Thời khóa biểu uống nước giúp da khỏe đẹp sau 7 ngày

Chăm sóc da 16/08/2017 22:24

Đây là thời điểm 'vàng' cứ uống nước vào khoảng thời gian này thì còn tốt hơn là uống thuốc bổ.

Nước đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe cũng như vẻ đẹp của phụ nữ Nếu như biết được cách uống nước đúng thời điểm thì chúng còn mang lại hiệu quả ngoài sức tưởng tượng. Chỉ nhờ uống nước lọc mỗi ngày, làn da của bạn sẽ luôn mềm mại, căng tràn sức sống đồng thời tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tật.

Dưới đây là thời gian biểu mà các nhà nghiên cứu y học khuyên nên uống nước vào những thời điểm này để mang lại sự tốt nhất cho làn da, chúng ta cùng tham khảo nhé!

Thời khóa biểu uống nước giúp da khỏe đẹp sau 7 ngày - Ảnh 1

Khoảng thời gian thứ 1: 6 – 7h: Thanh lọc

Đây là khoảng thời gian sau khi bạn thức dậy hãy uống 1 ly nước lọc để có thể lọc sạch gan và thận. Ngoài ra có thể pha một chút nước chanh và mật ong để mang lại hiệu quả hơn mà lại cung cấp được chất dinh dưỡng để làn da trắng mịn đồng thời giảm cân hiệu quả. Sau khi uống nước xong khoảng nửa tiếng sau thì ăn sáng để có thời gian chuyển hóa năng lượng.

Khoảng thời gian thứ 2: 8 – 9h

Sau khoảng 1 giờ sau khi ăn sáng hãy uống một ly nước để bắt đầu học tập và làm việc. Nếu như trước đó, uống nước chỉ đủ để ngấm vào tế bào chứ chưa thấm vào đâu so với lượng nước mà bạn cần cho cả buổi sáng hoạt động và làm việc. Vì vậy hãy bổ sung vào thời điểm này để không bị mất nước và tránh căng thẳng.

Thời khóa biểu uống nước giúp da khỏe đẹp sau 7 ngày - Ảnh 2

Khoảng thời gian thứ 3: 11 – 12h

Uống 1 ly nước lọc để giảm căng thẳng, giữ độ ẩm cho cơ thể và làn da không bị khô. Nếu như cơ thể thiếu nước thì làn da của bạn sẽ bị khô sạm đó.

Khoảng thời gian thứ 4: 13 – 14h

Sau giấc ngủ trưa ngắn thì việc uống nước sẽ mang lại hiệu quả không ngờ. Chúng vừa thúc đẩy tiêu hóa lại giữ vóc dáng cân đối, ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa.

Khoảng thời gian thứ 5: 15 – 16h

Buổi chiều uống 1 tách trà chanh để thư thái cơ thể (dung tích tương đương với 1 ly nước).

Khoảng thời gian thứ 6: 17h

Ly nước sẽ giúp bạn giảm cảm giác đói, mệt và tránh ăn nhiều vào bữa tối.

Khoảng thời gian thứ 7: 19 – 20h

Uống ly nước sau khi ăn tối khoảng 1 giờ và trước lúc tắm. Đây là thời điểm lý tưởng để giảm cân hiệu quả.

Khoảng thời gian thứ 8: 22h

Uống ly nước cuối cùng trong ngày để hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào khi ngủ và tốt cho não, ngăn ngừa giảm nguy cơ bị tai biến. Nên uống trước khi đi ngủ khoảng 30 phút cho đến 1 tiếng.

Chú ý nhỏ:

Mỗi ngày nên uống ít nhất 8 ly nước (tương đương với 2 lít nước) ứng với 8 khoảng thời gian trên để có thể làm đẹp da đẹp dáng ngày từ sâu bên trong.

Thời khóa biểu uống nước giúp da khỏe đẹp sau 7 ngày - Ảnh 3

TIN MỚI NHẤT