"Hiệp 2" vẫn sung mãn: Tưởng khó những lại dễ cực kì nếu bạn nắm vững bí quyết sau

Chuyện vợ chồng 03/11/2017 05:19

Khả năng vào cuộc nhiều lần trong một đêm rất khó nói. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố: độ tuổi, mức độ hòa hợp, tâm trạng, thể lực, hoàn cảnh… Trong đó, cảm giác hưng phấn quan trọng nhất.

Khi "yêu" đạt đến đỉnh điểm cực khoái, nam giới sẽ có hiện tượng xuất tinh. Một lý do nào đó, việc xuất tinh của chàng quá nhanh, cả hai bạn cảm thấy chưa thỏa mãn thì hai bạn có thể "yêu" tiếp lần 2.

Nếu muốn tiếp tục lần 2 thì phải nắm rõ những bí quyết sau:

Đàn ông

Rủ nàng đi tắm

Sau khi "hiệp 1" kết thúc, bạn hãy ngồi nghỉ vài phút trước khi vào "hiệp 2".

Trong lúc này, hãy tranh thủ đi tắm. Đã đến lúc làm mát cơ thể và làm mới không khí "cuộc yêu" tại một không gian khác trong nhà.

Hãy mời nửa kia của bạn cùng thư giãn trong bồn tắm và cả 2 sẽ cùng massage cơ thể cho nhau. Mát xa chân hoặc chà xát lưng không những đem lại cảm giác thư thái, thoải mái mà còn làm tăng ham muốn. Điều này giúp đánh thức các giác quan trên cơ thể của bạn và của nàng, đồng thời giúp cơ thể sảng khoái hơn để sẵn sàng cho màn "yêu" kế tiếp.

Gợi ý nàng "tấn công" trước

Sau khi đã lau khô người bằng khăn tắm và cả 2 cùng nằm xuống giường, bạn nên khuyến khích nàng chủ động "tấn công" trước để giúp bạn hưng phấn.

 

'Hiệp 2' vẫn sung mãn: Tưởng khó những lại dễ cực kì nếu bạn nắm vững bí quyết sau - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Phụ nữ

Rót vào tai chàng những lời quyến rũ và kích thích

Có thể bạn chưa tin, nhưng những lời thủ thỉ trên gối lại có sức mạnh vô cùng lớn. Hãy bày tỏ cho người đàn ông của mình biết, anh ta đã đem lại cho bạn cảm giác tuyệt vời như thế nào và bạn dự định hai người sẽ làm gì tiếp theo. Tuy nhiên, có một nguyên tắc quan trọng bạn cần ghi nhớ khi làm điều này: phải thì thầm bên tai chàng làm sao cho thật quyến rũ, nhưng không được quá sến khiến chàng sợ.

Sức mạnh của đôi môi

Một nụ hôn ngọt ngào, đê mê thậm chí còn khiến người ta ngất ngây và thăng hoa hơn cả khi làm “chuyện ấy”. Do dó, chẳng có lí do gì để không dùng nó kéo chàng quay trở lại “cuộc chiến”.

Massage khiêu khích

Chẳng có người phụ nữ nào lại không ao ước được bạn tình của mình vuốt ve, đụng chạm cơ thể bằng những động tác mát xa nhẹ nhàng đầy khiêu khích, nhất là khi trang phục trên người của cả hai bạn đều đang rất “mát mẻ”.

Chuyên gia tình dục học chia sẻ "4 không" khiến vợ chồng ngày càng chán "chuyện ấy"

“Cả hai người không đủ can đảm để nói chuyện thẳng thắn với nhau về tình dục là một trong những yếu tố cản trở chuyện chăn gối của các cặp vợ chồng”, Ths tình dục học Đinh Thái Sơn chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT