Hơn 10 năm mới được thăng hoa

Chuyện vợ chồng 09/11/2017 05:18

Lấy chồng từ khi mới đôi mươi nhưng sống với nhau hơn 10 năm, chị Lê Hoài Thu (Q.Đống Đa, Hà Nội) mới biết đến cảm giác thăng hoa sau khi phẫu thuật chỉnh sửa “cô bé”.

Nỗi khổ tâm dai dẳng

Có làn da trắng mịn và xinh xắn nên ngay từ độ thiếu nữ, chị Thu đã sớm có nhiều “kẻ đón, người đưa”. Sau khi tốt nghiệp cao đẳng, Thu “theo chàng về dinh”. Tươi trẻ, cao ráo, khỏe mạnh, nhìn vào ai cũng nghĩ “đời sống chăn gối” của Thu sẽ rất sung mãn. Ngay cả chồng chị cũng rất háo hức để được khám phá và tận hưởng những giây phút yêu đương hạnh phúc cùng vợ.

Hơn 10 năm mới được thăng hoa - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tuy nhiên, dù cho ý thức có ham muốn đến thế nào đi chăng nữa, Thu vẫn không cảm nhận được sự “thăng hoa” mỗi khi “gần gũi” chồng. Biết vợ khó đạt cảm giác khi "yêu", chồng chị cũng học hỏi kinh nghiệm, tìm cách đổi mới và kích thích nhưng Thu vẫn “trơ như ngói”.

“Suốt bao năm từ khi lấy chồng, tôi chưa lần nào biết “lên đỉnh” và ngày càng thấy thờ ơ với “chuyện chăn gối” cùng chồng. Tôi cũng không biết tại sao mình lại như vậy, vì lòng chưa “tắt lửa”, chị Thu tâm sự với bác sĩ.

Đặc biệt, do chị không có cảm xúc, ít thích thú với “chuyện chăn gối” nên vợ chồng thường “ông chẳng bà chuộc” và dễ vì những chuyện không đâu rồi nảy sinh căng thẳng. Mãi tới gần đây, trong một lần đi khám phụ khoa, chị Thu thổ lộ tình cảnh của mình với bác sĩ.

Các nhà tình dục học hay nhấn mạnh tới điểm “G”, ví trí nằm trong thành âm đạo của phụ nữ và được cho là kích thích mạnh, giúp phụ nữ đạt được sự khoái cảm khi ân ái

Các nhà tình dục học hay nhấn mạnh tới điểm “G”, ví trí nằm trong thành âm đạo của phụ nữ và được cho là kích thích mạnh, giúp phụ nữ đạt được sự khoái cảm khi ân ái 

Nghe chị kể tình trạng, qua thăm khám, bác sĩ phát hiện phần âm vật của chị bị một vùng da dày che phủ hoàn toàn. Có lẽ điều này khiến khi “quan hệ” với chồng, chị không đạt được khoái cảm vì đầu mối kích thích là vùng âm vật không được chạm tới.

Sau khi thực hiện những thăm khám kỹ hơn, bác sĩ tư vấn chị làm phẫu thuật cắt đi phần da bao trùm âm vật. 20 ngày sau phẫu thuật, lần đầu tiên khi ân ái, chị Thu đã tìm được cảm giác hưng phấn. Gặp lại bác sĩ, chị xúc động cho biết, cuộc sống của chị đã có nhiều thay đổi, tình cảm vợ chồng cũng mặn nồng hơn, do sự hòa hợp về cảm xúc đã giúp 2 người gần gũi, tin tưởng và chia sẻ với nhau nhiều hơn trong “chuyện ấy”.

Loại bỏ “dị tật”

Từng khám cho nhiều trường hợp gặp trục trặc trong “chuyện chăn gối” như chị Thu, bác sĩ Lê Thị Kim Dung, Trung tâm Y tế Thái Hà (Hà Nội), cho rằng: Từ trước đến nay, nhiều nghiên cứu và các nhà tình dục học hay nhấn mạnh tới điểm “G”, ví trí nằm trong thành âm đạo của phụ nữ và được cho là kích thích mạnh, giúp phụ nữ đạt được sự khoái cảm khi ân ái.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuy nhiên, trong thực tế, chính âm vật mới là bộ phận nhạy cảm đặc biệt. Có tới 90% cực khoái ở phụ nữ liên quan đến âm vật. Bộ phận này là nơi tích tụ các đầu dây thần kinh nên rất nhạy cảm trong sex.

Âm vật có kích thước chỉ bằng hạt đậu, nằm ghép trong một nếp mô, ở chỗ hai môi bé gặp nhau. Khi được kích thích tình dục, âm vật cương cứng giống như một dương vật nhỏ. Tuy nhiên, ở nhiều người, âm vật lại nằm ở các vị trí khó thấy, khó đụng chạm tới, có thể do vạt da che phủ bên ngoài quá dày.

Theo bác sĩ Dung, trong trường hợp mọi nguyên nhân khác được loại trừ, tức là vợ chồng yêu nhau, có thể chia sẻ, cởi mở mọi điều, kích thích tình dục tốt, không bị các rào cản về tâm lý, mà vẫn không tìm được khoái cảm trong “đời sống chăn gối” thì có thể nghĩ tới do dị tật nào đó ở “vùng kín” và nên đi khám, tham khảo ý kiến bác sĩ.

Việc thực hiện phẫu thuật để lộ âm vật ở nữ cũng tương tự việc cắt bao quy đầu bị hẹp ở nam giới. Tuy nhiên, khi thực hiện phẫu thuật trên, bác sĩ sẽ phải rất thận trọng vì nếu không cẩn thận và thiếu kinh nghiệm thì có thể sẽ cắt đứt các dây thần kinh cảm giác ở vùng này.

5 lí do khiến phụ nữ 'đóng kịch' chốn phòng the

Phụ nữ thường phải nỗ lực hơn so với mày râu trong chuyện chuyện 'gối chăn' để đạt tới khoái cảm. Đây là lý do phái đẹp thường có xu hướng 'đóng kịch' khi nhập cuộc.

TIN MỚI NHẤT