Đây chính là những điều bất cứ người đàn ông nào cũng muốn phụ nữ biết trong “chuyện ấy”

Chuyện vợ chồng 02/12/2017 05:11

Đây chính là những điều bất cứ người đàn ông nào cũng muốn phụ nữ biết trong “chuyện ấy” pchị em nên nằm lòng.

Đây chính là những điều bất cứ người đàn ông nào cũng muốn phụ nữ biết trong “chuyện ấy” - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Đàn ông có ham muốn tình dục cao: Chuyện bình thường!

Rất nhiều phụ nữ cho rằng đàn ông quá ham muốn tình dục là một kiểu… suy đồi về nhân cách. Họ cho rằng đó là những người không tử tế. Thực tế hoàn toàn ngược lại. Đại đa số đàn ông đều có ham muốn tình dục. Tuy nhiên những khao khát trong họ là vấn đề hết sức bản năng và không phải vì thế anh ấy bị đánh giá là không tốt hay suy đồi về đạo đức.

Nên nhớ, tình dục là một nhu cầu chính đáng, đàn ông chỉ khác hơn một chút là họ có nhiều hơn ham muốn đó.

Đấy không phải là lí do để kết tội họ!

Được khao khát

Ngay cả khi bạn nghĩ anh ấy biết bạn yêu và ham muốn chàng, đừng quên thể hiện cho "nửa kia" hiểu điều đó. Đàn ông luôn muốn có cảm giác được khát khao và khi không cảm thấy điều đó, anh ấy có thể giảm sự tự tin. Dù đã là vợ chồng, đừng quên tán tỉnh chàng, để anh ấy biết bạn rất phấn khích trước anh ấy và bạn cảm thấy may mắn khi bên chàng.

Đàn ông thích nghe phụ nữ nói trong quá trình sex

Nói chuyện trong quá trình sex có tác dụng kích thích mạnh mẽ đối với phái mạnh. Vậy bạn nên nói những gì?

Những lời khen ngợi, hướng dẫn và cả vài câu nói hơi thô đều được đánh giá là tuyệt vời.

Đàn ông thích im lặng sau khi làm “chuyện ấy”

Rất nhiều phụ nữ phàn nàn và tỏ ra chán nản về việc sau mỗi lần quan hệ, người đàn ông của mình thường… thinh lặng và chẳng nói gì nữa. Trong khi đó, nhu cầu của phụ nữ lúc đấy là muốn được trò chuyện, giao tiếp. Đàn ông thì khác.

Họ thích sự im lặng sau khi gần gũi. Họ sẽ thể hiện tình cảm của mình thông qua sự vuốt ve, nụ hôn nhẹ lên tóc hoặc trán của người phụ nữ mà mình yêu. Họ thực sự không sẵn sàng cho việc “buôn” đủ thứ chuyện trên đời vào lúc đó. Bởi vậy, nếu anh ấy có im lặng và chỉ lắng nghe những gì bạn nói, đừng giận dỗi mà hãy hiểu cho chàng.

Chẳng còn ham muốn

Trong đời sống vợ chồng, có những giai đoạn được gọi là 'cực kỳ trớ trêu'. Khi người chồng thấy mình cứ phừng phừng sung mãn thì chẳng may vợ lại rơi trúng vào trạng thái suy giảm nhu cầu.

TIN MỚI NHẤT