếu sinh lý. Rụng tóc có thể là dấu hiệu của bệnh tuyến giáp trạng hoặc ung thư tuyến giáp trạng. Việc tuyến giáp giảm hoạt động còn có thể làm lông mày mỏng hơn.

Nó hoàn toàn có căn cứ, vì theo nghiên cứu của Đại học Modena (Italia) trên 50 nam giới mắc bệnh cường tuyến giáp hoặc nhược tuyến giáp cho thấy, 63% số nam giới bị nhược tuyến giáp có dấu hiệu giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm hoặc muộn. Trong nhóm nam giới mắc cường tuyến giáp, 50% có dấu hiệu xuất tinh sớm, 17% giảm ham muốn tình dục và 15% bị bệnh yếu sinh lý ở nam.

Sắp đông rồi đấy, hâm nóng chuyện yêu theo cách này thì cặp đôi nào cũng chỉ có một mùa vui thôi

Để sở hữu cuộc yêu hoàn hảo thì thời tiết nào cũng tràn đầy năng lượng...

TIN MỚI NHẤT