Trị sạch mụn đầu đen cứng đầu chỉ sau 10 phút bôi kem đánh răng lên mũi

Chăm sóc da 19/05/2017 22:11

Chỉ sau 10 phút mụn đầu đen sẽ bị kéo ra từng mảng mà không đau đớn hay bị rát da đâu nhé!

Thành phần trong kem đánh răng có chứa các loại hóa chất tiêu trừ các nguyên nhân gây mụn và làm lành vết thương do mụn đầu đen gây ra như hóa chất sodium pyrophosphatekem giúp tiêu diệt các loại bi khuẩn và lượng canxi thừa gây mụn, chất baking soda giúp giảm lượng dầu trên da vì da dầu cũng là một trong những nguyên nhân gây mụn cùng với đó là chất silica, làm lạnh những tổn thương do mụn trên da.

Nguyên liệu cần có:

- 1 thìa cà phê kem đánh răng (nên sử dụng kem đánh răng màu trắng để đạt kết quả tốt nhất).

- 1 thìa cà phê muối mịn.

- 1 bát nước nóng pha loãng một nhúm muối nhỏ.

- 1 viên đá lạnh.

- Bát và thìa.

Trị sạch mụn đầu đen cứng đầu chỉ sau 10 phút bôi kem đánh răng lên mũi - Ảnh 1

Cách làm:

- Cho lượng kem đánh răng cùng muối đã được chuẩn bị vào bát rồi dùng thìa khuấy đều lên, giúp 2 loại nguyên liệu hòa quyện hết vào nhau để tạo thành 1 hỗn hợp sánh mịn là có thể đem ra sử dụng được.

Trị sạch mụn đầu đen cứng đầu chỉ sau 10 phút bôi kem đánh răng lên mũi - Ảnh 2

Lưu ý: Đối với hỗn hợp này bạn nên sử dụng muối mịn để tránh làm tổn thương đến làn da.

Cách sử dụng:

Bước 1: Đầu tiên, hãy làm ướt khuôn mặt bằng nước ấm khoảng 1 phút rồi tẩy da chết cho làn da bằng hỗn hợp đường + nước cốt chanh + mật ong (theo tỉ lệ 1:1:1), thoa đều lên da massage nhẹ nhàng.

Bước 2: Đến khi thấy các hạt tinh thể đường khô lại và rơi ra thì rửa sạch lại làn da thêm 1 lần nữa bằng sữa rửa mặt, giúp làn da được thông thoáng.

Bước 3: Sau đó, lấy bát nước nóng đã được pha loãng một nhúm muối nhỏ để xông hơi mặt, hãy trùm kín một chiếc khăn qua đầu, nhằm giúp hơi nước tích tụ hết vào làn da, sau khi bát nước nguội hẳn thì đổ đi, để làn da nghỉ khoảng 1 phút thì thực hiện các bước tiếp theo.

Trị sạch mụn đầu đen cứng đầu chỉ sau 10 phút bôi kem đánh răng lên mũi - Ảnh 3

Bước 4: Dùng 1 chiếc bàn chải đánh răng lông mềm chải đều lên vùng da bị mụn đầu đen, điều này giúp phần da bao quanh phía trên mụn được lấy đi một cách dễ dàng, quá trình chải khoảng 1 phút, bạn nên chải nhẹ nhàng để tránh làm làn da bị tổn thương.

Bước 5: Tiếp theo, thoa đều hỗn hợp kem đánh răng + muối lên mụn đầu đen, bạn có thể sử dụng các đầu ngón tay massage đều lên vùng da này rồi để 10 phút.

Bước 6: Khi hỗn hợp đã khô lại bạn bóc nhẹ ra, các nốt mụn đầu đen sẽ từ đó mà chui ra bằng sạch.

Trị sạch mụn đầu đen cứng đầu chỉ sau 10 phút bôi kem đánh răng lên mũi - Ảnh 4

Bước 7: Rửa sạch hỗn hợp bằng nước ấm và cuối cùng, chà nhẹ 1 viên đá lạnh lên khắp khuôn mặt khiến lỗ chân lông se khít hoàn toàn, ngăn chặn quá trình tích tụ bụi bẩn, bã nhờn gây mụn quay trở lại và nang lông bị to ra.

Trị sạch mụn đầu đen cứng đầu chỉ sau 10 phút bôi kem đánh răng lên mũi - Ảnh 5

Mỗi tuần bạn sử dụng phương pháp này 2 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ. Chỉ sau 2 tuần thực hiện đều đặn, bạn sẽ thấy những nốt mụn đầu đen dần biến mất mà không để lại bất cứ dấu vết nào. Trả lại cho bạn làn da trắng sáng, đều màu và mịn màng hơn hơn rất đều đấy.

Trộn kem đánh răng với muối theo tỉ lệ này rồi thoa lên da 1 lần/tuần, da đẹp không khác nào dùng mỹ phẩm đắt tiền

Sử dụng nguyên liệu sẵn có là kem đánh răng và muối, bạn hoàn toàn có thể giúp làn da của mình đẹp lên rõ rệt, thử ngay nhé!

TIN MỚI NHẤT