Ăn thực phẩm này ngoài 50 quý ông vẫn sung mãn như mới 20 tuổi

Chuyên gia nói gì 14/05/2017 22:45

Ăn thực phẩm này ngoài 50 quý ông vẫn sung mãn như mới 20 tuổi - hãy tìm hiểu ngay.

Ăn thực phẩm này ngoài 50 quý ông vẫn sung mãn như mới 20 tuổi - Ảnh 1

Theo TS.Lê Vương Văn Vệ, nguyên Giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, nhiều người trông to cao, khỏe mạnh nhưng không thể quan hệ tình dục được. Vì thế những người “bất lực” nên đi khám và điều trị, sau đó kết hợp với những thực phẩm bổ dưỡng có thể giúp quý ông “sung mãn” .

Bổ sung đúng thực phẩm sẽ giúp quý ông luôn sung mãn

Ăn trứng giúp quý ông sung mãn khi "lâm trận"

Các axit béo omega-3, axit béo bão hòa , vitamin D, cholesterol và protein chứa trong trứng đều cần thiết cho việc sản xuất testosterone.

Bổ sung chuối tốt cho quý ông trong "chuyện ấy"

Chuối chứa một loại enzym tự nhiên có tên là bromelain, giúp tăng cường nồng độ testosterone. Chuối cũng có một lượng lớn carbonhydrate, giúp quý ông tăng cường năng lượng cho quý ông trong "chuyện ấy".

Bổ sung hạnh nhân

Ăn vài hạt hạnh nhân cũng có thể giúp nam giới hay chị em tăng ham muốn tình dục. Hạnh nhân có chứa nhiều kẽm, là một yếu tố kích thích testosterone và ham muốn.

Ăn hàu

Hàu được biết đến là loại thực phẩm giàu kẽm nhất, yếu tố quan trọng để sản xuất testosterone. Nếu bạn không thấy món ăn này thì pho mát thụy sĩ hoặc pho mát ricotta cũng là một giải pháp tương đương.

Món ăn tốt cho người di tinh (mộng tinh)

Bài 1: hẹ tươi 100g, trứng gà 2 quả, cho dầu muối xào chín, làm thức ăn. Ăn thường xuyên rất nghiệm.

Bài 2: trứng gà 2 quả, hà thủ ô 60g, cho nước cùng nấu, trứng chín bỏ vỏ nấu lại một lúc. Ăn trứng uống canh. Mỗi ngày 1 lần.

Bài 3: trứng 1 - 2 quả, hạt sen 9g, hoài sơn dược 15g, ngân nhĩ 6g nấu canh cho thêm ít đường cùng ăn. Lưu ý: Bài thuốc này dùng cho người di tinh do âm hư hỏa vượng gây ra.

Bài 4: hạt sen 10g, hạt súng 10g, hoài sơn dược 15g, ngân nhĩ 6g. Cùng nấu canh, đập vào 1- 2 quả trứng, một ít đường cát, uống.

 

TIN MỚI NHẤT