Điểm trúng ‘huyệt yêu’ để bùng cháy

Chuyện vợ chồng 27/11/2017 05:10

Các chuyên gia cho rằng, những điểm nhạy cảm trên cơ thể giống như 'ngọn núi lửa' đang ngủ, chỉ cần chạm vào là lập tức 'lửa' sẽ bùng lên dữ dội.

“Yêu” vợ cuồng nhiệt hơn gấp nhiều lần

Vợ chồng chưa tới 30 tuổi, lại chưa vướng bận chuyện con cái, có nhà riêng, thu nhập ổn định… những điều này tưởng như sẽ là yếu tố tuyệt vời để có thể tận hưởng những năm tháng thanh xuân. Thế nhưng, điều đó không hoàn toàn đúng với chị Lê Bích Ngọc (Sơn Tây, Hà Nội). Mới về chung sống được hơn 1 năm nhưng chị đã cảm thấy chuyện “yêu” giữa vợ chồng không có nhiều hấp dẫn. Những phút gần gũi giữa hai người, tuy chị vẫn có cảm giác hưng phấn song dường như không có sự thăng hoa cao độ. Thậm chí, đôi lúc chị có cảm giác chồng chị cũng chỉ “yêu” như là sự “trả bài”. Điều này khiến chị Ngọc cảm thấy rất băn khoăn, lo ngại bởi trước mắt, hai vợ chồng vẫn còn một chặng đường dài cần phải đi chung.

Rất may, chị Ngọc có một người chị họ là người cởi mở và giàu kinh nghiệm trong chuyện vợ chồng. Nhân ngày gia đình tụ họp, chị Ngọc cuối cũng đã xin được tư vấn của chị họ. Chuyện vợ chồng tuy thầm kín nhưng gặp được người “hiểu chuyện”, chị Ngọc có thể giãi bày từng ngóc ngách tâm tư. Hóa ra chuyện của Ngọc không đến nỗi khó gỡ, khi được người chị tư vấn. Thực tế là lâu nay, vợ chồng Ngọc vẫn chủ yếu “yêu” theo bản năng mà chưa quan tâm đến những kiến thức để làm cho nhau hưng phấn. Đặc biệt, Ngọc cũng chưa từng biết tới những điểm nhạy cảm của nam giới, trong khi để cuộc “yêu” thành công viên mãn, người phụ nữ cũng cần biết những “huyệt yêu” này và khi được “điểm trúng huyệt” thì sẽ khiến các chàng vô cùng ngất ngây.

Điểm trúng ‘huyệt yêu’ để bùng cháy - Ảnh 1
Nghe được “bí kíp” của chị họ, Ngọc vô cùng phấn chấn, tối đó cô đã áp dụng liền và cho kết quả bất ngờ. (Ảnh minh họa)

Được đụng chạm trúng “huyệt”, chồng Ngọc trở nên phấn khích hơn và đáp lại những âu yếm hiệu quả của Ngọc, chồng Ngọc đã “yêu” vợ cuồng nhiệt hơn gấp nhiều lần.

Nam giới cũng có “điểm G”

Lâu nay, “điểm G” vẫn thường được giới y khoa tranh luận, song quan trọng hơn, mọi người chỉ mới nhắc tới “điểm G” ở nữ giới. Đa phần ý kiến của các nhà chuyên môn đều cho rằng, đàn ông không có “điểm G” và hầu như không ai cần quan tâm tới “điểm G” ở nam giới.

Tuy nhiên, trong thực tế, nhiều nghiên cứu cho thấy, trên cơ thể nam giới có rất nhiều điểm nhạy cảm mà khi những điểm này được kích thích, đàn ông sẽ vô cùng hưng phấn khiến mức độ cực khoái tăng vọt. Nếu coi đây là những “điểm G”, thì những “điểm G” này được phân bổ ở khắp nơi trên cơ thể chàng, đó là những vùng chứa nhiều đầu mút dây thần kinh hoặc vùng da mỏng manh nhất trên cơ thể. Vì thế, những đụng chạm dù là nhẹ nhất của người khác phái cũng khiến các chàng phải rùng mình.

Đặc biệt, không nên quan niệm ân ái chỉ là “nhiệm vụ” của bộ phận sinh dục, mà nhiều khi những động tác vuốt ve có thể mang đến cảm giác hưng phấn không kém khi nhập cuộc. Chẳng hạn, một nụ hôn say đắm ở môi chưa chắc mãnh liệt bằng việc cắn nhẹ vành tai của chàng và thì thầm những lời đường mật. Bởi hơi nóng từ bạn tỏa ra sẽ khiến các mạch máu và dây thần kinh tập trung ở vành tai chàng nhanh chóng tiếp nhận kích thích và đưa lên não, khiến chàng bị kích thích mạnh.

Trong các điểm nhạy cảm trên cơ thể nam giới, có một điểm được định vị ở tuyến tiền liệt (nằm bên trong vùng da nối giữa cơ quan sinh dục và hậu môn), là nơi hội tụ vô số đầu dây thần kinh nên siêu nhạy cảm. Nếu được đụng chạm nhịp nhàng lúc đang ân ái, sẽ làm sự hưng phấn được cộng hưởng và tăng lên rất nhiều lần.

Đáng lưu ý, theo các chuyên gia tình dục, cho đến hiện tại nhiều phụ nữ vẫn chưa thực sự chủ động trong chuyện “yêu”. Họ thường chờ đợi sự dẫn dắt của nam giới trong khi vấn đề ân ái luôn cần sự cộng hưởng của cả hai. Do đó, việc thay đổi thói quen “yêu” cũng như chủ động “điểm huyệt yêu” cho chàng sẽ mang lại những cảm hứng mới và mạnh mẽ hơn cho chuyện phòng the.

Đây chính là điểm nhạy cảm của nam giới hễ chạm vào là "hưng phấn" mê mẩn cả đời

Đây chính là điểm nhạy cảm của nam giới hễ chạm vào là "hưng phấn" mê mẩn cả đời nam hay nữ cũng nên tìm hiểu.

TIN MỚI NHẤT