Ăn thực phẩm này vào buổi tối hại cơ thể hơn cả mắc ung thư lại giảm cả 20 năm tuổi thọ

Chọn thực phẩm 01/11/2017 04:19

Ăn thực phẩm này vào buổi tối hại cơ thể hơn cả mắc ung thư lại giảm cả 20 năm tuổi thọ hãy tránh ngay kẻo hối chẳng kịp.

Pho mát

Các sản phẩm từ sữa có chứa tryptophan vốn là tiền thân của hoóc môn serotonin - loại hoóc môn gây ngủ. Do đó, dùng phô mai có thể gây ra những giấc mơ xấu khi bạn ngủ say, theo boldsky.

Cần tây

Cần tây là thuốc lợi tiểu tự nhiên, ăn nó trước khi đi ngủ có thể gây ra những giấc mơ xấu.

Ăn cay

Ăn các thức ăn cay là một trong những nguyên nhân gây ra ác mộng do chúng làm tăng quá trình trao đổi chất của cơ thể và hoạt động của não, do đó gây ra những giấc mơ.

Ăn thực phẩm này vào buổi tối hại cơ thể hơn cả mắc ung thư lại giảm cả 20 năm tuổi thọ - Ảnh 1 
Rượu

Khi bạn đi ngủ sau khi uống rượu, nó có thể gây ra những ác mộng. Nó cũng có thể khiến ngưng thở khi đang ngủ.

Nước trái cây, đồ uống có ga

Theo Girls Talk In Smack, nhiều người có thói quen uống nước trái cây vào buổi sáng mùa hè. Tuy nhiên, đây lại là sai lầm có hại. Các loại đồ uống này chủ yếu chứa axit citric, có khả năng tăng tốc độ trao đổi chất canxi, làm giảm hàm lượng canxi trong máu, dẫn đến thiếu hụt canxi trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, tiêu thụ các loại đồ uống có ga, nước ngọt, trà, cà phê... ngay khi thức dậy sẽ cản trở quá trình hấp thụ và tiêu hóa của dạ dày, ảnh hưởng xấu đến đường tiêu hóa.

Nước muối

Uống nước muối vào buổi sáng tốt cho sức khỏe là quan niệm sai lầm của nhiều người. Trong lúc ngủ, một lượng nước trong cơ thể thoát ngoài qua đường hô hấp, bài tiết… khiến buổi sáng khi ngủ dậy, máu trong người có xu hướng đặc hơn bình thường. Vì vậy, uống nước muối mặn chỉ làm cho miệng bạn bị khô và cơ thể mất nước hơn. Bên cạnh đó, nước muối có thể gây hại cho những người bị huyết áp cao.

Ăn thịt kiểu này chắc chắn sẽ rước ung thư vào người lúc nào chẳng hay

Ăn thịt kiểu này chắc chắn sẽ rước ung thư vào người lúc nào chẳng hay vì chẳng khác nào dùng thuốc độc.

TIN MỚI NHẤT