Ăn món này trước khi quan hệ giúp thời gian "yêu" của đàn ông kéo dài vô tận

Chuyện vợ chồng 16/10/2017 05:20

Ăn món này trước khi quan hệ giúp thời gian "yêu" của đàn ông kéo dài vô tận - hãy lưu lại ngay.

Ngoài yếu tố di truyền, việc lựa chọn thực phẩm để ăn uống cũng giúp cải thiện đáng kể chất lượng tinh trùng và khả năng của nam giới. Tuy nhiên, trước áp lực cuộc sống, môi trường ô nhiễm và thực phẩm thiếu an toàn khiến sức khỏe nam giới ảnh hưởng nghiêm trọng. Số lượng nam giới bị "yếu" hoặc khó sinh con ngày càng tăng cao.

Những món ăn sau đây được các nghiên cứu đánh giá là có khả năng bổ dương rất tốt, hỗ trợ quá trình sinh tinh và tăng cường sinh lực. Hãy nhanh chóng xếp vào danh sách thực đơn ưu tiên của bạn.

Ăn món này trước khi quan hệ giúp thời gian 'yêu' của đàn ông kéo dài vô tận - Ảnh 1

Trứng gà

Trứng chứa một loạt các vitamin và khoáng chất, là loại thực phẩm được ưu tiên giúp bổ dương đáng kể. Ngoài ra, trứng rất thích hợp cho việc ăn uống sau khi quan hệ tình dục, giúp nam giới bồi bổ để tăng thêm sự mạnh mẽ. Nên ăn trứng luộc vừa chín tới vào buổi sáng, mỗi tuần vài lần để tăng cường sức khỏe.

Món ăn tốt cho nam giới

Lương y Vũ Quốc Trung giới thiệu các bài thuốc cải thiện tình trạng "trên bảo dưới không nghe", nhằm kéo dài cuộc yêu.

Món ăn từ cá chép: Một con cá chép 1kg, 0,5kg gạo nếp và 1,5kg vừng đen. Sau đó, nấu thành cháo và ăn liên tục trong 7 ngày, mỗi ngày ăn một lần, có thể giúp bổ thận tráng dương, trẻ trung lâu dài.

Món ăn từ thịt dê: Nguyên liệu: 200g gan dê, 200g rau hẹ. Cách làm: Thái mỏng gan dê, cho dầu vừng và xào cùng với rau hẹ. Chú ý để lửa mạnh trong quá trình xào. Lúc chín mới nêm gia vị. Ăn món này trong 7 ngày liền cùng cơm. Gan dê xào rau hẹ giúp ôn thận, ích huyết, dưỡng gan, giúp cơ thể cường tráng, sinh lực dồi dào.

Món ăn từ tôm: Nguyên liệu: 250g tôm nõn, 200g rau hẹ. Cách làm: Xào to lửa rau hẹ và tôm với dầu vừng, khi chín nêm gia vị vừa phải để ăn với cơm. Món này phải ăn liên tục trong 7 ngày, có tác dụng bổ thận, tráng dương.

TIN MỚI NHẤT