Mãnh liệt hơn ở tuổi 30

Chuyện vợ chồng 01/12/2017 05:27

Sự đằm thắm và những trải nghiệm trong “chuyện ấy” khiến người phụ nữ ở tuổi 30 khác hẳn với tuổi 20. Vì vậy mà sức hấp dẫn sẽ càng ngày càng tăng lên...

Giai đoạn “chín”

Chị Thanh Hà đang sống tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7, TPHCM, thuộc tuýp phụ nữ vừa truyền thống vừa hiện đại. Chị lấy người chồng thứ 2 ở độ tuổi 29, sau lần “đổ vỡ” đầu tiên. Dù cùng là cảnh “rổ rá cạp lại” chứ chưa xuất phát từ tình yêu say đắm thật sự, nhưng lâu dần, chị cảm thấy rất yên bình bên chồng. Chị tâm sự: “Ảnh rất tốt, lại thương mình thiệt tình. Nên dần dần mình thấy biết ơn và có tình cảm sâu đậm”.

Mãnh liệt hơn ở tuổi 30 - Ảnh 1

Sự đằm thắm và những trải nghiệm trong “chuyện ấy” khiến người phụ nữ ở tuổi 30 khác hẳn với tuổi 20 (Ảnh minh họa) 

Để “tình cảm sâu đậm” ấy tạo nên dáng nên hình, ngoài sự chăm sóc tận tâm, chị Hà còn kể về những chuyện xoay quanh đời sống chăn gối. Chị tâm sự, hồi lấy người chồng đầu tiên, vì mới ngoài 20 tuổi nên chị rất “khờ”, chẳng biết chuyện gì ra chuyện gì.

Quan hệ vợ chồng mờ nhạt, thêm những khúc mắc và trục trặc về các việc vặt vãnh đời thường nên họ nhanh chóng đường ai nấy đi. Giờ, sống bên người chồng sau, đã có ít nhiều kinh nghiệm, lại ở giai đoạn “chín”, nên chị Hà cảm thấy hài lòng trong chuyện ân ái.

“Ông xã tôi là người có nhu cầu mạnh mẽ về chuyện phòng the. Từ ngày mới cưới, tới tận khi tôi mang bầu cháu đầu tiên, gần như ngày nào vợ chồng cũng “yêu”. Hồi 20 tuổi, tôi không có cảm giác muốn “gần gũi” nhiều, nhưng rất lạ là khi sang lứa tuổi 30 thì khác hẳn. Mạnh mẽ và tần suất cũng tăng cao”, chị chia sẻ.

Theo chị Hà, nói ra thì hơi ngượng nhưng tới tận gần lúc sinh mà vợ chồng chị cũng vẫn “giao ban” như bình thường. Chị có tham khảo ý kiến bác sĩ thì được biết, vẫn có thể “sinh hoạt” nhẹ nhàng khi vợ chồng “gần gũi”. Hơn nữa, nếu ông xã không thể giảm tiết được nhu cầu, thì chị hỗ trợ anh bằng cách sử dụng tay hoặc oral sex.

Chẳng biết có phải được thỏa mãn trong chuyện chăn gối hay không, mà hiện nay đã qua ngưỡng tuổi 30 “kha khá” rồi mà chị Hà nom vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Da chị mịn màng, trắng trẻo, vóc dáng thon thả. Cuộc sống của vợ chồng chị ngày càng thắm thiết.

Cùng tận hưởng

Bác sĩ Hồ Đắc Duy, một chuyên gia nghiên cứu rất nhiều vấn đề về tâm sinh lý - người phụ trách thời gian khá dài về những hỏi đáp trong chuyện ân ái vợ chồng qua tổng đài 1080, cho biết, trên thực tế có rất nhiều phụ nữ chưa biết hoặc thậm chí không biết cách để cùng tận hưởng những khoái cảm trong đời sống phòng the.

Mãnh liệt hơn ở tuổi 30 - Ảnh 2

Bạn hãy tận hưởng cuộc sống với cách tốt nhất mà mình có thể sở hữu được. (Ảnh minh họa) 

Một nghiên cứu được bác sĩ Duy chỉ ra cho thấy, có tới 43% phụ nữ và 31% nam giới đã gặp phải trục trặc ở các mức độ khác nhau trong quan hệ tình dục. Một số khác né tránh khi được nhắc tới và không tâm sự với bất cứ ai, kể cả người hôn phối.

Theo bác sĩ Duy, thực sự vấn đề không trở nên trầm trọng nếu như người phụ nữ chịu khó trao đổi, mà trước hết là với chồng. Ở lứa tuổi còn trẻ, vì thiếu kinh nghiệm để chiều chuộng nhau, những hiểu biết về ân ái chưa có, nên không ít cặp đôi chưa biết cách khiến cho nhau thỏa mãn.

Nhưng càng ngày thì mọi chuyện càng đi vào thế “ổn định”. Người ta có xu hướng khám phá ra các tư thế mới cũng như có thời gian hiểu biết về sở thích của “nửa kia”, nên sẽ biết cách để cả 2 cùng trải qua giây phút thăng hoa.

Lứa tuổi 30-40 là “lứa tuổi vàng” trong hoạt động tình dục. Sau thời gian này, các bệnh lý của tuổi già như tiểu đường, tim mạch, thần kinh, rối loạn kích thích tố, mãn kinh, chấn thương tâm lý như stress, lo lắng, mất ngủ, sợ hãi… sẽ tới dần dần. Các bệnh lý này sẽ khiến “hào quang” của cuộc sống phòng the tắt đi. Một chu kỳ của đời sống đi xuống.

Bởi vậy, 2 bạn hãy tận hưởng cuộc sống với cách tốt nhất mà mình có thể sở hữu được. Đơn giản nhất, bằng tình yêu sâu đậm với nhau, ngay đêm nay.

Không phải tiền hay tình dục, đây mới là kẻ thù âm thầm lặng lẽ 'giết chết' hôn nhân của bạn

Sự thật tình dục, tiền và giao tiếp chỉ là những dấu hiệu của vấn đề chứ không phải là kẻ thù thầm lặng “giết chết” hôn nhân hạnh phúc.

TIN MỚI NHẤT