Xông hơi bằng chậu nước này rồi bôi 1 viên vitamin E, da cứ thế trắng bóc chẳng cần thoa kem

Chăm sóc da 29/04/2017 07:41

Không cần tốn thời gian đến Spa để thực hiện các liệu trình tắm trắng vất vả bạn vẫn có được làn da trắng sáng chỉ bằng xông hơi với chậu nước này rồi bôi 1 viên vitamin E trước khi đi ngủ thôi nhé!

Nguyên liệu cần có:

Nguyên liệu nồi nước lá xông hơi:

- 1 mớ tía tô.

- 1 mớ kinh giới.

- 1 mớ ngải cứu.

- 3 cây sả.

- 1 quả chanh tươi.

- 1 nhúm muối nhỏ.

Nguyên liệu dưỡng da:

- 1 viên vitamin E (bạn có thể mua dễ dàng tại các hiệu thuốc trên toàn quốc).

Xông hơi bằng chậu nước này rồi bôi 1 viên vitamin E, da cứ thế trắng bóc chẳng cần thoa kem - Ảnh 1

Sơ chế nguyên liệu:

- Tía tô, kinh giới, ngải cứu nhặt bỏ bớt đi phần cuống già cùng lá úa rồi đem đi rửa sạch dưới vòi nước lạnh và để ráo.

- Sả rửa sạch, dùng dao đập dập 1 phần rồi thái thành 3 khúc bằng nhau.

Xông hơi bằng chậu nước này rồi bôi 1 viên vitamin E, da cứ thế trắng bóc chẳng cần thoa kem - Ảnh 2

Cách làm:

- Bắc 1 nồi nước lên bếp rồi cho vào đó tía tố, kinh giới, ngải cứu cùng sả đã được sơ chế, bật bếp đun cho tới lúc sôi với lửa to.

- Đến khi nồi nước lá xông đã sôi, bạn vặn nhỏ lửa đun thêm 5 phút nữa thì tắt bếp.

- Cho nồi lá xông xuống cho thêm vào đó phần nước cốt chanh vắt từ 1 quả chanh cùng 1 nhúm muối nhỏ, dùng đũa khuấy đều lên là có thể đem ra sử dụng được.

Xông hơi bằng chậu nước này rồi bôi 1 viên vitamin E, da cứ thế trắng bóc chẳng cần thoa kem - Ảnh 3

Cách sử dụng:

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ khuôn mặt bằng sữa rửa mặt với nước ấm như bình thường, giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn để lỗ chân lông luôn được thông thoáng hỗ trợ việc dưỡng trắng da được hiệu quả nhất có thể.

Bước 2: Sau đó, lấy chậu nước lá xông để xông hơi mặt, bạn hãy dùng 1 chiếc khăn tắm to chùm kín đầu cùng chậu nước xông, giúp hơi nước bốc lên tập trung vào khuôn mặt được nhiều hơn. Trong quá trình xông bạn nên chú ý khoảng cách từ mặt đến chậu nước lá xông được thu lại khi chậu nước nguội dần, trong quá trình xông hơi, bạn có thể massage nhẹ nhàng, giúp các mạch máu trên da được lưu thông tốt hơn và thư giãn đến khi chậu nước nguội hẳn, thời gian này dao động từ 15 – 20 phút.

Xông hơi bằng chậu nước này rồi bôi 1 viên vitamin E, da cứ thế trắng bóc chẳng cần thoa kem - Ảnh 4

Bước 3: Sau khoảng thời gian xông hơi, bạn bỏ nồi nước lá xông cùng chiếc khăn ra, ngồi thư giãn khoảng 2 phút rồi trích lấy phần dịch bên trong viên nang vitamin E thoa đều lên làn da mặt.

Bước 4: Đồng thời, sử dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng trong vòng 1 phút để các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào tế bào da giúp phát huy hiệu quả dưỡng trắng một cách triệt để nhất.

Bước 5: Nằm thư giãn thêm 15-20 phút thì rửa sạch lại làn da bằng sữa rửa mặt rồi dùng 1 chiếc khăn lau sạch dịch vitamin E trên da, nếu bạn không làm sạch sẽ dễ dẫn đến tình trạng mụn xuất hiện trên da đấy. Chính vì thế, hãy nhớ sau mỗi lần sử dụng vitamin E để làm mặt nạ hãy rửa thật sạch.

Nên áp dụng phương pháp này 2 lần/1 tuần để được hiệu quả dưỡng trắng như ý trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Chú ý nho nhỏ:

- Song song với việc sử dụng vitamin E để đắp mặt, bạn có thể uống trực tiếp để tăng hiệu quả dưỡng trắng lên gấp nhiều lần và hãy đọc kỹ sử dụng trước khi dùng.

TIN MỚI NHẤT