Khiếp đảm đêm tân hôn của cô tiểu thư nhà giàu

Chuyện vợ chồng 10/08/2015 20:23

Tôi khóc như mưa, còn anh ta lăn ra ngủ không biết gì. Với tôi đây là đêm tân hôn kinh hoàng khi biết được âm mưu của chồng.

Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình thương gia giàu có. Theo đánh giá của nhiều người thì tôi là người ngoan ngoãn và ăn mặc giản dị chứ không sang chảnh như nhiều tiểu thư con nhà giàu khác.

Vì nhút nhát và sống khép kín nên đến năm cuối đại học tôi mới có được tình yêu đầu. Anh theo đuổi tôi từ cuối năm ba. Tôi yêu anh bằng một tình cảm chân thành và không toan tính. Nhưng ai ngờ anh chỉ lợi dụng tôi để có thể bước chân vào một gia đình giàu có. Vì anh đã nghe bạn kể về gia cảnh nhà tôi nên mới quyết tâm chinh phục cho bằng được.

Đêm tân hôn của tiểu thư 0

Ngày đưa bạn trai về ra mắt gia đình, bố tôi nhìn anh từ đầu đến chân. Bố tôi nói chuyện tử tế nhưng linh cảm của người làm ăn lâu năm khiến ông cảm thấy người này không tin tưởng được. Bố khuyên can con gái nhưng tôi không chấp nhận và cho rằng bố mình đã quá đa nghi mà thôi. Sau một thời gian thuyết phục gia đình, mọi người đã đồng ý cho tôi kết hôn với anh. Vì không muốn con gái phải khổ nên bố mẹ tôi đã cho một căn nhà 5 tầng ngay mặt phố và có thể dọn về đó ở ngay sau khi kết hôn.

Đám cưới diễn ra hoành tráng, tôi hạnh phúc đắm chìm trong niềm vui của một cô dâu xinh đẹp. Còn chồng tôi cũng tỏ ra khá vui vẻ trong ngày cưới.

Đêm tân hôn, anh uống quá nhiều và say mềm. Anh về nhà với tôi trong trạng thái say xỉn. Tôi dìu anh lên phòng, cởi đồ cho chồng. Vì rất mong chờ đêm tân hôn nhưng giờ chồng lại say xỉn khiến tôi cảm thấy tủi thân. Nhưng rồi tôi tự động viên mình rằng hôm nay là ngày vui nên chú rể phải uống nhiều, tửu lượng anh kém nên mới say như vậy. Để mai anh tỉnh và thoải mái hơn thì chúng tôi sẽ có đêm tân hôn muộn cũng không sao. Lúc định quay lưng đi và cởi chiếc váy đang mặc trên người để đi tắm thì anh nắm lấy tay tôi và gọi tên một người con gái khác: "Lan em chờ anh nhé, sau khi lấy sạch tiền bạc của gia đình này anh sẽ bỏ cô ta và về bên em."

Đêm tân hôn của tiểu thư 1

Tôi không tin vào tai mình nữa, rồi nước mắt lăn dài trên má cô dâu chưa kịp cởi áo cưới. Tôi khóc như mưa, còn anh ta lăn ra ngủ không biết gì. Với tôi đây là đêm tân hôn kinh hoàng khi biết được âm mưu của chồng.

Tôi nên làm gì đây, nói cho bố biết về âm mưu này rồi bỏ anh ta hay cứ để vậy hành hạ và cho anh ta một bài học. Nhưng rồi cuộc đời tôi sẽ ra sao khi vừa cưới đã định bỏ chồng? Tôi thực sự đau khổ và hoang mang vô cùng. Mọi người hãy cho tôi lời khuyên?

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT