Người đàn ông yêu bạn sẽ làm điều này sau mỗi cuộc yêu

Chuyện vợ chồng 13/01/2018 05:20

Nhiều cô gái phàn nàn, phân vân tự hỏi liệu đàn ông có thực sự yêu thương mình, hay chỉ vì nhu cầu sinh lý? Tình cảm là điều chỉ có bạn mới cảm nhận và trả lời được. Tuy nhiên có những hành động nhỏ chốn phòng the chứng tỏ anh ấy rất yêu bạn.

Phụ nữ rất thích suy nghĩ và hay suy diễn. Nếu người đàn ông của mình có một sự xao nhãng, khác biệt nhỏ trong giai đoạn yêu đương cũng khiến cô ấy nghi ngờ. Yêu lâu, chuyện sinh hoạt tình dục giữa hai người cũng nảy sinh trong đầu cô ấy nhiều nghi vấn. Đôi khi đàn ông sơ ý, hoặc vô tâm không quan tâm tới suy nghĩ của cô ấy, cũng khiến nàng giận hờn, nghi ngờ tình cảm giữa hai người.

Tuy đàn ông đều có xu hướng muốn được thỏa mãn sinh lý của cơ thể, nhưng một người đàn ông yêu thương, trân trọng bạn sẽ biết cách để bạn cảm nhận được tình yêu của anh ấy bằng những hành động cụ thể. Cũng có thể người đàn ông của bạn không thường xuyên làm việc này nhưng không bao giờ có những cử chỉ này thì bạn nên xem lại.

Nụ hôn lên trán

Bạn có thể cho rằng đây là điều chỉ có trên phim ảnh và chẳng nói lên điều gì. Tuy nhiên, một nụ hôn trên trán, lên môi sau “chuyện ấy” chứng tỏ chàng rất yêu bạn, và ngay cả khi đã thấm mệt, anh ấy cũng không quên dành những cử chỉ yêu thương cho bạn.

Anh ấy quan tâm tới cảm xúc của bạn

Điều này rất quan trọng. Nếu yêu thương và muốn gắn bó với bạn, chàng sẽ quan tâm tới phản ứng, cảm xúc của bạn khi gợi mở bắt đầu cuộc yêu chứ không phải chỉ biết thỏa mãn ham muốn của chàng.

Một người đàn ông bất chấp tâm trạng, cảm xúc của bạn để đòi hỏi chuyện ấy thì bạn nên xem lại. Cũng có thể hai bạn yêu lâu, khiến anh ấy không còn muốn thể hiện sự yêu thương trong chuyện ấy. Nhưng một anh chàng yêu thương bạn, sẽ luôn muốn mỗi cuộc yêu là sự thăng hoa của cảm xúc, khi cả hai sẵn sàng và vui vẻ. Còn nếu bạn mệt mỏi, căng thẳng, anh ấy sẽ không ngần ngại vỗ về, bỏ qua ham muốn gần gũi mà tìm mọi cách khiến bạn vui trở lại. Còn điều gì khiến bạn nghi ngờ tình cảm của anh ấy nữa chứ.

Lắng nghe bạn

Người đàn ông yêu bạn sẽ làm điều này sau mỗi cuộc yêu - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Những phút giây trò chuyện vui vẻ hay thủ thủ ngọt ngào sau mỗi cuộc yêu là giây phút hạnh phúc và giúp hai bạn gắn kết hơn. Không cố gượng ép nhưng chắc chắn anh ấy sẽ làm điều này một cách tự nguyện.

Không phải chỉ trong cuộc sống hàng ngày mới cần sự lắng nghe. Nếu thực lòng yêu bạn, anh ấy sẽ quan tâm tới nhu cầu và ý thích của bạn. Bởi đây là chuyện cần sự hòa hợp giữa hai người, vì thế nếu anh ấy yêu và tôn trọng, chắc chắn anh ấy sẽ muốn biết điều gì khiến bạn cảm thấy hưng phấn và thích được thực hiện trong chuyện ấy. Chàng sẽ lắng nghe, quan tâm và không ngại thay đổi để khiến bạn hài lòng.

Quan tâm nhiều hơn

Sau mỗi lần hai bạn gần gũi, anh ấy vẫn duy trì sự quan tâm, yêu thương thậm chí còn trân trọng bạn hơn. Hay đơn giản như muốn biết bạn có muốn ăn gì đó sau chuyện ấy hoặc anh ấy ngày càng cảm thấy muốn ở bên bạn, được quan tâm chăm sóc bạn, muốn đi cùng bạn đến nhiều nơi hơn. Bởi tình dục khi yêu phải là sợi dây gắn kết tình cảm hai người hơn trước. Còn nếu sau mỗi cuộc yêu anh ta đều lặn mất tăm hoặc chẳng còn quan tâm bạn nhiều như trước và thỉnh thoảng lại tìm đến bạn thì bạn không còn phải bận tâm về anh ta, hãy đá phăng anh ta ra khỏi cuộc đời mình.

Phụ nữ ngoại tình: Hậu quả là ác mộng dai dẳng

Trong hôn nhân, sự chung thủy của người phụ nữ còn quan trọng hơn cả sinh mạng của họ. Một khi đã bước chân vào con đường ngoại tình, họ sẽ đánh mất bản thân, vấp phải sự khinh miệt của người đời.

TIN MỚI NHẤT