Cùng nhau kích ham muốn

Chuyện vợ chồng 23/11/2017 05:10

Theo các chuyên gia tình dục học, khi chủ động biến mình thành một người quyến rũ trong phòng the, bạn sẽ giúp 'nửa kia' tăng cảm xúc ham muốn và dễ dàng thăng hoa.

'Hư hỏng' và bí ẩn

Nhiều phụ nữ Á Đông tồn tại quan niệm rất cổ hủ rằng, phụ nữ phải “đoan chính” trong chuyện chăn gối, nếu quá chủ động sẽ bị đánh giá là “hư hỏng”. Tuy nhiên, đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm của chị em, nếu trong cuộc sống hàng ngày bạn là một người phụ nữ chỉn chu, lịch sự, thì trong “chuyện ấy” bạn hãy làm một người phụ nữ “hư hỏng” và... bí ẩn.

Không có lý do gì để bạn phải e dè và không thể tưởng tượng mình là một vũ công quyến rũ, hoặc một nữ điệp viên gợi cảm để nói với chàng những lời yêu thương đầy mê hoặc. Với cách này, bạn hoàn toàn chủ động được ngôn ngữ và làm chủ “cuộc yêu” đưa chàng “nhập cuộc” một cách say mê, khiến cho “cuộc yêu” của hai người trở nên mỹ mãn và đạt đến sự thăng hoa nhất định. Cuộc sống hôn nhân với nhiều áp lực, luôn thay đổi, làm mới mình để cuộc sống có thêm nhiều điều bất ngờ, tạo thêm gia vị cho tình yêu và hôn nhân là một trong những việc ưu tiên mà bạn rất nên làm.

Cùng nhau kích ham muốn - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Chia sẻ những điều mình muốn

Việc chia sẻ những cảm xúc và điều bạn mong đợt trong “chuyện ấy” sẽ giúp cả hai nhanh chóng hiểu được mong muốn của đối phương, khiến cho “cuộc yêu” trở nên mỹ mãn, cả hai sẽ dễ dàng đạt được khoái cảm hơn. Vì thế, bạn đừng ngại cho chàng biết điều mà bạn muốn khi làm chuyện ấy như tư thế yêu mà bạn thích, cách chàng yêu như thế nào để bạn dễ thăng hoa... Trò chuyện cởi mở với chàng về “chuyện ấy” cũng được xem là bí kíp để làm mới hôn nhân nhàm chán của bạn.

Đừng tiết kiệm lời khen

Nếu trong “cuộc yêu”, những tư thế, cách yêu hay bất cứ cử chỉ nào của đối phương khiến bạn hạnh phúc, bạn đừng e ngại mà hãy dành cho chàng những lời khen có cánh nhé. Điều này, sẽ giúp vợ/chồng tự tin và không thể rời khỏi bạn. Đặc biệt, đàn ông thường không thể cưỡng lại những người phụ nữ biết khen ngợi họ khi làm “chuyện ấy”.

Cùng nhau kích ham muốn - Ảnh 2

Đàn ông thường không thể cưỡng lại những người phụ nữ biết khen ngợi họ khi "yêu" 

Thăm dò nhau

Trong cuộc yêu, đôi khi những điều bạn làm khiến đối phương chưa hài lòng và thỏa mãn. Vì vậy, để giúp đối phương thoái mái hơn, bạn nên thăm dò xem họ muốn gì bằng những câu hỏi mở như: Anh/em có muốn làm như vậy không? Anh/em thích như vậy không? Làm như thế này tuyệt chứ?...

Thăm dò để hiểu mong muốn của đối phương sẽ khiến cả hai nhanh chóng nhập cuộc, tạo tâm lý thoải mái, nhanh chóng thăng hoa và dễ dàng lên “đỉnh hơn”. Chắc chắn, vợ/chồng bạn sẽ vô cùng hạnh phúc nếu bạn luôn quan tâm đến cảm xúc và mong muốn của họ trong “chuyện ấy”.

Sắp đông rồi đấy, hâm nóng chuyện yêu theo cách này thì cặp đôi nào cũng chỉ có một mùa vui thôi

Để sở hữu cuộc yêu hoàn hảo thì thời tiết nào cũng tràn đầy năng lượng...

TIN MỚI NHẤT