5 món cháo thần thánh giúp các cặp đôi làm "chuyện ấy" bất chấp tuổi tác mà không lo "sập nguồn"

Chuyên gia nói gì 21/03/2018 04:25

Những món cháo dưới đây sẽ giúp tăng khả năng sinh lý các cặp đôi, giữ lửa phòng thẻ, giúp bạn luôn cảm thấy thỏa mãn bất chấp tuổi tác.

1. Cháo tử hà sa

Chuẩn bị nguyên liệu gồm: Một bộ tử hà sa ( nhau thai bà đẻ), gạo tẻ ngon.

Cách làm:

– Đổ một ít rượu nhẹ trần qua tử hà sa sau đó rửa sạch bằng nước lã rồi rửa lần cuối cùng bằng nước vo gạo, để ráo nước.

– Khi tử hà sa đã ráo nước, bạn đem thái mỏng, băm nhỏ rồi rang trên lửa nhỏ cho đến khi khô giòn trên chảo gang. Sau đó, cho tử hà sa vào cối giã thật nhỏ, rải mỏng trên giấy cho thật nguội rồi bỏ vào bình, đậy nắp thật kín để ăn dần.

– Với gạo tẻ bạn đem nấu cháo thật nhừ. Chú ý khi ăn chỉ cho một thìa nhỏ bột tử hà sa vào tô cháo to (loại bát phở) nêm nước mắm hoặc muối biển, không dùng gia vị khác. Có thể thêm chút bột tiêu cho thơm và ăn nóng. Ăn hàng ngày mỗi sáng 1 bát.

Món cháo này giúp đàn ông lấy lại phong độ, giúp chữa trị chứng “chưa đi đến chợ đã hết tiền”. Sáng ăn tối đã thấy có hiệu quả ngay. Đối với phụ nữ bị lãnh cảm, yếu sinh lý nữ, ăn cháo này một tuần ham muốn sẽ bùng cháy.

Lưu ý: Một bộ tử hà sa là đủ cho cả hai vợ chồng. Chú ý lựa chọn nguyên liệu phải thật tốt, không có bệnh, nếu không sẽ rất nguy hiểm.

2. Cháo bồ câu – sâm kỳ

5 món cháo thần thánh giúp các cặp đôi làm 'chuyện ấy' bất chấp tuổi tác mà không lo 'sập nguồn' - Ảnh 1

 Nguyên liệu:

- Chim bồ câu 1 con

- Đan sâm 20g, hoàng kỳ 20g

- Gạo tẻ 60g

- Gia vị, chanh ớt vừa đủ.

Món này có tác dụng bổ khí, bổ tinh huyết, cải thiện chức năng sinh lý cho phái nữ

Thực hiện:

- Chim bồ câu làm sạch băm nhỏ, nêm gia vị để riêng.

- Đan sâm và hoàng kỳ bỏ vào túi vải buộc kín miệng, cho vào nồi đổ 2 bát nước, nấu sôi 20 phút.

- Lấy nước thuốc này, thêm nước vừa đủ nấu thành cháo. Phi thơm hành mỡ, bỏ thịt chim vào xào chín kỹ.

- Chờ cháo được, cho thịt chim vào sôi thêm ít phút, trộn đều rồi múc ra bát, nêm gia vị, chanh ớt rau thơm, ăn nóng.

3. Cháo tim lợn, hoàng kỳ, bạch truật 

Nguyên liệu:

- Gạo tẻ 70g

- Tim lợn 1 quả

- Hoàng kỳ 30g, bạch truật 20g, đại táo 10g, cam thảo 10g

- Gia vị, gừng chanh ớt, rau thơm vừa đủ.

Món cháo này có thể cải thiện chức năng sinh lý của chị em, tăng hưng phấn tình dục

Thực hiện:

- Hoàng kỳ, bạch truật, đại táo, cam thảo thái ngắn, bỏ vào túi vải buộc kín miệng, thả vào xoong, đổ nước vừa đủ, nấu sôi 15 – 20 phút, lọc bỏ bã lấy nước cùng gạo nấu thành cháo.

- Tim lợn làm sạch băm nhỏ, nêm gia vị, phi hành cho thơm rồi xào chín, cho sang nồi cháo sôi đều là được, nêm rau thơm, chanh ớt, ăn nóng.

- Công dụng: tim lợn bổ tâm huyết. Hoàng kỳ, bạch truật, đại táo, cam thảo bổ tỳ, bổ trung châu. Riêng hoàng kỳ cải thiện chức năng sinh lý của chị em, tăng hưng phấn tình dục.

4. Cháo gà nhân sâm

Nguyên liệu và cách làm:

- Thịt gà 50g, gạo tẻ 50g, nhân sâm 15g, nhân sâm ngâm nước cho mềm, thái lát, gạo và thịt gà cho vào ninh gần chín, cho nhân sâm, gia vị vừa đủ, ăn ngày 1 lần trong 1 tháng.

Theo y học cổ truyền: nhân sâm có vị ngọt, hơi đắng, tính ôn ấm, có tác dụng đại bổ nguyên khí, bổ thận tráng dương, nâng cao thể trạng. Gà là loại thực phẩm có tỷ lệ đạm cao, bổ khí huyết, ích thận tinh, chống tiêu hao năng lượng, tăng cường sức dẻo dai trong sinh hoạt tình dục.

5. Cháo ngao

5 món cháo thần thánh giúp các cặp đôi làm 'chuyện ấy' bất chấp tuổi tác mà không lo 'sập nguồn' - Ảnh 2

Nguyên liệu: Ngao 4 con, gạo tẻ 100g, ngân hoa 10g.

Cách làm: Ngao rửa sạch, ướp gia vị, gạo tẻ ninh nhừ với ngân hoa. Khi cháo gần chín, cho ngao vào, nêm gia vị vừa đủ, ngao há miệng ra là được, ăn ngày 1 lần trong 1 tháng.

Ngao vị mặn, tính hàn, bổ thận, lợi thuỷ, tăng chuyển hoá trong cơ thể. Ngân hoa vị ngọt, tính hàn, có tác dụng thanh nhiệt giải độc, chống nhiễm khuẩn.

Cháo có tác dụng chữa cho người không cương lên được, âm nang ẩm ướt có mùi hôi, có khi đau tức, người mỏi mệt, chân tay rời rã, miệng đắng môi khô, nóng ruột hay khát nước.

Cách nấu cháo chim bồ câu thơm ngon, bổ dưỡng không bị tanh

Cháo chim bồ câu là món cháo bổ dưỡng với cả trẻ nhỏ, người già và bà bầu. Vậy làm thế nào để nấu cháo chim bồ câu thơm ngon nhất. Hãy tham khảo ngay các mẹo dưới đây nhé!

TIN MỚI NHẤT