4 bài tập giúp "chuyện ấy" ngon lành hơn

Có hai bí quyết cho một đời sống phòng ngủ tuyệt vời nhưng ít khi được nhắc đến: Sức khỏe và sự dẻo dai. Việc tập luyện, kéo giãn các cơ bắp sẽ giúp tạo ra sự khác biệt đáng kể mà bạn không thể không nhận thấy, nhất là trong giai đoạn cuối của "chuyện ấy".

Việc tập luyện những động tác dưới đây hàng ngày sẽ khiến bạn đạt được nhiều cảm giác hơn hẳn vào ban đêm, trong khi cơ thể lại săn chắc và đẹp hơn. Thật là một mũi tên trúng nhiều đích phải không?

1. Cho sự dẻo dai tuyệt vời.

Hãy thử động tác: Duỗi kiểu ếch

Động tác này do Leslie Howard, một giảng viên Yoga cực kỳ nổi tiếng ở Oakland, California khởi xướng. Không chỉ làm săn chắc cơ đùi trong và tăng cường sức mạnh cho khung xương chậu của bạn, động tác này còn giúp chân và lưng của bạn trở nên cực kỳ dẻo dai. Bạn sẽ có thể dễ dàng áp dụng các tư thế cũng như quàng chân quanh người chàng khi làm "chuyện ấy".

Để thực hiện, hãy nằm úp mặt xuống sàn nhà với hai chiếc khăn được gập bên dưới vùng xương chậu và đùi trên, hai tay vươn dài trên đầu. Co tay và chân thành góc 90 độ, theo tư thế mô phỏng một con ếch. Giữ như vậy trong 3 phút rồi thả lỏng.

2. Cho phần thân dưới khỏe mạnh

Động tác: Dùng bóng dựa tường

Huấn luyện viên gym Nacy Krank cho rằng, động tác này sẽ giúp luyện cho bạn một cơ đùi cực khỏe, dẻo dai, đặc biệt thích hợp cho một số tư thế của "chuyện ấy".

- Đặt bóng bám chắc vào tường, sau đó dựa lưng vào bóng (bóng phải chạm vào phần lưng dưới và xương cụt của bạn).

- Đặt tay lên đầu gối, chuyển trọng lượng lên gót chân - lưng vẫn chạm bóng, bắt đầu hạ thấp trọng tâm cho đến khi đùi song song với sàn nhà (hãy giữ cho đầu gối nằm ở phía sau ngón chân). Giữ như vậy 15 giây, đứng thẳng lên, nghỉ 30 giây. Lặp lại động tác này 5 lần.

3. Cho sức khỏe cả đêm

Động tác: Chống đẩy người nhện

Động tác này dồn lực lên tay nhiều hơn so với chống đẩy thông thường. Bằng cách này, bạn sẽ có thể giữ im cơ thể trong nhiều tư thế khác nhau khi quan hệ, huấn luyện viên Amanda Russell cho hay.

- Tay chống xuống đất (thẳng), mũi chân chạm đất như tư thế chống đẩy thông thường. Khi gập tay để hạ thấp cơ thể, bạn cũng đồng thời co chân trái lại, làm sao chạm được vào phần bắp đằng sau cánh tay trái.

- Duỗi chân trái về tư thế ban đầu, lặp lại với chân và tay phải. Làm mỗi bên 10-15 lần.

4. Giảm đau mỏi cho cơ thể vào sáng hôm sau

Động tác: Nâng chân kiểu máy bay

Hông và chân của bạn có cảm giác ê mỏi vào sáng hôm sau do đêm trước "vận động quá mức" hay không? Việc tập luyện các cơ ở hông và bụng trên sẽ giảm thiểu sự nhức mỏi này.

- Bắt đầu với tay và đầu gối ở tư thế quỳ giống bàn 4 chân. Duỗi thẳng chân trái ra sau, bàn chân thả lỏng. Giữ cho chân song song với mặt đất, từ từ xoay nó sang trái cho đến khi hợp thành góc 90 độ với cơ thể (càng gần 90% càng tốt). Xoay cổ chân.

- Giữ 10 giây rồi thả lỏng, gập đầu gội và quay trở lại tư thế bàn 4 chân lúc đầu, lặp lại với chân phải. Làm như vậy 2 lần với mỗi chân.

Theo phununews
Phụ nữ và gia Fanpage

Có thể bạn quan tâm