Bật mí những điều tuyệt vời hơn cả 'chuyện ấy' các cặp đôi nên làm

Chuyện vợ chồng 28/10/2015 23:22

Các cặp đôi không thể làm "chuyện ấy", nhưng vẫn muốn giữ lửa cho mối quan hệ của hai người. Vậy chúng ta phải làm thế nào trong trường hợp này?

1. Động chạm cơ thể

Hành động này hay còn gọi là vuốt ve đối tác của bạn. Khi không thể gần gũi nhau bằng cách quan hệ thì đây là cách thể để hiện tình cảm một cách hiệu quả nhất. Cả đàn ông và phụ nữ đều thích được mơn trớn nhẹ nhàng để giúp tinh thần thêm thư thái và trở nên có hứng thú với bạn tình hơn trong lần tiếp theo.

2. Nằm bên nhau và kể cho nhau nghe những câu chuyện vui

"Chuyện ấy" không phải là tất cả, đôi khi những hành động đơn giản như nằm bên cạnh nhau, chơi đùa, lắng nghe từng nhịp tim, tiếng thở của nhau,…cũng rất thú vị.

Hai bạn hoàn toàn có thể dành cả một ngày để “chiều” nhau bằng những cách thay thế "chuyện ấy" khi không thể quan hệ trực tiếp như tâm sự, cùng đọc sách, nghe nhạc, nấu ăn hay kể cho nhau nghe những câu chuyện vui.

 

   - Ảnh 1

Nằm bên cạnh nhau, chơi đùa, lắng nghe từng nhịp tim

3. Tắm uyên ương

Khi tắm cùng nhau thì cả hai sẽ cùng chiêm ngưỡng cơ thể của nhau. Cùng chà xà bông, gội đầu cho nhau khiến bạn và anh ấy cũng cảm nhận được những điểm nóng bỏng của nhau mà không cần tới "chuyện ấy".

4. Gối đầu lên tay và kể chuyện cho nhau

Trước khi đi tới bến bờ của tình yêu là tình dục, các cặp đôi nam nữ chắc chắn phải thực hiện bước này trước. Và đương nhiên họ cũng sẽ không lấy gì làm khó khăn nếu quay trở về thời kỳ "đồ đá" này một vài ngày. Cảm giác bực bội vì không được như ý muốn có thể sẽ xảy ra nhưng đây lại là một cách rất hay để các cặp đôi khôi phục lại sự tò mò về cơ thể của đối phương. Sau thời kỳ này, tình cảm của các bạn sẽ được nâng lên gấp bội là điều khó có thể chối cãi.

5. Khoá môi

Khoá môi có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc củng cố một mối quan hệ lâu dài. Việc hôn thường xuyên còn quan trọng hơn để là thỏa mãn nhu cầu quan hệ tình dục thường xuyên. Một nụ hôn kéo dài 30 giây có thể khiến bạn cảm thấy ấm áp và an toàn hơn.

6. Rủ bạn bè tới nấu ăn và ngủ lại nhà

Có thể có những người bạn lâu ngày không gặp, các bạn hãy nhân cơ hội này rủ họ tới nhà, cùng nấu ăn và giữ họ ở lại ngủ một đêm. Các bạn nữ chắc chắn sẽ có nhiều chuyện để tâm sự với nhau trong khi cánh đàn ông cũng có chút tâm tư cần giải tỏa. Như vậy chẳng phải là vẹn cả đôi đường hay sao?

7. Đi nghỉ mát

Đi nghỉ mát là cách đơn giản nhất để hâm nóng lại tình cảm của hai bạn. Cuộc sống quá bận rộn có thể khiến các cặp đôi không còn thời gian cho nhau. Vì vậy, một kỳ nghỉ ngắn ngày sẽ giúp bạn trút bỏ những áp lực cuộc sống thường ngày.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT