Làm theo cách đơn giản này sẽ khiến chàng say bạn như điếu đổ

Chuyện vợ chồng 19/03/2017 05:40

Những tuyệt chiêu giúp bạn “bắt tim” chàng trai mình đang thích.

Bạn đang thích một anh chàng nhưng không biết làm thế nào để chàng có cùng cảm xúc với mình? Bạn đã hẹn hò vài tháng nhưng anh ấy đang có biểu hiện “chán”? Bạn đã yêu ai đó trong thời gian dài nhưng đợi mãi không thấy anh ấy cầu hôn? Mốii quan hệ nào cũng cần rất nhiều nỗ lực. Nếu đang gặp những rắc rối trên, hãy thử thay đổi theo hướng dẫn dưới dây.

Hãy để anh ấy là đàn ông

Người đàn ông nào cũng muốn chứng tỏ bản lĩnh của mình bằng cách bảo vệ, chăm sóc bạn gái. Đấng mày râu luôn muốn một người bạn gái ngưỡng mộ mình vì sự thông minh, bình tĩnh, vững vàng. Vì vậy, hãy để anh ấy biết bạn luôn coi anh ấy là người hùng của mình.

Làm theo cách đơn giản này sẽ khiến chàng say bạn như điếu đổ - Ảnh 1
Đàn ông luôn muốn chứng minh mình mạnh mẽ. (Ảnh minh họa)

Chấp nhận con người anh ấy

Nếu muốn có tương lai với một người, đừng xem anh ấy như một con búp bê để bạn tùy ý sắp xếp. Đừng bao giờ cố thay đổi cách ăn mặc, cách nói chuyện, sở thích hay các mối quan hệ của đàn ông. Nếu bạn không chấp nhận những điều đó thì điều gì khiến bạn thích anh ấy ngay từ đầu. Nếu anh ấy thay đổi thì sẽ không còn là người bạn từng thích nữa. Người phù hợp với bạn sẽ khiến bạn yêu hết cả những khuyết điểm.

Luôn cảm ơn khi được giúp đỡ

Đàn ông luôn cho rằng mình có sứ mệnh giúp đỡ, bảo vệ người yêu. Tuy nhiên, bạn đừng nên coi đó là điều tất nhiên. Khi anh ấy tặng quà hay giúp bạn việc gì, hãy tỏ ra biết ơn và cám ơn thật chân thành. Các chàng trai cũng chẳng khác những đứa trẻ to xác nên luôn muốn được khen ngợi. Vậy bạn tiếc gì mà không cho chàng biết bạn luôn đánh giá cao những nỗ lực của chàng.

Đừng quá khó tính

Dù bạn có “dày dạn tình trường” hay hiểu đàn ông đến thế nào, bạn cũng không bao giờ biết được mức độ hy sinh một người đàn ông muốn dành cho bạn. Trên thực tế, những vấn đề thường xuất hiện khi anh ấy nghĩ mình không thể làm bạn hài lòng hơn nữa. Vì vậy, đừng quá khắt khe với những việc anh ấy làm. Nếu anh ấy đang thay đổi vì bạn, dù ít thôi và chưa được như bạn mong muốn, hãy thể hiện rằng mình hạnh phúc và hài lòng với điều ấy.

Trở thành người đáng tin

Đàn ông không bao giờ có thể xóa sạch suy nghĩ về danh dự trong đầu. Vì vậy, hãy để anh ấy biết bạn luôn tin anh ấy cũng như luôn đứng về phía anh ấy. Đàn ông sẽ không bao giờ trao trọn trái tim nếu chưa biết bạn có “thuộc đội” anh ấy hay không.

Làm theo cách đơn giản này sẽ khiến chàng say bạn như điếu đổ - Ảnh 2
Anh ấy sẽ hết lòng nếu biết bạn luôn "cùng phe". (Ảnh minh họa)

Là người độc lập

Trái ngược với bản tính thích bảo vệ, đàn ông vẫn thích những người phụ nữ độc lập, không quá dựa dẫm. Những nàng quá “dính” sẽ khiến chàng trai thấy mình bị trói buộc, mất tự do. Vì vậy, hãy cân bằng giữa độc lập và dựa dẫm một cách hợp lý để “bắt tim” chàng.

Làm theo cách đơn giản này sẽ khiến chàng say bạn như điếu đổ - Ảnh 3
Phụ nữ độc lập luôn khiến đàn ông mê mẩn. (Ảnh minh họa)

Là bạn tâm giao của anh ấy

Đàn ông không chỉ cần một người bên cạnh để bảo vệ hay chăm sóc mình mà còn cần một người bạn tâm giao để chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn. Nếu muốn chàng “chết đứ đừ”, bạn hãy quan tâm đến tâm trạng của chàng và luôn ở bên mỗi khi chàng cần. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT