Chuyện trước giờ đi ngủ: Chồng yếu đột ngột vì 'yêu' liên tục 2 tháng

Chuyện vợ chồng 14/11/2017 05:24

Lịch 'yêu' của Hiền và Âu cứ dày đặc, hầu như anh chị ngày nào cũng 'gần gũi'. 'Chuyện ấy' sau 2 năm xa cách thật tuyệt vời, giống như thuở mới cưới, tất cả đều mới mẻ và thú vị. Dồn dập, liên tục trong vòng 2 tháng thì bỗng dưng anh Âu thấy bất ổn.

Từng là bạn thân thiết từ nhỏ, tình cảm của Hiền và Âu cứ thế lớn dần lên theo thời gian. Nhưng khi cùng nhau bước chân vào giảng đường đại học, Âu mới dám ngỏ lời yêu Hiền. Sau 4 năm đại học, Âu quyết định “đưa nàng về dinh”, một đám cưới lãng mạn trong lời chúc phúc của bạn bè, người thân.

Ham “lập cú đúp”

5 năm sau ngày cưới, anh chị đã có 2 nhóc dễ thương, 1 trai và 1 gái. Vì đạt được những thành tích vượt trội trong công việc nên anh Âu được cử đi Pháp học chuyên tu 2 năm. Trong suốt 2 năm xa cách, vợ chồng vẫn thường xuyên liên lạc và chị Hiền luôn động viên anh Âu vững tâm nghiên cứu, học tập để khi về nước sẽ dễ dàng đạt được những bước tiến trong công việc.

Thấm thoắt 2 năm cũng qua đi, anh Âu từ Pháp trở về mang theo hành trang là tấm bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh. Anh nhanh chóng được xếp vào một vị trí cao trong công ty. Trong chuyện “gần gũi” vợ chồng, anh Âu cũng lên kế hoạch “yêu” để bù đắp những thiếu thốn tình cảm mà cả hai phải chịu trong suốt quãng thời gian dài. Chị Hiền cũng rất hào hứng với kế hoạch này để khỏa lấp nỗi nhớ nhung.

Lịch “yêu” của 2 vợ chồng dày đặc, hầu như anh chị ngày nào cũng “gần gũi”. “Chuyện ấy” sau 2 năm xa cách thật tuyệt vời, giống như thuở mới cưới, tất cả đều mới mẻ và thú vị. Cả 2 đều biết cách chiều chuộng và làm thỏa mãn nhau.

“Chuyện thầm kín” của vợ chồng anh Âu - chị Hiền cứ thế diễn ra dồn dập, liên tục trong vòng 2 tháng thì bỗng dưng anh Âu nhận thấy dường như có điều gì đó bất ổn ở “cậu nhỏ” của mình. Nhiều khi anh muốn thực hiện “cú đúp” hoặc “lập hattrick” với vợ nhưng “cậu nhỏ” nhất định không chịu hợp tác. Anh không dám chia sẻ điều này với vợ mà âm thầm tìm hiểu nguyên nhân, thế nhưng mọi chuyện ngày càng có chiều hướng tệ hơn. Nếu như trước đây, ngày nào vợ chồng cũng đều “gần gũi” thì nay có khi 3-4 ngày, anh Âu mới dám “bén mảng” đến gần vợ.

Chuyện trước giờ đi ngủ: Chồng yếu đột ngột vì 'yêu' liên tục 2 tháng - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Đem câu chuyện của mình chia sẻ trên một diễn đàn giới tính, được bác sĩ online tư vấn, anh Âu mới hiểu rằng, có lẽ việc quá “hăng yêu” chính là thủ phạm khiến “cậu nhỏ” của anh hao tổn, dẫn đến “sức cùng lực kiệt”. Chắc chắn hơn, anh Âu tìm đến bác sĩ để được tư vấn trực tiếp. Sau khi nghe anh Âu giãi bày, bác sĩ cho rằng, tình trạng của anh do “yêu” quá sức.

Thật ra, “chuyện ấy” mang đến những lợi ích cho sức khỏe nhưng nếu không biết phân bổ “lịch ân ái” một cách đều đặn thì dễ bị tác dụng ngược. Đàn ông “yêu” quá thường xuyên sẽ khiến “cậu nhỏ” nhanh bị lão hóa, tinh trùng loãng và việc giảm sút phong độ “phong the” là điều khó tránh khỏi.

Lên lịch “yêu” hợp lý

Theo nhiều chuyên gia tình dục học, trong tinh dịch chứa nhiều thành phần quan trọng như protein, vitamin A, C, E và kẽm. Mỗi lần xuất tinh, cơ thể nam giới sẽ mất đi 300-900mg kẽm - đây là lượng kẽm lớn trong cơ thể. Bởi 1 người đàn ông nặng 60kg thì lượng kẽm trong cơ thể chỉ là 1,5g. Cho nên, nếu liên tục xuất tinh thì sẽ khiến lượng kẽm ngày càng suy giảm. Cơ thể thiếu kẽm sẽ gây nên nhiều hệ lụy không mong muốn, điển hình là tình trạng suy giảm sức khỏe, giảm sức đề kháng; thời gian sản sinh và tái tạo ra tinh trùng sẽ lâu hơn, chất lượng “tinh binh” sẽ giảm sút… Ngoài những “điểm trừ” đối với “con giống”, quý ông nếu “vui vẻ” quá độ thì thận còn dễ bị yếu, dễ bị liệt dương và tăng nguy cơ bị mắc chứng bất lực.

Chưa hết, khi lạm dụng “yêu” kèm xuất tinh liên tục, ngoài những rắc rối về thể chất, mày râu còn dễ gặp phải những rắc rối về tinh thần. Nam giới dễ bị ám ảnh tình dục, cuồng dâm hoặc lâu dài có thể là nạn nhân của chứng tâm thần phân liệt.

Thật ra, tần suất “giao ban” của mỗi cặp vợ chồng không có một con số cụ thể, bởi nó phụ thuộc vào nhu cầu sinh lý, tình trạng sức khỏe và sự thỏa hiệp của 2 “nhân vật chính”. Theo cách tính của người xưa, nam giới trong độ tuổi 20 thì mỗi tuần nên quan hệ tình dục khoảng 8 lần là hợp lý; độ tuổi 30 thì 2 tuần quan hệ 7 lần; độ tuổi 40 thì 3 tuần quan hệ 6 lần; độ tuổi 40 thì 4 tuần quan hệ 5 lần; độ tuổi 60 thì 5 tuần quan hệ 4 lần.

Tuy nhiên, đây là cách tính chung, có thể áp dụng cho những người có sức khỏe và nhu cầu tình dục bình thường. Do đó, mọi người nên có lịch “yêu” hợp lý, tránh tình trạng “no dồn, đói góp” hoặc “bội thực” vì “yêu”. Bởi tình trạng đó sẽ không tốt cho sức khỏe và “chuyện phòng the”.

5 lí do khiến phụ nữ 'đóng kịch' chốn phòng the

Phụ nữ thường phải nỗ lực hơn so với mày râu trong chuyện chuyện 'gối chăn' để đạt tới khoái cảm. Đây là lý do phái đẹp thường có xu hướng 'đóng kịch' khi nhập cuộc.

TIN MỚI NHẤT