Chồng không biết điều này, đừng hỏi vì sao phụ nữ chán chồng và ngoại tình ngày càng nhiều hơn!

Chuyện vợ chồng 13/01/2017 05:26

"Chuyện ấy" đóng vai trò quan trọng trong quan hệ vợ chồng, ngay cả với phụ nữ, họ cũng rất coi trọng chuyện đó.

Dưới đây là những mong muốn thầm kín trong chuyện ấy mà phụ nữ mong đàn ông thấu hiểu

Chồng không biết điều này, đừng hỏi vì sao phụ nữ chán chồng và ngoại tình ngày càng nhiều hơn! - Ảnh 1

Đổi vai

Thông thương, nam giới luôn là người chủ động trong mọi cuộc ‘yêu’, thế thì cả hai hãy thử đổi vai trò. Bạn hãy thử đóng vai thụ động để nàng nắm quyền trong phòng ngủ. Việc đổi vai này mang lại hiệu quả tích cực vì cánh mày râu sẽ cảm thấy hứng thú và mới lạ.

Thủ thỉ những lời yêu

Phụ nữ quan tâm tới chuyện ấy là vì tình yêu, vì thế đừng quên những lời thủ thỉ yêu đương, việc nói với nàng những lời yêu có cảnh sẽ khiến nàng cảm thấy tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Nắm tay cô ấy

Một số phụ nữ thích sự chan hòa của hai bàn tay. Bởi khi bàn tay nắm chặt, họ vừa cảm thấy tình yêu, vừa thấy an toàn và gần gũi. Giống như được bảo vệ, được yêu thương, được trân trọng hết mực.

Ngợi khen cô ấy

Chẳng riêng gì đàn ông thích được khen ngợi, phụ nữ cũng rất thích được chàng bày tỏ sự thán phục với nàng trong khi hai người gần gũi. Điều này sẽ khiến phụ nữ thấy phấn khích hơn rất nhiều.

Gửi tin nhắn ‘khiêu khích’ bằng giọng nói

Ngọn lửa ham muốn đang nhạt của nàng có thể được thổi bùng lên nếu bạn gửi những tin nhắn ’khiêu khích’ cho nàng. Bạn có thể gửi những video ngắn khoảng 5-10 giây. Tuy nhiên, đừng có nói lớn mà hãy thì thầm để nàng đoán lời nói của bạn. Nàng sẽ cảm thấy vô cùng kích thích khi biết nội dung tin nhắn.

“Nhấm nháp” đôi chút

Phụ nữ đặc biệt thích đàn ông thể hiện sự phấn khích bằng cách “nhấm nháp” cô ấy. Một cái cắn nhẹ vào vành tai, đầu nhũ hoa hay phần cổ cũng khiến cô ấy cảm thấy nóng bỏng.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT