Đây là tiên dược ngừa ung thư đặc biệt hiệu quả có nó cả đời chẳng lo ốm đau bệnh tật

Chuyên gia nói gì 13/11/2017 04:25

Đây là tiên dược ngừa ung thư đặc biệt hiệu quả có nó cả đời chẳng lo ốm đau bệnh tật nhưng ít ai biết để tận dụng nên dành 1 phút để tìm hiểu ngay.

Đu đủ

Đây là tiên dược ngừa ung thư đặc biệt hiệu quả có nó cả đời chẳng lo ốm đau bệnh tật - Ảnh 1

Chống lại bệnh ung thư

Thành phần trong hoa đu đủ đực rất đa dạng. Chất isothiocyanates trong hoa có khả năng bảo vệ cơ thể chống lại bệnh ung thư vú, ung thư phổi, ung thư dạ dày, ung thư ruột kết và ung thư tiền liệt tuyến.

Việc sử dụng chất chiết xuất từ đu đủ kháng ung thư có ưu điểm là không mang độc tính có hại cho các tế bào cơ thể và hệ tuần hoàn máu, không gây ra tác dụng phụ. Nó có thể tiêu diệt tế bào ung thư, nhưng không ảnh hưởng xấu đến hệ thần kinh trung ương, đến các tế bào khỏe mạnh.

Vì vậy sẽ tránh được các trường hợp làm tổn thương đến cơ thể người bệnh như khi dùng các biện pháp uống thuốc Tây y thông thường, tiêm truyền hóa xạ trị,…

Cách dùng: Hoa đu đủ đực phơi khô, sao vàng hạ thổ, dùng trong 1 tháng với liều lượng 100gr hoa đủ đực, 2 lít nước sắc còn 3 chén, uống làm 3 lần trong ngày trước hoặc sau khi ăn.

Chữa ho kèm theo mất tiếng

Hoa đu đủ đực 15g, lá hẹ 15g, hạt chanh 10g. Tất cả để tươi, nghiền nát rồi hòa với 20 ml nước, thêm ít mật ong hoặc đường cát trộn đều, uống làm 3 lần trong ngày. Dùng trong 3 – 5 ngày. 
Hạ đường huyết

Đối với bệnh nhân đái tháo đường, uống nước sắc hoa đu đủ đực giúp làm tăng lượng insulin, nhờ đó làm hạ đường huyết tùy theo mức độ sử dụng.

Chữa rắn cắn bằng rễ đu đủ đực

Rễ đu đủ đực 20g, lá xuyên tiêu 10g, hồng bì 5 hạt, tất cả giã nhỏ cho nước vào trộn đều gạn nước cho người bị rắn cắn uống. (Lưu ý chỉ sử dụng kết hợp hay đơn độc khi điều kiện của y tế không có, vì có những loại rắn cực độc có thể tử vong ngay chưa kịp đưa đến cấp cứu, trị liệu).

Trà xanh

Qua những nghiên cứu cho thấy trà xanh có khả năng ngăn ngừa nhiều căn bệnh nguy hiểm, trong đó có ung thư vòm họng, do vậy đừng quên uống hai cốc nước trà xanh mỗi ngày. Chúng cũng giúp bạn cảm thấy sảng khoái, tỉnh táo và tập trung hơn.

Sở dĩ làm được điều đó là nhờ trà xanh chứa EGCG – hoạt chất chống oxy hóa và giàu Catechin – một chất ức chế sự phát triển của khối u. Trà xanh là một trong những thực phẩm chống ung thư vòm họng hữu ích trong cuộc sống hàng ngày.

Hành và tỏi

Tỏi và hành là hai loại củ có khả năng ngừa và chữa trị nhiều bệnh như: viêm họng, viêm xoang, trị ho, viêm amidan,… đặc biệt là ung thư vòm họng, ung thư thận và ung thư tử cung. Bởi tỏi có chứa Allyl sulphur và hành giàu Flavonoid đều là những hoạt chất chống oxy hóa, có tác dụng phòng chống cũng như kìm hãm sự phát triển của khối u, bảo vệ tế bào khỏi sự xâm nhập của bệnh ung thư.

Chết đói cũng đừng bao giờ ăn món này vào bữa sáng vì hại sức khỏe còn hơn mắc ung thư

Chết đói cũng đừng bao giờ ăn món này vào bữa sáng vì hại sức khỏe còn hơn mắc ung thư ai cũng phải biết kẻo hối hận.

TIN MỚI NHẤT