16 mùi hương ngửi là muốn "làm chuyện ấy"

Chuyện vợ chồng 13/10/2017 05:35

Trong chốn “phong the” mùi thơm được coi là vũ khí bí mật khơi dậy cảm xúc cho cả hai phái. Theo chuyên gia về liệu pháp mùi hương Cherie A.Perez của Trung tâm Ung thư Anderson (Texas): “Một số mùi hương có tác dụng tăng cường sự lãng mạn và kích thích hưng phấn ái ân ở đàn ông và phụ nữ rất công hiệu”.

Tinh dầu gừng 

Mùi thơm của gừng chứa thành phần Zingiberen và Bisabolene, có vị cay nồng rất riêng. Nhờ những đặc tính quý giá này mà nó các tác dụng hâm nóng đời sống chăn gối. Xông hơi bằng tinh dầu gừng giúp trị chứng buồn nôn, cảm lạnh, cảm cúm, cảm giác cô đơn và tăng ham muốn tình dục.

16 mùi hương kích thích quan hệ tình dục
Ảnh minh họa

Cam thảo đen

Nghiên cứu khoa học của Alan R. Hirsch, giám đốc Thần kinh thuộc Tổ chức Smell and Taste Treatment and Research Foundation ở Chicago. Nghiên cứu này đã tiết lộ, phụ nữ được ngửi mùi hương cam thảo được cho là tăng 13% lưu lượng máu tới não so với 1% giảm từ mùi nước hoa của đàn ông. Để có một buổi tối vui vẻ các chàng nên tận dụng mùi hương này một cách tối ưu nhé.

Quế

Dược liệu này được này thường được sử dụng để chữa bệnh cảm cúm và ho, đau răng, chuột rút và những rắc rối trên da. Nhờ vào tác dụng kháng viêm, quế sẽ kích thích tuần hoàn ở đường hô hấp và cải thiện sự lưu thông máu, giúp kéo dài thời gian “lâm trận” cũng là cách kích thích ham muốn cho cả hai giới. Dùng một giọt tinh dầu quế massage bộ phân sinh dục trước khi nhập cuộc giúp cho cuộc yêu thêm mỹ mãn.

Tinh dầu hoa hồng

Hoa hồng vẫn thường mệnh danh là biểu tượng cho tình yêu nồng cháy. Trong chốn “phòng the” mùi thơm hoa hộng là loại thuốc kích thích ham muốn. Khả năng kháng viêm của hoa hồng giúp cải thiện sự thông thoáng trong các mạch máu, đẩy nhanh tốc độ lưu thông máu đến các cơ quan sinh dục.

Tinh dầu thì là

Nổi tiếng với khả năng “kích dục”, tinh dầu thì là sẽ mang đến cho bạn khoái cảm bất ngờ khi yêu. Trong tinh dầu thì là có chứa các hợp chất tương tự như estrogen ở nữ giới. Nó được biết đến với khả năng tăng cường ham muốn cho cả hai giới.

Tinh dầu đinh hương 

Dầu đinh hương có tính chất kháng khuẩn, kháng nấm, kháng virus, kích thích tình dục nên được sử dụng để điều trị một loạt các rối loạn sức khỏe nghiêm trọng.
Nghiên cứu đã chỉ ra cây đinh hương có thể hữu ích trong việc điều trị xuất tinh sớm. Xịt mùi thơm đinh hương trong phòng ngủ để giúp cuộc yên kéo dài hơn.

Hạt tiêu đen

Với mùi hăng nóng, hạt tiêu đen giúp thắp thêm lửa đam mê. Hạt tiêu đen rất giàu vitam C nó được biết tới khả năng tăng sức chịu đựng cho các chàng xuất tinh sớm.

Nhâm sâm

Mùi thơm của nhâm sâm đã được chứng minh làm tăng sức chịu đựng ở ở 4 giai đoạn: Ham muốn, hưng phấn, cực khoái và thoái trào. Mùi hương nhâm sâm tác động lên não giúp giải phóng hormone làm tăng cường hâm muốn của cuộc yêu.

Tinh dầu đậu mèo

Đậu mèo có tác dụng kích thích hoạt động tế bào thần kinh trung ương giúp tinh thần tỉnh táo, phát triển cơ thể khoẻ mạnh và tăng cường khả năng hoạt động của hệ sinh dục, kích thích tiết ra các hormone tăng trưởng (GH) và kích thích tuyến yên tiết ra hormone hướng dục (LH), các Hormone Progesterone và Oestrogene làm tăng kích thích tình dục ở nữ.

Tinh dầu vani

Tinh dầu vani được người Mỹ rất ưa chuộng bởi vì nó có khả năng kích thích tình dục bản năng của con người. Mùi hương này lý tưởng để khơi gợi hứng thú tình dục của bạn tình.

Tinh dầu hoắc hương

Loại tinh dầu được biết đến với tác dụng giảm bớt căng thẳng và trấn tĩnh tinh thần, giảm stress, giảm độ viêm hay sưng tấy... cũng chính vì vậy nó giúp cho cả hai giới được thăng hoa trong tình yêu.

Tinh dầu hoa nhài

Một số hoạt chất có trong hoa nhài như: benzilic acetat, linalcohol, rượu benzilic, indole và jasmon..., tất cả các chất này tạo cho hoa nhài đặc tính kích thích tình dục.

Một số tinh dầu như: Tinh dầu xô thơm, tinh dầu ngọc lan tây, tinh dầu hoa cam, tinh dầu đàn hương cũng có khả năng tạo phấn kích cho chốn “phòng the”.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT