Chỉ cần ăn món này vào buổi sáng cả đời nhà bạn chẳng ai mắc ung thư lại thọ lâu và sống khỏe

Chọn thực phẩm 24/11/2017 04:43

Chỉ cần ăn món này vào buổi sáng cả đời nhà bạn chẳng ai mắc ung thư lại thọ lâu và sống khỏe nhớ bổ sung ngay vào thực đơn.

Khoai lang

Loại củ này chứa nhiều beta-carotene là một chất chống oxy hoá mạnh mẽ. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người áp dụng chế độ ăn nhiều beta-carotene có thể làm giảm nguy cơ ung thư, đặc biệt là ung thư phổi, ruột kết và dạ dày.

Ở phụ nữ tiền mãn kinh, một nghiên cứu cho thấy ăn nhiều rau củ chứa beta-caroten, folate, vitamin C - đều có trong khoai lang có thể giảm nguy cơ ung thư vú tới 50%.

Chỉ cần ăn món này vào buổi sáng cả đời nhà bạn chẳng ai mắc ung thư lại thọ lâu và sống khỏe - Ảnh 1

Ăn ngô buổi sáng giúp ngừa bệnh ung thư hiệu quả 


Trong hạt ngô có chứa rất nhiều chất beta-cryptoxanthin, một loại carotenoid có tác dụng chống oxi hóa, giúp ngăn ung thư phổi hiệu quả. Một nghiên cứu kéo dài nhiều năm ở 63.000 người trưởng thành tại Trung Quốc cho thấy, những người có chế độ ăn nhiều beta-cryptoxanthin giảm được 27% nguy cơ ung thư phổi.

 
Một nghiên cứu khác ở 35.000 người tham gia cho biết, những người ăn thực phẩm nguyên hạt như ngô giảm được đáng kể nguy cơ ung thư vú. Lý do là trong bắp ngô có chứa hàm lượng cao chất xơ cũng như chất chống oxi hóa, giúp bảo vệ tế bào khỏi bị ung thư.

Đậu phộng và bơ đậu phộng

Theo một số nghiên cứu, chế độ ăn giàu vitamin E làm giảm nguy cơ ung thư dạ dày, ruột kết, phổi, gan, và các loại ung thư khác.

Bạn nên bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin E như đậu phộng, bơ đậu phộng, hạnh nhân, bơ hạnh nhân và hạt hướng dương vào khẩu phần ăn. Chúng sẽ giúp các tế bào trong cơ thể có sự "phòng vệ" mạnh mẽ.

Phết một thìa bơ đậu phộng hoặc bơ hạnh nhân lên miếng bánh mì là bạn đã có bữa ăn rất giàu vitamin E chống ung thư.

Chớ dại mà phạm điều này khi uống sữa đậu nành kẻo tự giết dần bản thân vì hại hơn mắc ung thư

Chớ dại mà phạm điều này khi uống sữa đậu nành kẻo tự giết dần bản thân vì hại hơn mắc ung thư các bạn nhớ tìm hiểu ngay.

TIN MỚI NHẤT