Đây chính là điều mà người đàn ông nào cũng vô cùng mong muốn nhưng ít ai chia sẻ vì rất ngại

Chuyện vợ chồng 25/11/2017 05:05

Đây chính là điều mà người đàn ông nào cũng vô cùng mong muốn nhưng ít ai chia sẻ vì rất ngại hãy nằm lòng.

Đây chính là điều mà người đàn ông nào cũng vô cùng mong muốn nhưng ít ai chia sẻ vì rất ngại - Ảnh 1

Theo đoạn video mà nhóm khoa học AsapSCIENCE, quan hệ tình dục đồng tính nữ trung bình kéo dài 30-45 phút, trong khi phụ nữ quan hệ tình dục khác giới chỉ từ 15-30 phút.

Tiếp đó, đoạn video còn cho thấy một sự khác biệt nhỏ trong quá trình kích thích tình dục giữa 2 giới nhưng hoạt động của não trong tình dục là như nhau. Tức là kích thích vào não làm tăng tốc độ nhịp tim, sau đó, lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục tăng lên.

Hơn nữa, cả đàn ông lẫn phụ nữ đều buồn ngủ sau khi được cực khoái vì não tăng cường hóc- môn ngủ prolactin xung quanh cơ thể. Từ đó, các nhà khoa học Canada kết luận, hưng phấn tình dục ở cả 2 giới có thể khác nhau vì sinh lý, giải phẫu và tâm lý, nhưng 3 điều này đều đóng vai trò rất lớn trong việc thưởng thức cao trào.

Đàn ông thích sự lãng mạn từ người phụ nữ của họ

Là người phụ nữ thì đừng bao giờ có suy nghĩ rằng đàn ông con trai là những người khô cứng, không cần sự lãng mạn. Vì thực tế thì những người đàn ông cũng rất thích được nhận những điều lãng mạn từ người phụ nữ mình yêu thương.

Họ thiếu an toàn

Đàn ông thường nhạy cảm khi nói đến vị thế của họ trong cuộc sống, công việc, gia đình. Họ dễ bị tổn thương nhưng lại không dám thừa nhận. Là người phụ nữ, chúng ta nên thừa nhận vai trò của chồng mình, sẽ giúp anh ấy tự tin và an toàn hơn. Nếu bạn không khẳng định vị trí của anh ấy, có khả năng anh ấy sẽ tìm kiếm ở một nơi khác.

Bạn không cần phải hoàn hảo

Bạn không cần phải lúc nào cũng lộng lẫy, đàn ông thích sự đơn giản, tự nhiên. Đừng thay đổi bản thân để làm hài lòng họ. Hãy là chính mình và anh ấy sẽ đánh giá cao vẻ đẹp nội tâm của bạn.

Kinh hoàng những sự cố phòng the mùa thu đông

Không phải cứ “muốn” là “yêu”, bởi đã có nhiều tai họa xảy ra do sự cố phòng the vì quan hệ không đúng lúc.

TIN MỚI NHẤT