Massage cho nhau để cùng thăng hoa

Chuyện vợ chồng 08/12/2017 05:15

Dạo gần đây, cánh đàn ông trong cơ quan ngạc nhiên khi thấy Bửu sáng nào đến chỗ làm cũng với tâm trạng phơi phới, mặt mũi tươi tỉnh. Không những cười nói vui vẻ mà Bửu còn tỏ ra thân thiện, quan tâm hỏi han người này, người kia, ai nhờ vả cũng sẵn lòng.

Anh em cùng phòng liền tranh thủ “điều tra” bí quyết của Bửu: “Không lẽ dạo này ít “phục vụ” vợ hay sao mà khỏe thế?”. Bửu cười đáp: “Không hề, trái lại còn nhiều hơn thì có”. Anh em ai cũng tròn mắt ngạc nhiên. Bửu bật mí: “Là do vợ mình học được mấy chiêu massage, tối tối cô ấy massage cho mình, khiến mình thấy khỏe, tan biến mệt mỏi, đau nhức sau cả ngày làm việc, phục hổi sức khỏe tốt. Mình cũng học cách massage cho vợ và cô ấy rất thích. Nhờ vậy mà hai vợ chồng khỏe khoắn, nên “chuyện ấy” càng thêm mặn nồng”.

Massage cho nhau để cùng thăng hoa - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Thật vậy, các nhà khoa học đã đưa ra lời khuyên rằng, vợ chồng nên thường xuyên massage cho nhau, vừa đem lại sức khỏe, vừa tạo sự gắn bó giữa hai người. Lợi ích từ việc massage mang lại, có thể thấy đó là xua tan mệt mỏi của xương khớp, cơ thể vận động dẻo dai hơn. Bên cạnh đó, massage còn giúp cơ thể săn chắc, vóc dáng cân đối, làn da không bị lão hóa, chảy sệ.

Đặc biệt với phụ nữ, massage sẽ giúp chị em thêm trẻ trung, đẹp hơn. Massage khiến máu lưu thông tốt, nhờ đó hệ thống tim mạch được cải thiện. Về tinh thần, cảm xúc, suy nghĩ cũng sẽ được giải tỏa, đặc biệt có thể cải thiện trạng thái căng thẳng do công việc hay giao tiếp hàng ngày.

Massage vào buổi tối còn giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn, hôm sau thức dậy với một trạng thái hứng khởi, hứa hẹn một ngày làm việc năng động.

Không những thế, massage tại gia còn giúp giữ gìn hạnh phúc gia đình. Từ dạo phát hiện chồng thường xuyên đi massage, chị Diệu Linh (TP Hải Dương) lo lắng lắm. Ai mà biết được massage lành mạnh hay không lành mạnh? Mà dù thế nào, cứ nghĩ tới bàn tay người phụ nữ khác sờ nắn da thịt của chồng là chị không thể yên tâm. Rồi tình cờ chị đọc được tin nhắn của cô gái massage mời gọi anh đi nhà nghỉ để “chăm sóc kỹ”, chị vô cùng lo lắng.

Chính vì vậy, chị liền đi học một khóa kỹ thuật massage. Lúc đầu, Linh làm vài động tác đơn giản thăm dò, chồng chị tỏ ra ngạc nhiên lắm. Nhưng sau đó anh rất hài lòng vì vợ có kỹ thuật chính xác, lại rất nhẹ nhàng và nhất là biết anh có bệnh về khớp vai nên chị massage kỹ đôi vai khiến anh cảm thấy đỡ đau hẳn.

Từ đó, chồng chị bỏ hẳn đi massage ở ngoài, ghiền bàn tay của vợ luôn. Vừa massage lại vừa thủ thỉ, trò chuyện, tâm sự rất nhiều điều mà những lúc khác không có thời gian để nói, hai vợ chồng nhờ đó thấu hiểu và yêu nhau hơn.

Massage cho nhau để cùng thăng hoa - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Một tác dụng rất tuyệt vời khác từ việc vợ chồng massage cho nhau đó chính là giúp cả hai khám phá bí mật của cơ thể một cách tốt hơn. Khi lướt tay trên cơ thể để massage, vợ/chồng có thể khám phá ra những điểm kích thích ham muốn của nhau. Đây cũng là một cách dạo đầu rất thú vị thay cho những màn dạo đầu thông thường vốn dĩ nhiều người hay bỏ qua.

Với việc dạo đầu bằng massage, cả hai người có thời gian để vừa khơi dậy đam mê, vừa giúp cơ thể khoan khoái, từ đó việc gần gũi sẽ đạt chất lượng hơn và khi kết thúc sẽ không bị mệt mỏi, trái lại khiến cho giấc ngủ được ngon hơn.

Với phụ nữ, dạo đầu bằng massage có ý nghĩa quan trọng vì chị em vốn phản ứng chậm, nên họ cần có thời gian đủ dài để khơi dậy cảm xúc và dễ đạt đến cực khoái hơn.

Vợ chồng rủ nhau đi nhà nghỉ

Thông thường, căn phòng riêng của 2 vợ chồng có chiếc giường là trung tâm. Nhưng đôi khi, việc hâm nóng đời sống ái ân không chỉ ở trên giường và trong ngôi nhà của mình.

TIN MỚI NHẤT