Mỗi tháng chỉ 'gần gũi' 1 lần

Chuyện vợ chồng 21/11/2017 05:15

Hân băn khoăn chẳng biết có nên kết thúc sớm cuộc hôn nhân vội vàng của mình hay không? Giờ đây, cô còn bị trầm cảm nặng do suy nghĩ và thức đêm nhiều. Trong khi đó, chồng cô vẫn chỉ chọn giải pháp: Mỗi tháng 'làm chuyện ấy' chỉ 1 lần.

1. Câu chuyện riêng tư của người phụ nữ tên Hân tại một diễn đàn trên mạng đã khiến nhiều người không khỏi ái ngại thay cho cô. Hân ở Đà Nẵng, mới 23 tuổi đã làm chủ tiệm spa khá đông khách. Nhà chỉ có 2 mẹ con, mẹ luôn giục Hân đừng quá say mê sự nghiệp mà qua mất tuổi lấy chồng. Hân gặp một anh chàng người Huế, thấy gia cảnh nhà anh quá nghèo nhưng vẫn chăm chỉ làm ăn, lo liệu cuộc sống cho cả gia đình nên cô rất cảm động. Họ cưới nhau chỉ sau 2 tháng quen biết.

Mỗi tháng chỉ 'gần gũi' 1 lần - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Đêm tân hôn, sau khi đếm xong tiền mừng cưới, anh chồng đột nhiên than mệt nên hôm sau, Hân đành hủy chuyến đi hưởng tuần trăng mật tại Đà Lạt như đã định. Hơn 1 tuần sau, chồng cũng không đụng chạm tới người vợ, cho tới khi được vợ đưa cho 1 khoản tiền khá lớn để trả nợ.

Vấn đề với Hân không phải là chồng nợ nần, mà là vì cô không hiểu lý do làm sao, đang ở lứa tuổi trẻ khỏe nhất cuộc đời, lại vừa cưới nhau xong, lửa tình đang nồng đậm, ấy vậy mà cả tháng trời, ông xã mới “yêu” vợ 1 lần. Khi chồng “làm” xong được “chuyện đó” thì Hân tá hỏa vì các biểu hiện cho thấy chồng cô rất yếu sinh lý. Anh ta thực hiện “nghĩa vụ” một cách qua quýt, không cần để ý đến cảm xúc của vợ và thậm chí, cũng chẳng cần nghĩ đến cảm xúc của cá nhân mình. Dường như với anh, việc “yêu” là sự khó khăn đến khổ sở, là sự chẳng đặng đừng.

Hân kể, vợ chồng cô đang kéo dài tình trạng như vậy, chưa biết làm sao, cứ mỗi tháng mới “yêu” 1 lần. Và đáng nói rằng, trong 1 lần duy nhất hiếm hoi ấy thì chất lượng của “cuộc yêu” cũng chẳng ra sao. Anh chồng “xìu xìu ển ển” có chút đỉnh, rồi nhanh chóng kết thúc cuộc ân ái trong sự thất vọng và bẽ bàng của vợ. Hân băn khoăn chẳng biết có nên kết thúc sớm cuộc hôn nhân vội vàng của mình hay không? Giờ đây, cô còn bị trầm cảm nặng do suy nghĩ và thức đêm nhiều. Trong khi đó, anh chồng vẫn chỉ chọn giải pháp: 1 tháng 1 lần.

2. Cũng thất vọng trong việc chồng thưa thớt “yêu” vợ nhưng chuyện của Hoa lại là khác hẳn Hân. Là 1 cử nhân tốt nghiệp loại giỏi của trường ĐH Sư phạm, Hoa được chính mẹ chồng mai mối cho con trai bà. Người yêu, sau này trở thành chồng Hoa, vốn du học tại Canada, sau đó được mời ở lại làm việc trong một tổ chức tài chính khá lớn. Đám cưới của Hoa rình rang cả trăm bàn tại một khách sạn lớn ở Sài Gòn.

Sau đám cưới, vợ chồng Hoa đi hưởng tuần trăng mật tại Nha Trang. Vậy mà trở về Sài Gòn, Hoa nhất quyết làm đơn ly hôn và chồng cô cũng đồng ý cái rụp. Tuy nhiên, họ thống nhất sẽ sang Canada để làm thủ tục chia tay. Sau nửa tháng ở bên Canada, về Việt Nam, Hoa phát hiện mình đã mang bầu. Vậy là chuyện “đường ai nấy đi” đành hoãn lại vô điều kiện.

Mỗi tháng chỉ 'gần gũi' 1 lần - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Vì con, Hoa sang đoàn tụ cùng chồng. Hàng ngày trao đổi với bạn bè, cô tâm sự từ lúc sinh con ra, cả năm trời anh chồng cũng không 1 lần đụng chạm tới người vợ. Ngày nào anh ta cũng than mệt, than căng thẳng, uể oải. Tới khi Hoa muốn sinh đứa thứ 2, cô phải năn nỉ chồng ngủ với mình 1 lần. Chồng đồng ý, nhưng ra điều kiện: “Chỉ có 1 lần này thôi nha!”.

Duyên nợ thế nào mà “chỉ có 1 lần này thôi nha” cũng khiến cô có thêm được cậu con trai. Và “bổn cũ soạn lại”, sinh đứa thứ 2 được 2-3 năm rồi mà chồng Hoa vẫn than mệt và uể oải.

Một lần, soạn đồ cho chồng, Hoa bỗng phát hiện ra chiếc quần lót của nữ giới. Nghĩ rằng chồng mình có cô gái khác, Hoa nổi cơn ghen. Chẳng ngờ, chồng cô lúc đó mới thú nhận: chiếc quần lót nữ ấy chính là của anh ta! Hoá ra, cho dù đã có xu hướng yêu và quan hệ đồng tính, nhưng chồng Hoa vẫn cố che đậy giới tính thật của mình bằng cách cưới vợ và sinh con. Cuộc hôn nhân của Hoa lúc này mới chính thức kết thúc.

TIN MỚI NHẤT