Cho một thìa mật ong vào uống cùng nước dừa, chị em biết tác dụng thi nhau học theo

Chuyên gia nói gì 26/04/2018 11:22

Nước dừa là thức uống giải khát được nhiều người yêu thích. Thế nhưng bạn đã bao giờ thử kết hợp nó với mật ong chưa? Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về những tác dụng tuyệt vời mà chúng mang lại cho sức khỏe đấy!

Trong những ngày hè nóng bức, nước dừa trở thành thức uống được nhiều người sử dụng nhờ khả năng giải nhiệt, làm mát, giúp bổ sung nhiều chất khoáng có lợi cho cơ thể.

Cho một thìa mật ong vào uống cùng nước dừa, chị em biết tác dụng thi nhau học theo - Ảnh 1
Nước dừa có tác dụng giải nhiệt rất tốt - Ảnh minh họa: Internet

Mật ong và nước dừa đều chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa, vitamin A… có tác dụng bảo vệ tế bào, chống lại các gốc tự do gây hại và làm chậm quá trình lão hóa sớm.

Khi kết hợp nước dừa và mật ong với nhau, những dưỡng chất trong thức uống này có thể giúp phòng và trị nhiều loại bệnh. Chỉ cần thêm một thìa mật ong vào ly nước dừa, khuấy đều rồi sử dụng hỗn hợp này mỗi sáng trước bữa ăn, bạn sẽ nhận được những lợi ích bất ngờ dưới đây:

Tác dụng của nước dừa mật ong

Ngăn ngừa lão hóa da

Nước dừa và mật ong sẽ cung cấp một lượng lớn chất chống oxy hóa và vitamin A giúp cải thiện các vấn đề về da từ bên trong. Đồng thời bảo vệ các tế bào chống lại sức tàn phá của các gốc tự do, đẩy lùi quá trình lão hóa.

Bên cạnh đó, hàm lượng cytokinin trong thức uống này còn giúp cân bằng độ PH và làm ẩm da tự nhiên, nhờ đó mà bạn luôn sở hữu làn da căng bóng, mịn màng.

Cho một thìa mật ong vào uống cùng nước dừa, chị em biết tác dụng thi nhau học theo - Ảnh 2
Nước dừa mật ong giúp ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả - Ảnh minh họa: Internet

Giảm cân

Hỗn hợp nước uống này có tác dụng tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể, nhờ đó giúp loại bỏ nhanh chóng mỡ thừa tích tụ, đặc biệt là ở vùng eo, mang đến cho bạn vóc dáng săn chắc và thon gọn.

Tăng cường hệ miễn dịch

Hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào trong nước dừa mật ong sẽ giúp nuôi dưỡng các tế bào, đẩy lùi các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài, đảm bảo hệ miễn dịch của bạn luôn khỏe mạnh.

Cho một thìa mật ong vào uống cùng nước dừa, chị em biết tác dụng thi nhau học theo - Ảnh 3
Để tăng cường miễn dịch, bạn có thể cho mật ong vào nước dừa để uống - Ảnh minh họa: Internet

Cải thiện hệ tiêu hóa

Thường xuyên uống nước dừa và mật ong sẽ giúp điều hòa nhu động ruột, giảm bớt axit trong dạ dày, từ đó ngăn ngừa hiệu quả chứng ợ chua.

Ngoài tác dụng giúp cải thiện hệ tiêu hóa và đường ruột, nước dừa kết hợp với mật ong còn hỗ trợ điều trị táo bón hiệu quả.

Bảo vệ tim mạch

Nước dừa và mật ong chứa nhiều kali có tác dụng điều hòa huyết áp, giúp tăng lượng cholesterol tốt trong cơ thể. Chính vì vậy, đây chính là thức uống tuyệt vời giúp hỗ trợ điều trị và duy trì sức khỏe tim mạch.

Cho một thìa mật ong vào uống cùng nước dừa, chị em biết tác dụng thi nhau học theo - Ảnh 4
Những người mắc bệnh tim mạch nên uống nước dừa mật ong - Ảnh minh họa: Internet

Giảm cholesterol

Thức uống tự nhiên kết hợp giữa mật ong và nước dừa giúp làm giảm cholesterol xấu trong máu, bảo vệ tim mạch và cơ thể luôn khỏe mạnh.

Thường xuyên uống nước dừa mật ong mỗi sáng trước bữa ăn mang lại rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, chị em hãy áp dụng ngay để bảo vệ cơ thể và giữ gìn nét tươi trẻ nhé!

Đặt chanh cạnh giường ngủ mỗi tối, đảm bảo khi biết tác dụng bạn sẽ muốn học theo ngay

Chanh là loại quả chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe nhưng bạn đã bao giờ thử đặt chanh cạnh giường ngủ mỗi tối chưa? Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về những tác dụng mà nó mang lại đấy!

TIN MỚI NHẤT