4 thời điểm bỏ qua màn dạo đầu

Chuyện vợ chồng 10/12/2017 05:35

Màn dạo đầu nóng bỏng luôn là điều mọi người thường khao khát trong 'cuộc yêu'. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, 2 bạn có thể bỏ qua màn dạo đầu mà vẫn tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau.

Sau một buổi tối vui vẻ thư giãn

Bạn thử tưởng tượng cả 2 cùng ra ngoài thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, nhấm nháp ly rượu vang và hòa mình trong những điệu nhạc sôi động. Có thể bạn sẽ sánh đôi bên chàng/nàng trong những bước nhảy hoặc cùng ngồi ở quầy bar ngắm nhìn các đôi đang đắm chìm trong những điệu nhảy. Những màn khiêu vũ gợi cảm sẽ khiến 2 bạn xích lại gần nhau hơn và tạo cảm hứng để tiến xa hơn nữa. Khi trở về nhà, hẳn là 2 bạn chỉ muốn “đốt cháy giai đoạn” để cùng đưa nhau “lên đỉnh”.

Chào đón “nửa kia” trở về nhà

Khi “nửa kia” trở về nhà sau một chuyến đi dài ngày, bất kể là đi công tác, về thăm gia đình ở quê hoặc đi du lịch với cơ quan, không có điều gì tuyệt vời hơn là chào đón “người ấy” bằng một “màn yêu” nóng bỏng. Thời gian xa cách sẽ hâm nóng tình cảm lứa đôi, làm tăng ham muốn tình dục và chắc chắn sẽ hứa hẹn một “cuộc yêu” mãnh liệt.

4 thời điểm bỏ qua màn dạo đầu - Ảnh 1

Cả 2 đều rất mong đợi giây phút gặp gỡ khi vừa đi xa về và hẳn đây là thời điểm thích hợp cho 2 bạn tạm bỏ qua màn dạo đầu tình tứ để tận hưởng khoảnh khắc mặn nồng bên nhau. (Ảnh minh hoạ)

Sau khi dự tiệc cưới

Đám cưới thường mang lại cảm xúc đặc biệt cho mỗi người. Bạn có nhận ra rằng “nửa kia” của mình thường hào hứng trong phòng ngủ hơn sau khi tham dự một đám cưới? Không khí và những cảm xúc của đám cưới được coi như một liều thuốc kích thích tình dục mà có lẽ 2 bạn không cần đến màn dạo đầu.

Khi thời gian eo hẹp

Thời gian ngắn không phải là một lý do khiến 2 bạn trì hoãn “chuyện ấy”. Có thể bạn nghĩ “nửa kia” không thích “đốt cháy giai đoạn” và yêu kiểu “tàu nhanh”. Thế nhưng, đôi khi, nếu “người ấy” có tâm trạng hưng phấn thì sẽ không ngần ngại mà “nhập cuộc” ngay trước khi đi làm, tranh thủ giờ nghỉ trưa hoặc bất cứ khi nào ham muốn trỗi dậy mãnh liệt. Kiểu “yêu” nhanh bỏ qua màn dạo đầu rất phù hợp khi cả 2 bạn đang vội, tuy nhiên không nên quá lạm dụng cách “yêu” này.

Chỉ là ngoại lệ, không nên biến thành thói quen: Ngoài những lý do kể trên khuyến khích 2 bạn “đốt cháy giai đoạn” thì đừng biến nó thành thông lệ trong đời sống tình dục. Màn đạo đầu luôn đóng vai trò quan trọng và chỉ cần một nụ hôn, những động tác vuốt ve, mơn trớn là đã có thể tạo sự hưng phấn và kích thích ham muốn để cả 2 dễ dàng thăng hoa và “về đích”. Đây cũng là điều mà “người trong cuộc” đều mong chờ từ “nửa kia” của mình.

10 nguyên nhân khiến "chuyện ấy" của các chị em chẳng hoàn hảo mà chỉ thấy đau

Dù quan hệ lần đầu hay nhiều lần nhưng nếu "cô bé" bị đau, bạn cũng cần đặc biệt lưu ý và tìm cách khắc phục.

TIN MỚI NHẤT