Nếu chàng làm điều này khi ngủ chứng tỏ vô cùng yêu bạn và chung thủy cả đời

Chuyện vợ chồng 07/11/2017 05:10

Nếu chàng làm điều này khi ngủ chứng tỏ vô cùng yêu bạn và chung thủy cả đời nhớ giắt lưng ngay.

Nếu chàng làm điều này khi ngủ chứng tỏ vô cùng yêu bạn và chung thủy cả đời - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Dấu hiệu đàn ông yêu vợ

Biết chăm sóc bạn

Một trong những điều mà bạn cần quan tâm khi lấy chồng đó là anh ta có quan tâm và chăm sóc đến bạn hay không nhất là lúc bạn đau ốm. Chàng sẽ giúp bạn đối phó với những mệt mỏi, khó chịu khi bị ốm và cố gắng chăm sóc bạn tốt nhất. Đặc biệt chàng luôn nhận làm tất cả những việc nhà trong ngày để bạn được nghỉ ngơi hoàn toàn và an tâm khi đang nằm tại nhà điều trị.

Đừng bao giờ cho rằng đàn ông bận thì không có thời gian quan tâm đến phụ nữ, nếu như anh ta yêu bạn thật lòng thì dù bận đến mấy cũng nghĩ ra lý do để gần bạn và ngược lại. Biết quan tâm và chia sẻ là một phẩm chất tốt của người chồng sẽ cùng bạn đi hết cuộc đời.

Ôm vợ đi ngủ khi chuyện “yêu” không thay đổi

Một điều chắc chắn mà bạn có thể nhận ra ở người đàn ông chung thủy là chuyện "yêu" không thay đổi. Bởi chàng không đi "nộp bài" ở nơi khác.

Khi cảm xúc của đàn ông dành cho bạn không thay đổi thì một vòng tay ôm qua eo cũng khiến bạn cảm thấy được tình cảm của chàng dành cho bạn đến mức độ nào. Bạn sẽ nhận ra một điều là chàng luôn ham muốn bạn, luôn muốn ôm bạn khi nằm trên giường.

Nếu giữa hai bạn vẫn duy trì được tần suất của “chuyện ấy” thì chắc chắn chàng chỉ có duy nhất một mình bạn mà thôi.

Lưu ý cho phụ nữ: Đừng bao giờ “yêu” quá cuồng nhiệt

Không phải người đàn ông nào cũng thích những cô nàng "yêu" táo bạo và cuồng nhiệt trong phòng ngủ. Đôi khi những điều bạn cố thể hiện lại cho tác dụng ngược lại. Để tránh những điều không như ý muốn xảy ra, trước khi "nhập cuộc" bạn hãy nói chuyện cởi mở với chàng về những tư thế "yêu", chàng muốn gì trong “cuộc yêu”. Điều này sẽ giúp hai người dễ dàng hòa hợp và đạt được hạnh phúc viên mãn hơn.

Bí quyết khơi gợi lại cảm xúc nồng nhiệt khi "yêu" như thủa ban đầu cho các cặp vợ chồng

“Chỉ cần các cặp vợ chồng có trách nhiệm tạo điều lãng mạn cho nhau đã là điều tạo nên sự hưng phấn, khơi gợi cảm xúc của nửa kia”, Ths Tình dục học Đinh Thái Sơn cho biết.

TIN MỚI NHẤT