Những thực phẩm có lượng calo cực thấp giúp bạn không lo tăng cân ngày Tết

Chọn thực phẩm 29/01/2017 05:28

Cho dù bạn là người lười vận động thì đừng quên chọn thực phẩm có lượng calo thấp để ăn trong ngày Tết vì như thế sẽ cứu vãn nỗi lo tăng cân của bạn.

Cứ nhắc đến Tết là chúng ta lại nghĩ đến chuyện ăn uống triền miên, cứ gặp gỡ bạn bè, họ hàng là lại quây quần bên mâm cơm, bàn tiệc. Nếu không "ngập" trong thức ăn thì cũng là nằm dài trên giường, ăn bất cứ thứ gì mình thích. Một số người lại chọn đi du lịch một mình hoặc cùng gia đình để có thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống riêng tư...

Dù với hình thức tận hưởng những ngày Tết như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể phủ nhận một điều mà ai cũng lo lắng, đặc biệt là các chị em, đó là: Tăng cân.

Những thực phẩm có lượng calo cực thấp giúp bạn không lo tăng cân ngày Tết - Ảnh 1.

Tại sao chúng ta dễ tăng cân ngày Tết? Nguyên nhân rất cũ rích nhưng vẫn luôn đúng là do: Ăn uống linh tinh, ăn nhiều đồ có lượng calo cao (chiên rán, nhiều đường...), thay đổi nhịp sinh hoạt hàng ngày, ngủ nghỉ không hợp lý, lười vận động...

Vậy làm sao để khỏe mạnh trong những ngày Tết mà vẫn vui vẻ lại không lo tăng cân? Câu trả lời đơn giản nhất dành cho bạn là: Ăn uống khoa học kết hợp với vận động hàng ngày.

Cho dù bạn là người lười vận động thì cũng đừng quên chọn những thực phẩm có lượng calo thấp để ăn trong ngày Tết vì như thế sẽ cứu vãn phần nào nỗi lo tăng cân của bạn.

Những thực phẩm có lượng calo cực thấp giúp bạn không lo tăng cân ngày Tết - Ảnh 2.

 

Những thực phẩm có lượng calo cực thấp giúp bạn không lo tăng cân ngày Tết - Ảnh 3.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT