Cải thiện chứng yếu sinh lý

Chuyện vợ chồng 24/01/2017 01:01

Tôi 46 tuổi, thời gian gần đây quan hệ chăn gối vợ chồng tôi không được thường xuyên và chất lượng thì giảm rõ rệt.Tôi đọc báo thấy đó là hiện tượng yếu sinh lý.Vậy xin hỏi bác sĩ cần làm gì để cải thiện tình trạng trên?

(Xin giấu tên)

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý ở nam giới, trong đó tuổi tác ảnh hưởng rất lớn đến sinh lý, tuổi càng cao thì càng dễ bị.Số người yếu sinh lý ở tuổi 70 gấp đôi tuổi 40. Hoặc do nam giới mắc các bệnh mạn tính như: đái tháo đường, suy thận, suy gan, bệnh thần kinh... đặc biệt là bệnh đái tháo đường. Những người đã từng phẫu thuật cột sống, vùng chậu, tuyến tiền liệt,... cũng có khả năng bị yếu sinh lý cao. Ngoài ra, những người bị chấn thương đầu, cột sống, vùng sinh dục,... có nguy cơ bị yếu sinh lý. Ngoài ra, những người hút thuốc lá, uống rượu bia nhiều, stress hoặc làm việc quá sức... cũng rất dễ mắc bệnh.

Cải thiện chứng yếu sinh lý - Ảnh 1

Cải thiện chứng yếu sinh lý

Do thư bạn kể không đầy đủ nên chưa thể kết luận được nguyên nhân, trước hết vợ chồng bạn cần áp dụng chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý, nên ăn đủ chất như thịt, cá, rau, hoa quả, đặc biệt là giá đỗ và hành củ. Trong củ hành (hành hoa, hành tây) có rất nhiều vitamin E, giúp cho dương vật cương cứng nhanh hơn. Ăn uống tốt kết hợp với thể thao sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm khả năng mắc chứng yếu sinh lý, không làm việc quá sức và lạm dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá...

BS. Nguyễn Văn Tuấn

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT