Uống nước này mỗi tối sẽ giảm hết mỡ thừa ở bụng sau 3 ngày để diện đồ đi chơi Valentine

Chuyên gia nói gì 11/02/2017 06:06

Uống nước này mỗi tối sẽ giảm hết mỡ thừa ở bụng sau 3 ngày để diện đồ đi chơi Valentine cùng bạn trai.

Giảm cân là vấn đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm, nhưng để có một phương pháp giảm cân hay một thực phẩm giảm cân hiệu quả là điều rất khó. Hôm nay, mình xin mách với chị em cách giảm cân bằng chanh rất hiệu quả và an toàn. 

Uống nước này mỗi tối sẽ giảm hết mỡ thừa ở bụng sau 3 ngày để diện đồ đi chơi Valentine - Ảnh 1

Nước ép dưa chuột và chanh

Dưa chuột kết hợp với chanh tạo thành loại nước ép vừa ngon miệng vừa giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Trong dưa chuột có chứa nhiều lưu huỳnh và silic nên có tác dụng kích thích thận loại trừ các axit uric qua nước tiểu, nhờ đó nó có tác dụng thanh lọc cơ thể, thải độc hiệu quả.

Chanh có chứa axit citric, vitamin C nên thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng và trao đổi chất, giúp bạn giảm cân hiệu quả. Sự kết hợp của hai loại thực phẩm này không những giúp bạn giảm cân nhanh mà còn thanh lọc cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, hạn chế sự tích tụ của mỡ thừa.

Cách dùng

Ép dưa chuột và vắt thêm chanh trộn lẫn vào nhau, có thể cho thêm chút muối để hương vị đậm đà hơn. Bạn có thể thưởng thức món nước ép này sau khi ăn sáng xong.

Uống nước này mỗi tối sẽ giảm hết mỡ thừa ở bụng sau 3 ngày để diện đồ đi chơi Valentine - Ảnh 2

Pha nước chanh ấm

Nước chanh phải được pha loãng với nước, không uống trực tiếp nước cốt chanh. Do thành phần axit trong chanh cao nên cần phải pha loãng chanh với nước. Việc chỉ uống nước cốt chanh để mong giảm cân nhanh khiến cho da dày bị bào mỏng.

Bạn còn phải đặc biệt lưu ý là nước pha là nước ấm vừa phải. Nước lạnh pha với chanh có thể gây sốc cho cơ thể khi uống vào. Còn nước quá ấm lại phá vỡ các enzym có lợi cho cơ thể và việc giảm cân ở trong chanh. Nước ấm vừa đủ, bằng với thân nhiệt cơ thể giúp phát huy tác dụng giảm cân, lại không ảnh hưởng nhiều đến dạ dày.

Tuy nhiên, do phụ thuộc vào tỉ lệ pha nên không phải ai cũng biết cách pha chuẩn. Tốt nhất, người bị bệnh về dạ dày khuyến cáo không nên dùng cách này vào thực đơn ăn kiêng giảm cân.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT