Ăn quả này đều đặn mọi độc tố trong cơ thể được thải, cả đời không ốm đau bệnh tật

Chuyên gia nói gì 24/04/2017 16:04

Ăn quả này đều đặn mọi độc tố trong cơ thể được thải, thanh lọc giúp cả đời không ốm đau bệnh tật - ai ai cũng đều cần.

Ăn quả này đều đặn mọi độc tố trong cơ thể được thải, cả đời không ốm đau bệnh tật - Ảnh 1

Máu hoạt động như hệ thống đào thải vì nó mang cả các tạp chất của các mô và các tế bào vận chuyển đến các cơ quan khác nhau để bài tiết ra ngoài. Chính vì vậy, các bạn cần chú ý bổ sung các loại hoa quả dưới đây để giúp thanh lọc máu trong cơ thể.

Dưa chuột

Như chúng ta đã biết, thận là cơ quan trọng bậc nhất trong quá trình bài trừ độc tố, có chức năng lọc những chất độc trong máu và những cặn bã sinh ra sau quá trình phân giải các protein, rồi bài tiết chúng ra ngoài qua nước tiểu.

Dưa chuột có công dụng lợi tiểu nên có thể làm sạch niệu đạo, góp phần giúp thận thải ra ngoài những chất độc trong ống tiểu. Ngoài ra, dưa chuột còn có tác dụng hỗ trợ giải độc cho phổi, gan và dạ dày.

Củ cải:

Củ cải có hiệu quả lợi tiểu rất tốt, chứa chất xơ cũng thúc đẩy bài tiện, giúp ích giảm béo. Nếu dùng củ cải với mục đích xổ độc thì thích hợp ăn sống, có thể dùng với phương thức xay ra nước cốt, trộn gỏi, món xà lách.

Mận

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khả năng cung cấp chất xơ dồi dào của mận giúp ngăn ngừa vón cục tiểu cầu, một trong những nguyên nhân gây các bệnh rối loạn máu như xơ cứng động mạch và cao huyết áp.

Mận còn giúp thanh lọc máu bằng cách cung cấp thêm oxy, bởi vậy được các bác sĩ khuyên dùng cho những người có nguy cơ đột quỵ hay bệnh tim liên quan tới động mạch vành. Mận còn tăng cường chức năng gan và dạ dày và ngăn ngừa táo bón.

Táo

Táo giàu các chất như polysaccharides axit, flavonoid, kali, vitamin C và các chất dinh dưỡng khác có thể phân hủy chất béo trong cơ thể, tránh cơ thể quá béo, nhờ đó giúp giảm gánh nặng cho tim. Ngoài ra, táo cũng cải thiện khả năng giải độc gan, giảm cholesterol máu và hàm lượng chất béo.

Sữa chua:

Sữa chua chứa nhiều acdiophilus, cải thiện táo bón, ổn định đường ruột. Những độc tố vốn tích tụ trong đường ruột, dưới tác dụng của acidophilus, cũng trở nên dễ bài ra. Tốt nhất dùng sáng tối lúc bụng đói, tăng cảm giác no, giảm lượng hấp thu của bữa ăn sáng và tối.

Ăn quả này đều đặn mọi độc tố trong cơ thể được thải, cả đời không ốm đau bệnh tật - Ảnh 2

Cà rốt:

Cà rốt trợ giúp cải thiện táo bón, cũng chứa nhiều beta-carotene, trung hòa độc tố. Cà rốt tươi hiệu quả bài độc tốt hơn, bởi nó giúp thanh nhiệt giải độc, nhuận trường thông tiện, xay ra nước cốt thêm mật ong, nước cốt chanh, vừa uống ngon vừa giải khát, cũng giúp ích bài độc.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT