Chuyện chăn gối được thể hiện qua màu sắc bạn yêu thích

Chuyện vợ chồng 08/02/2017 17:45

Bạn ưa chuộng màu nào nhất, màu đó sẽ thổ lộ hộ bạn tính cách trong tình dục. Hẳn có người sẽ nói "chẳng có màu nào tôi ưa thích nhất cả".

Bạn ưa chuộng màu nào nhất, màu đó sẽ thổ lộ hộ bạn tính cách trong tình dục. Hẳn có người sẽ nói "chẳng có màu nào tôi ưa thích nhất cả". Hoàn toàn không phải vậy, hãy để ý xung quanh bạn: quần áo đồ vật trang trí nhà… cũng có thể bạn sẽ sử dụng nhiều gam màu, nhưng chắc chắn sẽ có một màu nổi bật hơn cả. Đó chính là tấm gương phản ánh tính cách của bạn trong chuyện "chăn gối". Bạn có thể không tin nhưng tham khảo hắn sẽ không thừa.

Màu đỏ

Người thích màu đỏ có khuynh hướng mạnh mẽ trong chuyện "gường chiếu". Họ rất dễ "bùng cháy" khi chỉ cần một tia lửa nhỏ và cháy bền bỉ đến hàng giờ. Trí tưởng tượng của ngời thích màu đỏ phong phú cho nên cách tận hưởng "tình yêu" của họ cũng vô cùng sinh động. Khi hai màu đỏ gặp nhau, ngọn lửa tình sẽ bùng lên và không bao giờ tắt. Những ai thuộc gam màu yếu, nếu có bạn tình màu đỏ chỉ có một cách... hãy tự nhuộm đỏ mình.

Màu vàng

Nếu bạn là người có xu hướng thích màu vàng, bản chất về tính cách tình dục của bạn là phức tạp, tuy nhiên bạn lại cũng là người có khả năng tìm cách để thích ứng. Những người thích màu vàng thường có nhiều ham muốn, nhưng lại luôn được muốn ở thế "bị động". Những người của màu vàng không bao giờ từ chối những "lời mời" nhưng cũng không bao giờ tận hưởng "chuyện ấy" với tất cả sự say mê.

Màu hồng

Trong  chuyện phòng the, người thích màu hồng biểu đạt cảm xúc nhiều khi như là miễn cưỡng phải làm vậy. Phụ nữ thường hay khóc nhè, hứa, rồi trình bày thay cho việc nhiệt tình trong chuyện ấy. Là đàn ông, bạn hãy chia sẻ với "đối tác" của mình, bởi đấy là lúc người ta thể hiện nữ tính. Và cũng dễ hiểu tại sao đàn ông chả mấy ai thích màu hồng. Vị nam nhi nào thích màu hồng hẳn là người có tính trăng hoa, ba bốn cuộc hẹn trong cùng một đêm với họ là chuyện bình thường.  Phụ nữ có chồng thích màu hồng, cần cảnh giác để giữ gìn tổ ấm.

Màu tím

Chuyện chăn gối được thể hiện qua màu sắc bạn yêu thích - Ảnh 1

Người của màu tím là týp người rắc rối, họ rất thích vui đùa và làm chuyện vui nhộn trên giường. Phụ nữ thích màu tím thường rất ghét những cái đầu rối bù. Đàn ông yêu màu tím được gọi là người có tính cách của thương gia, họ thường thích áp dụng nhiều kiểu cách khác nhau mỗi khi chung giường với bạn tình. Với cả hai giới, người yêu màu tím thường tỏ thái độ quan tâm đến đối tác hơn là bản thân mình mỗi khi "hành sự".

Màu đen

Có thể gọi những người thích màu đen là những người có màu "đen" trong "chuyện ấy" (họ không phải là những người xấu). Người của màu đen thường không phù hợp về tính cách trong tình dục với những người yêu màu khác. Họ thường hay hoang dã thái quá và nhiều khu như là bạo dâm. Những người thích màu đen thường đạt cảm xúc đỉnh khi làm chuyện tình trong trạng bị stress hay buồn chán tột độ. Cảnh sát về tâm lý nhận xét, những người phạm tội liên quan đến tình dục cũng thường là những người thích màu đen.

Màu cam

Những người thích màu cam thường có óc tưởng tượng về tình dục cực kỳ phong phú. Tình dục luôn là mà kịch cực kỳ sinh động mà họ luôn là người đóng vai trò "kép" chính. Với những tín đồ của màu cam, màn "dạo đầu" là vô cùng quan trọng và không thể thiếu. Nhiều khi người yêu màu cam không đạt được tới đỉnh, nhưng họ biết cách làm cho bạn tình hài lòng.

Màu nâu

Nếu bạn yêu màu nâu, bạn đúng là của quý. Người tình màu nâu luôn là người nhạy cảm, nồng nàn ấm áp và sâu nặng là niềm ham muốn của tất cả mọi bạn tình. Người của màu nâu có thể nông nàn 24 giờ một ngày. Họ thích "gặp nhau" trong thư thả và kín đáo. Bên người yêu màu nâu, bạn thốt lên "I love you" nhiều bao nhiêu cũng không đủ. Nếu gặp họ một lần dù có phải  bạn sẽ đội mưa, đạp tuyết bạn cũng sẽ đến thêm lần nữa. Mặc dù vậy người thích màu nâu rất hay làm đối tác phật lòng vào lúc tàn cuộc.

Màu xám

Trong chuyện tình cảm, những người thích màu xám thường hay do dự và thiếu quyết đoán do đó không hay bị kích động và thường ẩn mình. Người đàn ông thích màu xám chi coi chuyện tình dục là cách để giảm căng thẳng không hơn, không kém. Với người phụ nữ thích màu xám cũng vậy, chuyện tình dục với họ như là bổn phận. Ở một khía cạnh khác người thích màu xám thường dễ tha thứ khi chồng hoặc vợ của họ có trót dại "ăn chả" hoặc "ăn nem".

Màu trắng

Nếu có một người si mê màu trắng, chuyện tình dục với họ như là một sự xấu xa. Họ là những người vô cùng khắt khe, nụ hôn người Pháp đối với họ cũng trở thành dung tục, cũng như họ chẳng bao giờ làm chuyện đấy ban ngày. Người đàn ông thích màu trắng bao giờ cũng tắm trước và sau khi làm chuỵện ấy. Họ không bao giờ gọi là "nọ" là "kia" mà chỉ thích gọi là "chim" là "bướm".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT