Nguyên nhân không ngờ khiến cả chàng và nàng bất lực khi "yêu"

Chuyện vợ chồng 16/10/2017 05:25

Theo một nghiên cứu mới công bố trên tạp chí Journal of Sexual Medicine, việc ngủ đủ giấc có thể giúp cho việc “yêu” trở nên tốt hơn đối với cả nam giới và phụ nữ.

Dù là nam giới hay phụ nữ thì đều mong có một đời sống tình dục ngày càng tốt hơn. Bí quyết không ở đâu xa, chỉ cần bạn ngủ đủ giấc mỗi ngày.

Theo nghiên cứu công bố trên tạp chí Journal of Sexual Medicine, ngủ đủ giấc mỗi ngày sẽ làm tăng khả năng hoạt động tình dục vào ngày hôm sau thêm 14%.

Nguyên nhân không ngờ khiến cả chàng và nàng bất lực khi 'yêu' - Ảnh 1

Đối với nam giới, việc thiếu ngủ sẽ dẫn tới căng thẳng, mệt mỏi, “cậu nhỏ” khó cương cứng, khó lên đỉnh. Nếu tình trạng này kéo dài có thể dẫn đến chứng bất lực hay liệt dương.

Còn đối với phụ nữ, thường xuyên thiếu ngủ cũng ảnh hưởng không nhỏ tới chuyện chăn gối. Họ sẽ bị stress, cáu gắt, thậm chí chán nản chuyện “yêu”.

Nhưng ngược lại, ngủ đủ giấc sẽ khiến phụ nữ cảm thấy thoải mái và hứng thú hơn với “chuyện ấy”. Khi ân ái, dịch âm đạo tiết ra nhiều hơn giúp họ dễ đạt cực khoái. Và đối với nam giới cũng như vậy, một giấc ngủ ngon chắc chắn sẽ giúp họ có tinh thần vui vẻ hơn và “chuyện ấy” cũng hưng phấn hơn.

Nguyên nhân không ngờ khiến cả chàng và nàng bất lực khi 'yêu' - Ảnh 2

Tiến sĩ David Kalmbach, tác giả chính của nghiên cứu, cho biết: “Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy, ngủ đủ là điều cần thiết để có được ham muốn tình dục hay khoái cảm khi quan hệ. Ngủ không đủ không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, mà cũng có tác động tiêu cực đến đời sống tình dục”.

Theo các chuyên gia thì một ngày ngủ từ 7-8 tiếng là tốt nhất, sẽ đảm bảo sức khỏe cho bạn có thể làm việc, vui chơi và "chuyện ấy". Vì thế, dù là công việc hay bất cứ chuyện đau đầu gì, hãy cứ gạt nó sang một bên và dành cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

TIN MỚI NHẤT