Không làm điều này sau khi quan hệ, cả nam và nữ đều rước họa vào thân

Chuyện vợ chồng 18/01/2017 23:22

Trong trường hợp bạn lơ là, lười biếng bỏ qua không vệ sinh vùng kín của mình sau khi quan hệ, cả nam giới và phụ nữ đều có thể phải trải qua những tác hại tồi tệ.

Sau một cuộc yêu, điều bạn nên làm là giữ cho cơ thể mình sạch sẽ. Dù là đàn ông hay phụ nữ, bộ phận quan trọng đó cần phải được vệ sinh cẩn thận. Trong trường hợp bạn lơ là, lười biếng bỏ qua không vệ sinh vùng kín của mình sau khi quan hệ, cả nam giới và phụ nữ đều có thể phải trải qua những tác hại tồi tệ.

Tích tụ smegma gây kích ứng và nhiễm trùng

Không làm sạch bộ phận sinh dục sau khi quan hệ sẽ làm gia tăng smegma ở cả nam và nữ. Smegma là các tế bào chết màu trắng và thường thì nó vô hại. Tuy nhiên, khi bị tích tụ quá nhiều nó sẽ gây kích ứng và nhiễm trùng cho bộ sinh dục.

Không làm điều này sau khi quan hệ, cả nam và nữ đều rước họa vào thân - Ảnh 1
(Ảnh minh họa)

Nhiễm trùng

Đối với nam giới, sau khi quan hệ tình dục nếu không vệ sinh “cậu bé”, tinh dịch có thể còn mắc kẹt dưới bao quy đầu và dẫn đến nhiễm trùng.

Vùng kín bốc mùi

Mùi hôi vùng kín là một trong những tình trạng thường gặp, đặc biệt là khi bạn vừa trải qua một cuộc “yêu”. Quan hệ tình dục tiêu tốn nhiều năng lượng, mệt mỏi, mồ hôi và các chất tiết ra… do đó, sau khi “yêu”, nếu không vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, bạn rất dễ rơi vào tình trạng khu vực nhạy cảm này bốc mùi không dễ chịu. Nó sẽ làm cho bạn mất tự tin, khiến đối phương khó chịu và hạn chế sự gần gũi sau đó.

Không làm điều này sau khi quan hệ, cả nam và nữ đều rước họa vào thân - Ảnh 2
(Ảnh minh họa)

Vi khuẩn tích tụ trong “cô bé”

Với cấu tạo nhiều nếp gấp, “cô bé” là nơi rất dễ để bị tích tụ cặn bã, vi khuẩn. Sau mỗi cuộc “yêu”, nếu không vệ sinh sạch sẽ, “cô bé” sẽ lưu giữ lại rất nhiều những chất thải, cặn bã, lẩn dưới các nếp gấp. Nó là điều kiện lý tưởng cho các loại vi khuẩn có hại hình thành.

Nhiễm trùng nấm men “cậu nhỏ”

Không làm điều này sau khi quan hệ, cả nam và nữ đều rước họa vào thân - Ảnh 3
(Ảnh minh họa)

Nhiễm trùng nấm men không chỉ xảy ra với phụ nữ, đàn ông cũng có thể bị như thường, nhất là những người vệ sinh kém. Sau mỗi cuộc “yêu” nếu không rửa sạch sẽ, nó không chỉ gây ra mùi hôi mà còn đi kèm các triệu chứng như đau và ngứa ở “cậu bé”.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT