Đảm bảo đàn ông không bao giờ ngoại tình, yêu bạn tới hết đời nếu phụ nữ làm điều này

Chuyện vợ chồng 11/01/2017 01:52

Đảm bảo đàn ông không bao giờ ngoại tình, yêu bạn tới hết đời nếu phụ nữ làm điều này - vô cùng đơn giản nhưng chưa chắc bạn đã biết.

Đàn ông thích sự lãng mạn từ người phụ nữ của họ

Là người phụ nữ thì đừng bao giờ có suy nghĩ rằng đàn ông con trai là những người khô cứng, không cần sự lãng mạn. Vì thực tế thì những người đàn ông cũng rất thích được nhận những điều lãng mạn từ người phụ nữ mình yêu thương.

Đảm bảo đàn ông không bao giờ ngoại tình, yêu bạn tới hết đời nếu phụ nữ làm điều này - Ảnh 1

Thoải mái với chuyện ăn uống

Ăn uống lành mạnh và cắt giảm calorie không cần thiết là một chuyện, còn ám ảnh với việc tính từng kcal hay miligam chất béo một trong mỗi bữa ăn lại là một chuyện hoàn toàn khác. Trong khi chuyện thứ nhất khá tốt cho bạn, thì chuyện thứ hai lại hoàn toàn không ấn tượng với anh ấy chút nào. Thoải mái với việc đi ăn hàng hoặc đánh chén thịnh soạn với bạn bè, thư giãn với việc nói về sự ngon lành của thức ăn thay vì lượng chất béo và năng lượng của chúng sẽ cho thấy rằng bạn rất độc lập và không bị lệ thuộc quá nhiều vào điều gì. Và người đàn ông thực sự thích sự độc lập đó ở chúng ta!

Mong nghe những lời nói thật từ người phụ nữ của mình

Cho dù người đàn ông dành tình cảm yêu thương rất nhiều cho người phụ nữ của mình. Nhưng nếu họ phát hiện được ra rằng người phụ nữ của mình đang nói dối, lừa họ thì họ vẫn rất tức giận và khó có thể kiềm soát bản thân khi nói chuyện với người phụ nữ của họ cho dù vẫn yêu thương rất nhiều. Người đàn ông luôn mong rằng một nửa của mình sẽ chia sẻ mọi chuyện, nói thật cho họ biết mọi chuyện chứ không phải lừa dối họ.

Một cô gái mạnh mẽ

Phẩm chất cuối cùng nhưng không thua kém chút nào – đàn ông thích phụ nữ mạnh mẽ, hết sức rõ ràng, bởi vì không người phụ nữ nào có thể sống được ở thời này mà không có nó. Ồ, bạn không cần phải hùng hùng hổ hổ và dẹp bỏ sự nữ tính của mình đâu, trên thực tế, bạn vẫn nên để anh ấy ‘cứu bồ” trong một số tình huống, nhưng anh ấy cần biết được rằng dù tình huống có xấu đi thì bạn vẫn có thể khá vững vàng. Anh ấy cần biết rằng có một “tảng đá” vững chãi để anh ấy có thể trông cậy bên dưới vẻ ngoài mong manh của bạn – người phụ nữ mà anh ấy gắn bó.

 

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT