Chồng bỏ bê vợ, ngày đêm ôm điện thoại theo dõi các hotgirl trên facebook ảo

Chuyện vợ chồng 23/08/2015 16:03

Chồng tôi giống một kẻ nghiện facebook, với anh dường như đó là nơi giải trí bất tận với những cô hotgirl xinh đẹp. Và anh phải vào facebook liên tục chỉ để ngắm họ.

Vợ chồng tôi đều còn trẻ, khi cưới nhau bố mẹ hai bên cũng không quá giàu có nhưng đã gom đủ tiền cho hai vợ chồng mua một căn chung cư gần 2 tỉ để ở. Ban đầu khi chưa sinh con, hai vợ chồng tôi thường dành rất nhiều thời gian cho nhau, nếu không đi chơi đi uống cà phê thì ở nhà cùng xem một bộ phim hay hoặc đọc chung một quyển sách. Tôi vẫn nhớ mãi khoảng thời gian lãng mạn đó khi tôi ngồi đọc sách còn anh nằm gối đầu lên đùi tôi và hai vợ chồng bàn luận về một vài điểm lý thú trong cuốn sách.

Nhưng khoảng thời gian đó kéo dài không lâu khi công nghệ số bắt đầu tràn vào nhà tôi. Trước đây anh có điện thoại cảm ứng nhưng hay dừng ở mức độ nghe gọi nhắn tin và lướt web nhưng từ 2 năm nay anh bắt đầu tham gia facebook thì mọi việc hoàn toàn khác hẳn. Cứ đi làm về là chồng tôi chỉ cắm mặt vào chiếc điện thoại và xem thông tin, dường như anh không thể thiếu điện thoại mang bên mình. Bình thường bên ngoài anh vốn là người ít nói và không có nhiều bạn bè, nhưng trong thế giới ảo facebook, tài khoản cá nhân của anh có khoảng gần 5000 bạn, mà tôi cũng không hiểu tại sao anh toàn kết bạn với những người trời ơi đất hỡi ở đâu chả bao giờ biết mặt, trong số đó có rất nhiều các cô em tuổi teen. Không những thế, anh like và theo dõi rất nhiều những trang của các cô người mẫu hotgirl trên đó, thời gian rảnh là anh lại vào trang rồi like các loại ảnh hay status của các cô gái đó đăng lên.

Về nhà, anh cũng chẳng bao giờ ôm tôi như trước nữa mà cứ vội vàng lấy điện thoại ra lướt, trước đây anh còn hay kêu đói, rồi vào nhà bếp nấu cơm với tôi, rồi khen tấm tắc tôi nấu ăn ngon, nhưng bây giờ thì mặc kệ, nấu thế nào anh ăn thế, thậm chí không nấu thì anh mua cái bánh mì. Ăn cơm có hai vợ chồng nhưng lúc nào anh cũng chỉ để tâm đến cái điện thoại, chỉ cần điện thoại khẽ rung lên một cái là anh phải vội vàng mở ngay như sợ mất thông tin vậy. Và tệ hơn nữa, từ một người ăn mặc rất xuề xòa giản dị, chồng tôi đã thay đổi hẳn, anh thay điện thoại như thay áo, bao nhiêu tiền lương đầu tư thay đổi điện thoại hết, anh mua điện thoại chỉ để ý xem cái nào chụp ảnh thật đẹp thật mượt, rồi màn hình rộng. Dù trong nhà tiền bạc hai vợ chồng chẳng rủng rỉnh là bao nhưng anh đã vay thêm tiền mọi người để mua ngay cái điện thoại gần hai chục triệu khoe mẽ với bạn bè trênfacebook. Trong bộ nhớ điện thoại của anh, anh chỉ chụp tôi vài cái, còn lại hầu hết là hình tự sướng của anh ở khắp nơi để đăng lên facebook.

chồng nghiện facebook 0
Chồng bỏ bê việc nhà, chỉ mải mê theo dõi các hotgirl trên facebook

Có điện thoại mới, anh cũng chăm chỉ tút tát lại ngoại hình, thậm chí trước đây anh ăn mặc tóc tai thế nào cũng được nhưng bây giờ thì khác, để có được bức ảnh, anh phải vuốt keo tóc, chỉnh áo tới lui rồi đứng chỗ nọ chỗ kia tìm được ánh sáng hợp lý mới chụp ảnh. Tôi cảm thấy trong nhà dường như anh trở thành một người thật xa lạ, anh chẳng còn quan tâm đến việc nhà mà chỉ mải mê theo dõi các hotgirl trên facebook. Nhiều khi tôi thấy anh còn bình luận những lời rất thô tục khi các cô hotgirl mặc áo thiếu vải.

Tôi đã nói nhiều lần, thậm chí nói chuyện cả với bố mẹ anh nhưng anh cũng chẳng thay đổi gì. Anh còn bảo tôi nhỏ nhen ích kỷ, anh không chơi game, không uống rượu chè, không ngoại tình, giờ chỉ còn có lên mạng ảo mà còn cấm cản anh. Nhưng thấy cái sự "ngoan" của anh mà tôi muốn khóc vì tôi không còn nhận ra chồng mình đâu nữa.

Tôi đang mang thai mà anh cũng chẳng mảy may quan tâm. Bây giờ dường như cái điện thoại và trangfacebook mới là vợ của anh, còn tôi như kẻ đứng ngoài cuộc. Hôm nào mà sóng 3G hoặc wifi bị trục trặc là anh gào ầm lên tức tối, anh còn tức lây sang cả tôi nữa dù tôi chẳng gây ra lỗi gì. Những lúc mang thai bầu bí thế này tôi vô cùng mệt mỏi và chán nản, thậm chí tôi còn muốn ly dị anh nữa, tôi đã bỏ về nhà ngoại 3 hôm rồi nhưng có vẻ anh cũng chẳng mảy may cần tôi. Tôi có nên ly dị anh không?

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT