5 lí do khiến phụ nữ 'đóng kịch' chốn phòng the

Chuyện vợ chồng 06/11/2017 05:20

Phụ nữ thường phải nỗ lực hơn so với mày râu trong chuyện chuyện 'gối chăn' để đạt tới khoái cảm. Đây là lý do phái đẹp thường có xu hướng 'đóng kịch' khi nhập cuộc.

Các chuyên gia cho rằng, ở những phụ nữ không có nhiều sự tự tin về bản thân, thường có cảm giác tự ti. Thậm chí, có người còn lo ngại đang mang trong mình những khiếm khuyết.

Suy nghĩ này khiến họ hay... đóng kịch.

'Đóng kịch' chốn phòng the là thói quen bất lợi. Ảnh minh họa

'Đóng kịch' chốn phòng the là thói quen bất lợi. Ảnh minh họa 

Tuy nhiên, trên thực tế, khi bạn đóng kịch trước mặt chàng, bạn dễ không đạt được khoái cảm thực sự. Bạn vô tình đưa mình và cả bạn tình vào một thói quen xấu, mà rất có thể sẽ là nguyên nhân gây đổ vỡ cuộc tình, hôn nhân. Khi chàng tin là bạn đã đạt khoái cảm, chàng sẽ tiếp tục thói quen cũ để kết thúc... cuộc chơi. Điều này làm bạn phải tiếp tục che giấu cảm xúc của mình.

Dưới đây là 5 lý do khiến phụ nữ thường 'đóng kịch' chốn phòng the:

1. Để chàng không cụt hứng: Có tới 47% phụ nữ được hỏi đưa ra lý do này. Họ không muốn làm bạn tình tổn thương và không làm chàng có suy nghĩ rằng chàng không thể thỏa mãn

Vì không muốn làm tổn thương bạn tình, nhiều phụ nữ chọn cách 'đóng kịch'. Ảnh minh họa

Vì không muốn làm tổn thương bạn tình, nhiều phụ nữ chọn cách 'đóng kịch'. Ảnh minh họa

2. Không muốn tiếp tục: Đây chính là lý do phổ biến thứ 2 được đưa ra, chiếm tới 18% số người được hỏi. Họ cho rằng việc lên đến cao trào sẽ làm cho chàng nhanh kết thúc. Rất có thể trong trường hợp này, chuyện gần gũi đã kéo dài quá lâu và có thể làm bạn chán chường, mệt mỏi.

3. Ngại mình đã kéo dài quá lâu: 14% người được hỏi đưa ra lý do này. Họ nghĩ rằng họ đã đòi hỏi quá nhiều ở bạn tình khi kéo dài sự gần gũi quá lâu. Họ chấp nhận hi sinh cảm giác được thỏa mãn, để đổi lấy sự hãnh diện cho mình.

4. Không thích thú: Lý do đơn giản là bạn không có chút cảm hứng nào với chàng và vì thế bạn chọn cách đóng kịch trong cả 'cuộc chơi'.

5. Cảm thấy xấu hổ: Khoảng 8% phụ nữ cho biết, họ thấy rất tệ trước bạn tình khi không thể lên đến cao trào. Nhưng bạn nên nhớ rằng, trong chuyện ấy, bạn và chàng có những khoái cảm tình dục ở các cấp độ khác nhau tại mỗi thời điểm. Vì vậy, 1 trong 2 người có thể sẽ cần nhiều thời gian hơn để được thỏa mãn.

3 lời khuyên "đắt giá" của chuyên gia phòng the từng giúp hơn 400 phụ nữ cải thiện "chuyện ấy"

Kenneth Play, một chuyên gia huấn luyện kỹ năng tình dục đã đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp cho chuyện chăn gối của các cặp đôi trở nên thích thú hơn.

TIN MỚI NHẤT