Đang “hành sự” vợ lại vội vào toilet giải quyết đầu ra

Chuyện vợ chồng 01/12/2017 05:25

Thời gian gần đây, không ít lần khi đang ân ái, thậm chí ở mức cao trào, chị lại bảo chồng: “Anh ơi chờ em chút xíu, không thì em tiểu ra đây mất”, rồi chị chạy vội vào nhà vệ sinh. Thói quen mới này của vợ khiến anh tụt hứng…

1. Cách đây mấy năm, nhiều lúc “hành sự”, anh Trần Văn Mạnh (ở Thái Bình) muốn kết thúc “cuộc yêu” nên hỏi ý kiến vợ để nếu được thì… “nhả đạn”. Tuy nhiên, có khi gợi ý của anh đưa ra không được vợ đồng tình. Bởi chị muốn kéo dài cuộc ái ân hơn nữa. Thấy “lệnh” của bà xã, anh Mạnh đành tìm cách “hoãn binh” để có thể tiếp tục… “cuộc chơi”, dù hôm đó anh khá mệt.

Lúc này và trước đó, chị Yến, vợ anh Mạnh, không bao giờ dừng cuộc ái ân giữa chừng. Thậm chí, sau khi vợ chồng “giao ban” xong, chị còn nằm thủ thỉ với chồng rất lâu, cho dù nhiều hôm sau khi ân ái, anh buồn tiểu, phải ra nhà vệ sinh ngay.

Đang “hành sự” vợ lại vội vào toilet giải quyết đầu ra - Ảnh 1

Những biểu hiện mới của vợ trong lúc "hành sự" thời gian gần đây khiến anh Mạnh thấy không hài lòng. Ảnh minh họa

Tuy nhiên, thời gian gần đây, sau khi sinh con thứ 2, chị Yến bỗng dưng rơi vào cảnh khó nhịn tiểu. Trong khi đó, lần đi khám sức khỏe định kỳ vừa qua, bác sĩ phát hiện thận của chị có nhiều cặn nên dặn phải uống nhiều nước, không thì số cặn đó dễ hình thành sỏi. Vì thế, cùng với uống nhiều nước, trong bữa cơm, chị Yến cũng tăng cường sử dụng canh.

Đây có thể là một trong những nguyên nhân khiến dạo này chị đi tiểu nhiều. Điều bất tiện nữa là thời gian gần đây, chị còn rơi vào cảnh khó nhịn tiểu. Do đó, không ít lần trong cuộc ái ân, dù đã cố nhịn nhưng chị vẫn không thể kìm hãm. Một phần vì chị khó nhịn tiểu, phần quan trọng nữa, theo chị cảm nhận là do những khoái cảm trong “cuộc yêu”, khiến chị càng buồn tiểu hơn.

Vì thế, nhiều lúc anh đang “hành sự” mạnh mẽ, chị đành buột miệng bảo chồng “từ từ thôi”. Không ít lần như thế, chị đành nói chồng “chịu khó chờ vợ một lát”, rồi chạy vào nhà vệ sinh để “giải quyết đầu ra”.
Ban đầu thấy vợ như thế, anh Mạnh cũng chưa hụt hẫng lắm. Tuy nhiên, gần đây, nhiều hôm sắp… “cán đích” nhưng anh đành phải rút “cậu nhỏ” ra, nằm một mình chờ vợ đi “giải quyết nỗi buồn”. Cảnh đó khiến anh Mạnh cảm thấy tụt hứng.

2. Thực tế, trường hợp của vợ chồng anh Mạnh - chị Yến không phải cá biệt. Bởi không ít chị em, thậm chí là cả cánh mày râu, cũng dễ buồn tiểu khi quan hệ tình dục. Theo nhiều chuyên gia sức khỏe, hoạt động tình dục có thể khiến cơ thể bị kích thích dẫn tới buồn tiểu.

Đang “hành sự” vợ lại vội vào toilet giải quyết đầu ra - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Nhiều chuyên gia tình dục học cho rằng, trong cuộc ái ân của các cặp đôi, còn nhiều tình huống khác có thể ảnh hưởng đến chuyện “giao ban” Ảnh minh họa Nhiều người, đặc biệt là những người có hệ thống bàng quang bị suy yếu (bao gồm cơ thắt bàng quang, niệu đạo và các cơ tầng sinh môn); phụ nữ đã sinh đẻ hoặc có lần sinh con quá to, người chơi thể thao nặng hoặc đã qua một phẫu thuật tầng sinh môn… thì khó nhịn tiểu.

Để khắc phục tình trạng này, trước khi “gần gũi”, chị em nên “giải quyết nhu cầu”, hạn chế dùng các loại nước, đặc biệt là nước lợi tiểu hoặc đá lạnh trước đó; tranh thủ đi tiểu trước khi… “nhập cuộc”. Ngoài ra, chị em cũng đừng nên duy trì suy nghĩ đi tiểu trong tâm trí khi ái ân. Nếu buồn tiểu thì cố gắng nhịn một chút, để tránh hình thành phản xạ có điều kiện. Thực hiện các biện pháp trên có thể giúp hạn chế việc buồn tiểu khi ân ái.

Nhiều chuyên gia tình dục học cho rằng, trong cuộc ái ân của các cặp đôi, còn nhiều tình huống khác có thể ảnh hưởng đến chuyện “giao ban”. Cụ thể, nhiều người có thể bị ợ hơi khi đang say mê với nụ hôn ngọt ngào trong “cuộc yêu”.

Thực tế này khiến người ợ hơi và cả “nửa kia” khó chịu. Vì thế, nếu gặp tình trạng này, người trong cuộc nên hạn chế sử dụng thực phẩm chua, nước có ga… trước khi ái ân. Trong lúc trao nhau những nụ hôn ngọt ngào, nếu bạn thấy có nguy cơ ợ thì nên dừng lại và có thể thay đổi vị trí nụ hôn.

Ngoài ợ hơi, nhiều người cũng bối rối, thậm chí “muối mặt” vì hay bị "xì hơi" khi đang “yêu”. Tiếng kêu bất thình lình này, cùng mùi khó chịu của nó, dễ ảnh hưởng xấu đến chất lượng cuộc ân ái, nhất là khi “nửa kia” không thông cảm. Nếu hay bị “xì hơi”, 2 bạn không nên ăn những thực phẩm dễ gây trung tiện, cố gắng kìm nén để tránh rơi vào tình huống này khi đang “hành sự”.

TIN MỚI NHẤT