Người phụ nữ nên làm điều này để chồng nể phục và tôn trọng

Chuyện vợ chồng 05/05/2017 05:39

Người phụ nữ muốn được chồng tôn trọng, nể phục mình cần phải làm những điều này để có được hạnh phúc bền lâu.

Mỗi người phụ nữ, khi lấy chồng ai cũng mong được chồng yêu thương, chăm sóc và tôn trọng mình. Thế nhưng, không phải người phụ nữ nào cũng có được may mắn như thế. Cũng có nhiều lý do khiến người vợ bị chồng coi thường, xem nhẹ. Vậy muốn được chồng xem trọng, yêu thương thì người vợ cần làm những điều này.

Người phụ nữ nên làm điều này để chồng nể phục và tôn trọng - Ảnh 1
 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Bạn phải là một người vợ mẫu mực, có trách nhiệm

Trước hết bạn cần phải làm tròn trách nhiệm của một người vợ mà mình gánh trên vai. Nếu bạn không phải một người vợ mẫu mực thì cũng không có tư cách yêu cầu người đàn ông bên cạnh mình làm một người chồng mẫu mực.

Trách nhiệm của bạn chính là chăm lo cho gia đình, cho chồng con, hiếu thảo với bố mẹ chồng. Đồng thời, bạn cần biết cách quản lý gia đình như quản lý tài chính.

Hãy gợi lại tình yêu và sự thân mật

Bạn nên nhớ rằng, hôn nhân luôn song hành cùng tình yêu. Nếu tình yêu đã phai nhạt thì hôn nhân chẳng mấy chốc bị tan vỡ hết. Vì vậy, để được chồng xem trọng, yêu thương và quan tâm thì bạn nên cố gắng nuôi dưỡng tình yêu và sự thân mật giữa hai vợ chồng. Sự gần gũi về thể xác đối với đàn ông là thực sự cần thiết. Vì thiếu sự ân ái là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến việc chồng lạnh nhạt dần với bạn. Chính vì thế bạn nên dành riêng thời gian nào đó quan tâm chồng, việc đó sẽ giúp chồng bạn đánh giá cao những nô lực về sự quan tâm của bạn đối với anh ấy. Từ đó chồng bạn sẽ yêu thương bạn hơn.

Đừng dại gì mà so sánh chồng mình với chồng người khác

Trong tình yêu, ai cũng đều mong muốn mình là một là riêng là thứ nhất. Đối với những người có thiên tính sở hữu và độc chiếm cao như đàn ông thì họ lại càng muốn mình trở thành người quan trọng nhất trong lòng người vợ của mình. Do đó bạn hãy luôn đặt chồng lên vị trí hàng đầu và dành cho anh ấy tình yêu lớn nhất.

Việc bạn lấy chồng bạn đem đi so sánh với người khác chính là việc bạn động chạm tới cái tôi, cái sĩ diện của chồng bạn. Chính vì điều đó sẽ khiến cho chồng bạn cảm thấy khó chịu và không được thoải mái với những gì bạn nói. Từ đó việc vợ chồng sẽ lạnh nhạt với nhau hơn

Bạn hãy khéo léo hơn trong cách ứng xử

Cách ứng xử cũng như giao tiếp ở bạn thể hiện phần nào đó con người của bạn và cách đánh giá của những người xung quanh đối với bạn. Do đó, bạn cần cư xử khéo léo, giao tiếp có chừng mực cộng vào đó là sự chân thành thì bạn mới có thể nhận được tình cảm của những người xung quanh, bao gồm cả chồng của bạn nữa.

TIN MỚI NHẤT