Chồng mà thường làm những điều này chứng tỏ anh ta yêu bạn hơn cả lời nói

Chuyện vợ chồng 25/02/2017 23:25

Hãy khoan cằn nhằn hay buồn bã vì ông chồng "khô như ngói", bởi nếu như chồng vẫn thường xuyên làm điều này, đó chính là cách anh ta âm thầm "tỏ tình" hàng ngày với bạn đấy.

Đàn ông thường hay gặp nhiều khó khăn trong việc bày tỏ cảm xúc của mình, nhất là câu nói "anh yêu em" chắc chỉ được dùng mỗi lúc tỏ tình, còn lại thì chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Đau khổ thay, phụ nữ lại thích yêu bằng tai cơ. Ông chồng nào mà ít nói ngon ngọt, nói yêu thương thì đảm bảo rằng các bà vợ liền cảm thấy tủi thân, thậm chí còn bắt đầu nghi ngờ, lo lắng nọ kia. Thật là oan uổng cho các anh quá!

Tuy vậy, hãy nhìn vào mặt sáng của vấn đề nào. Các chị em hãy công tâm mà suy nghĩ cho kỹ, bởi nếu như chồng vẫn thường xuyên làm những điều này thì chứng tỏ anh ấy thật sự yêu bạn còn hơn lời nói đấy. Những hành động này tuy nhỏ nhặt, đơn giản nhưng chúng là những điều thiết thực nhất mà chị em phụ nữ rất hay xem nhẹ. Điểm danh xem chồng bạn làm bao nhiêu điều dưới đây rồi nhé!

Anh ấy để bạn lựa chọn

Khi đi xem phim, anh ấy để bạn chọn xem bộ phim tình cảm sướt mướt Hàn Quốc mà anh ta cực ghét. Anh ấy để cho bạn quyết định xem sẽ ăn món gì. Muốn mua nhà hay mua xe, anh ấy cũng luôn hỏi ý kiến và chiều theo ý kiến, sở thích của bạn. Cả nhà đi du lịch, bạn cũng sẽ là người chọn lựa điểm đến... Đó, anh ấy đang rất cố gắng để cho bạn biết được bạn là một nửa quan trọng của cuộc đời anh ấy, rằng anh ấy tôn trọng và yêu thương bạn biết nhường nào.

Chồng mà thường làm những điều này chứng tỏ anh ta yêu bạn hơn cả lời nói - Ảnh 1.
Ảnh: Internet

Chủ động phụ giúp việc nhà

Vừa đi làm về thấy bạn lụi hụi trong bếp, chồng liền xắn tay ngay vào phụ bạn dọn dẹp, bày cơm. Anh ta có thể không biết nấu ăn, nhưng sẽ luôn dành công việc rửa chén vì sợ vợ bị hỏng da tay. Anh ta cũng không ngần ngại nhận phần lau nhà, cọ toilet hoặc biết tự giác phân loại và vứt đồ dơ vào giỏ... Nếu chồng bạn luôn giúp đỡ bạn những công việc lặt vặt trong nhà, đó không phải là anh ấy cảm thấy có trách nhiệm, mà là vì anh ấy yêu bạn nhiều lắm đó!

Tâm sự khó khăn với bạn

Khi một người chồng chịu mở lời tâm sự và mong nhận được lời khuyên từ vợ, điều đó không chỉ thể hiện tình yêu mà còn là sự tin tưởng tuyệt đối dành cho vợ mình. Là đàn ông ai cũng có sẵn tính sĩ diện nên rất khó để thừa nhận mình cần được giúp đỡ. Cho nên nếu chồng muốn xin lời khuyên từ bạn, chứng tỏ anh ấy phải cực kỳ yêu bạn và cảm thấy không hề sợ hãi bất cứ điều gì nếu được chia sẻ và cùng bạn vượt qua.

Anh ấy luôn nắm tay bạn

Dù ở nơi riêng tư hay chốn công cộng, anh ấy luôn nắm chặt tay bạn mỗi lúc có thể, đó cũng là cách nói lời yêu bằng hành động chân thật và giản dị nhất.

Chồng mà thường làm những điều này chứng tỏ anh ta yêu bạn hơn cả lời nói - Ảnh 2.
Ảnh: Internet

Giúp bạn đi siêu thị

Chồng không bao giờ than phiền khi phải đi siêu thị cùng bạn mua cả danh sách các thứ dài dằng dặc. Đàn ông hầu như rất ghét phải đi siêu thị, nhất là khi phải dạo quanh hàng đống sản phẩm mà anh ấy không tài nào phân biệt được nó khác nhau chỗ nào nhưng anh ấy vẫn vô cùng kiên nhẫn đợi chờ vợ dò giá so sánh từng đồng. Anh ấy cũng không ngần ngại lao đi mua đồ tế nhị của phụ nữ cho bạn chỉ vì kỳ đèn đỏ của bạn tới vào giữa đêm. Anh ấy đang nói yêu bạn đấy!

Anh ấy dành thời gian nghe bạn than thở

Một người đàn ông sẵn sàng kiên nhẫn ngồi nghe bạn kể lể, than thở mấy chuyện trên trời dưới đất, thậm chí than đi than lại hàng nghìn lần, thì chắc chắn đây là một người yêu bạn vô kể. Nếu chồng bạn là người biết lắng nghe, luôn dỗ dành, an ủi và động viên bạn dù chỉ là chuyện nhỏ xíu thôi, thì bạn nên trân trọng và cảm thấy hạnh phúc đi nhé!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT