Sốc: Hội eva chỉ nhau cách dùng vitamin E “thần kì” chỉ sau 1 đêm làn da đã căng mướt, mịn màng vừa nhìn đã mê

Chăm sóc da 03/04/2018 13:12

Là con gái mà biết cách dùng vitamin E thì quá phí, đọc ngay bài này để biết thêm bí kíp dưỡng da mới.

Với con gái, làm đẹp là một nhu cầu tất yếu của cuộc sống, chúng quan trọng như việc ngủ, ăn uống hay sở thích. Đặc biệt là làm đẹp da, dưỡng da thì càng quan trọng hơn bởi đây chính là điểm cuốn hút với người đối diện. Một làn da đẹp không tì vết sẽ gây thiện cảm với mọi người đồng thời kéo dài nét thanh xuân, “ăn gian” vài tuổi. Bởi vậy mà con gái luôn tìm kiếm các bí quyết dưỡng da, mua mỹ phẩm hay tận dụng các nguyên liệu tự nhiên để làm đẹp da ngay tại nhà.

Mới đây trên một group kín của hội chị em có chia sẻ một topic về cách sử dụng cũng như tầm quan trọng của vitamin E. Theo đó, sản phẩm này vốn quen thuộc với phái đẹp có khả năng dưỡng da từ sâu bên trong. Hội chị em có thể uống viên vitamin E trực tiếp hoặc dùng chúng để bôi lên mặt giúp dưỡng trắng, xóa mờ các vết thâm nám. Bằng cách đơn giản và quen thuộc, sản phẩm này sẽ thay thế mỹ phẩm hàng hiệu đem đến một làn da trắng mịn không tì vết.

Sốc: Hội eva chỉ nhau cách dùng vitamin E “thần kì” chỉ sau 1 đêm làn da đã căng mướt, mịn màng vừa nhìn đã mê - Ảnh 1

Theo như chia sẻ của các eva thì vitamin E có thể dễ dàng mua tại các hiệu thuốc tây trong toàn quốc, hãy tham khảo ý kiến của dược sĩ để phân biệt loại nào dùng để uống và loại nào dùng để bôi, tránh sử dụng lung tung để không gây những tác động tiêu cực. Vitamin E có khá nhiều loại, tùy từng hãng mà giá cả khác nhau nhưng cũng không chênh lệch nhiều. Trên thị trường có một số loại rơi vào khoảng 90k/1 lọ – 250k/1 lọ/30 viên.

Sốc: Hội eva chỉ nhau cách dùng vitamin E “thần kì” chỉ sau 1 đêm làn da đã căng mướt, mịn màng vừa nhìn đã mê - Ảnh 2

Cách dùng sản phẩm này rất đơn giản, buổi tối trước khi đi ngủ hãy rửa mặt, tẩy trang thật kĩ. Lấy 1 – 2 viên vitamin E, trích dung dịch bên trong rồi thoa lên mặt và cổ, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để dưỡng chất thẩm thấu vào da. Thư giãn 20 – 30 phút thì rửa sạch bằng nước ấm để không còn sót dung dịch trên da, sau đó rửa thêm 1 lớp nước lạnh giúp se khít lỗ chân lông. Đối với những bạn có làn da khỏe mạnh thì có thể bôi vitamin E để qua đêm, sáng hôm sau thì rửa lại mặt. Áp dụng kiên trì một thời gian làn da sẽ có những cải thiện rõ rệt.  Ngoài cách bôi trực tiếp lên mặt, hội con gái có thể kết hợp uống 1 viên vitamin E mỗi ngày để làm đẹp da từ sâu bên trong.

Sốc: Hội eva chỉ nhau cách dùng vitamin E “thần kì” chỉ sau 1 đêm làn da đã căng mướt, mịn màng vừa nhìn đã mê - Ảnh 3Sốc: Hội eva chỉ nhau cách dùng vitamin E “thần kì” chỉ sau 1 đêm làn da đã căng mướt, mịn màng vừa nhìn đã mê - Ảnh 4

Theo như “các mẹ” chia sẻ việc sử dụng vitamin E đem đến những công dụng dưỡng da hiệu quả. Chỉ trong một thời gian ngắn, làn da trắng sáng, mướt mịn hơn đồng thời các vết thâm, đốm nâu trên da có dấu hiệu mờ dần. Bên cạnh đó, phụ nữ có thai khi sử dụng cũng khiến các vết rạn biến mất trả lại làn da trắng sáng, săn chắc.

Sốc: Hội eva chỉ nhau cách dùng vitamin E “thần kì” chỉ sau 1 đêm làn da đã căng mướt, mịn màng vừa nhìn đã mê - Ảnh 5Sốc: Hội eva chỉ nhau cách dùng vitamin E “thần kì” chỉ sau 1 đêm làn da đã căng mướt, mịn màng vừa nhìn đã mê - Ảnh 6

Trước đó, cũng hội eva cũng từng “truyền tai” nhau khả năng kì diệu của vitamin E. Đã có rất nhiều chị em phụ nữ chia sẻ những bí kíp, cách sử dụng viên nang thần thánh này, chúng ta cùng tham khảo thêm nhé!

Sốc: Hội eva chỉ nhau cách dùng vitamin E “thần kì” chỉ sau 1 đêm làn da đã căng mướt, mịn màng vừa nhìn đã mê - Ảnh 7

Ngoài Vitamin E, phụ nữ nên uống thứ này mỗi ngày để giữ mãi nhan sắc tuổi 20

Ngoài Vitamin E, bạn có thể uống một số loại dưỡng chất khác dưới đây để sở hữu làn da căng mịn, nhan sắc trẻ trung và ngăn ngừa lão hóa đến mức tối đa.

TIN MỚI NHẤT