‘Chuyện ấy’ trong ngày ‘đèn đỏ’

Chuyện vợ chồng 24/11/2017 05:15

Nhiều người cho rằng, tâm trạng phụ nữ trong ngày 'đèn đỏ' không được thoải mái nên 'chuyện ấy' sẽ gặp nhiều bất tiện. Song, thực tế, 'đèn đỏ' lại là thời điểm cơ thể phụ nữ nhạy cảm khi ái ân và rất dễ thăng hoa.

Cú “vượt rào” định mệnh

 Ngày chưa lấy chồng, chuyện đau bụng kinh hàng tháng đối với chị Lương Thu Trang (Bắc Ninh) là một điều kinh khủng. Những cơn đau quằn quại luôn khiến chị bị ám ảnh và cảm thấy lo sợ khi gần đến ngày “đèn đỏ”. Dạo đó, nhiều người an ủi Trang: “Lấy chồng rồi, những cơn đau sẽ tự khắc… khỏi”. Trang cũng rất chờ mong điều này, song thực tế là trải qua gần nửa năm chung sống với chồng, những cơn đau vẫn là nỗi kinh hoàng đeo bám chị.

Tình cờ lần đó, chồng Trang có chuyến công tác dài ngày, khi anh trở về cũng đúng là hôm Trang bắt đầu bước vào kỳ “đèn đỏ”. Bình thường cứ tới những ngày này, chồng Trang thường bị vợ “cấm vận” và bản thân anh cũng cảm thấy “chuyện ấy” khá bất tiện. Tuy nhiên, lần này do vợ chồng xa cách khá lâu, trong khi Trang lại mới là “ngày bắt đầu” nên vợ chồng đánh liều “vượt rào”.

‘Chuyện ấy’ trong ngày ‘đèn đỏ’ - Ảnh 1

Trang không ngờ, “chuyện yêu” khi “đèn đỏ” không chỉ nhiều cảm xúc và dễ thăng hoa mà sau “quan hệ”, những cơn đau trong kỳ kinh nguyệt cũng giảm nhiều. (Ảnh minh họa) 

Từ đó, chuyện “cấm vận” đối với vợ chồng Trang chỉ diễn ra vào những ngày “nguyệt san” quá nhiều, còn lại thì… tùy hứng. Thậm chí, đôi khi đến kỳ “đèn đỏ”, Trang còn chủ động gợi ý “chuyện yêu” và tận dụng việc ân ái như là một “liều thuốc giảm đau” để khắc phục triệu chứng đau bụng kinh của mình.

Do vợ chồng Trang luôn chú ý khâu vệ sinh trước và sau khi “yêu”, đồng thời chỉ “yêu” vào ngày đầu hoặc những ngày cuối của chu kỳ nên “chuyện phòng the” diễn ra khá suôn sẻ và thoải mái, gần như không có gì bất tiện. Thậm chí, do cơ thể nhạy cảm hơn bình thường nên “chuyện yêu” trong dịp này còn mang lại những cảm giác mới lạ so với thường ngày, giúp cuộc sống lứa đôi của vợ chồng Trang thêm phong phú.

“Yêu” sao cho an toàn?

Thực tế, với không ít phụ nữ, ham muốn yêu đương trong những ngày “đèn đỏ” cao hơn bình thường rất nhiều. Lý do là sự thay đổi của nội tiết tố trong cơ thể chị em. Cụ thể, càng đến gần ngày ‘đèn đỏ’, mức estrogen sẽ tăng đột biến, kéo theo sự tăng nhanh của testosterones và khiến chị em cảm thấy hứng thú nhiều hơn với “chuyện chăn gối”.

Đặc biệt, không chỉ khiến nhu cầu tăng cao mà sự thay đổi của nồng độ hormone còn kích thích các giác quan và tác động vào não bộ. Kết quả là cơ thể của chị em trở nên nhạy cảm hơn, trí tưởng tượng cũng bay bổng hơn, khiến “chuyện yêu” dễ dàng thăng hoa và thậm chí là thêm nồng nàn.

Mặt khác, “chuyện yêu” trong ngày “đèn đỏ” cũng mang lại nhiều lợi ích cho phụ nữ như: Giúp cải thiện tâm trạng, khiến chị em thấy thư giãn hơn nên ít cáu gắt, giảm stress; kích thích cơ thể tạo khoái cảm và cơn cực khoái giúp phóng thích các endorphin, giúp phụ nữ giảm đau bụng kinh.

Tuy nhiên, để “chuyện ấy” trong ngày “đèn đỏ” được thuận lợi, các cặp đôi chỉ nên “yêu” vào những ngày lượng kinh nguyệt không nhiều, thường là vào đầu hoặc cuối kỳ “đèn đỏ”. Trước và sau khi ân ái, vợ chồng nên chú ý vệ sinh sạch sẽ để tránh các nguy cơ viêm nhiễm có thể xảy ra. Đặc biệt, nam giới có thể tác động vào nhiều vùng nhạy cảm khác nhau để chị em đạt hưng phấn thay vì chỉ tập trung ở “vùng kín” như bình thường. Bên cạnh đó, để “chuyện ấy” được thoải mái, 2 người cũng cần lựa chọn tư thế “yêu” phù hợp và mang lại khoái cảm.

Một số người cho rằng, “quan hệ” trong ngày “đèn đỏ” là cơ hội khá tốt để tránh thai nên bỏ qua việc sử dụng bao cao su. Tuy nhiên, nếu trứng rụng sớm hơn bình thường thì việc “dính bầu” vẫn có thể xảy ra và việc “phòng vệ” là cần thiết.

Ngoài ra, “yêu” vào ngày “đèn đỏ” có thể làm chị em bị rối loạn chu kỳ, khiến số ngày kinh có thể kết thúc sớm hơn hoặc có khi kéo dài hơn vài ngày so với bình thường, song điều này không phải là vấn đề nghiêm trọng.

Tiết lộ của đàn ông về những điều họ muốn phụ nữ biết trong “chuyện ấy”

Phụ nữ phỏng đoán điều đàn ông muốn theo suy nghĩ của họ, nhưng đây mới thực sự là những gì mà đàn ông mong đợi người phụ nữ của mình biết trong chuyện tình dục

TIN MỚI NHẤT