Siêu hot: Ăn 6 quả này vào buổi tối da chỉ có đẹp xuất sắc trở lên, mẹo hay là con gái bạn nhất định phải biết

Chăm sóc da 31/01/2018 12:52

Top 6 loại quả càng ăn nhiều sẽ ngăn ngừa lão hóa, làm đẹp da, loại bỏ tế bào gây sạm mà chẳng thua kém bất kỳ một loại kem dưỡng đắt tiền.

Ngoài việc sử dụng mỹ phẩm cũng như chăm chỉ đắp mặt nạ chăm sóc thì việc bổ sung những loại khoáng chất, hàm lượng vitamin A, C dồi dào trong dưa hấu, dứa, ổi… sẽ góp phần ngăn ngừa lão hóa, làm mờ thâm nám, kích thích da dẻ căng bóng, trắng hồng từ sâu bên trong.

Siêu hot: Ăn 6 quả này vào buổi tối da chỉ có đẹp xuất sắc trở lên, mẹo hay là con gái bạn nhất định phải biết - Ảnh 1

1. Dưa hấu

Thay vì đi spa hay sử dụng các loại kem dưỡng đắt tiền bạn chỉ việc mua dưa hấu về ăn mỗi ngày cũng có thể ngăn ngừa lão hóa, làm đẹp da một cách bất ngờ. Đặc biệt loại quả này còn có tác dụng cải thiện tình trạng da sạm, cháy nắng. Những người thừa cân, béo phì hãy ăn chúng thường xuyên để loại bỏ lượng mỡ dư thừa ra bên ngoài cơ thể nhanh chóng.

Siêu hot: Ăn 6 quả này vào buổi tối da chỉ có đẹp xuất sắc trở lên, mẹo hay là con gái bạn nhất định phải biết - Ảnh 2

2. Dứa

Việc bổ sung hàm lượng vitamin C có trong dứa sẽ giúp cơ thể làm đầy lớp biểu bì, bảo vệ làn da trước sự tấn công mạnh mẽ của các yếu tố thời tiết, môi trường và ngăn ngừa tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời. Từ đó giúp làn da trở nên hồng hào, căng sáng, hạn chế sự sản sinh của các yếu tố melanin gây sạm.

Siêu hot: Ăn 6 quả này vào buổi tối da chỉ có đẹp xuất sắc trở lên, mẹo hay là con gái bạn nhất định phải biết - Ảnh 3

3. Ổi

Không chỉ chống lại ung thư, giảm huyết áp, các bệnh về tim mạch ổi còn là loại trái cây giúp ích cho việc làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa cực kỳ tốt. Vậy nên chỉ cần uống 1 ly nước ép ổi hoặc ăn chúng trực tiếp để nhanh chóng sở hữu một làn da căng sáng, trắng mịn tự nhiên.

Siêu hot: Ăn 6 quả này vào buổi tối da chỉ có đẹp xuất sắc trở lên, mẹo hay là con gái bạn nhất định phải biết - Ảnh 4

4. Bưởi

Cũng giống như chanh, cam, quýt, bưởi là loại quả có múi, thành phần bên trong chứa khá nhiều nước, giàu hàm lượng vitamin. Các nhà khoa học còn chứng minh rằng, ăn loại quả này thường xuyên sẽ ngăn ngừa nhiều bệnh ung thư, tăng sức đề kháng, phòng chống virut, làm đẹp da, giảm cân hiệu quả ngay tại nhà. Vì thế hàng ngày sau khi ăn cơm xong nên bổ sung cho cơ thể 1/2 quả bưởi để cảm nhận sự thay đổi một cách rõ rệt.

Siêu hot: Ăn 6 quả này vào buổi tối da chỉ có đẹp xuất sắc trở lên, mẹo hay là con gái bạn nhất định phải biết - Ảnh 5

5. Đu đủ

Với giá trị dinh dưỡng cao, hàm lượng vitamin E dồi dào, đu đủ không những tốt cho sức khỏe, tăng sức đề khác mà còn góp phần làm đẹp hiệu quả ngay tại nhà. Do đó bạn chỉ việc bổ sung chúng vào thực đơn hàng ngày, có thể ăn chúng trực tiếp hoặc kết hợp với sữa chua, sữa tươi để làm các loại sinh tố cũng khá ngon và kích thích vị giác.

Siêu hot: Ăn 6 quả này vào buổi tối da chỉ có đẹp xuất sắc trở lên, mẹo hay là con gái bạn nhất định phải biết - Ảnh 6

6. Dừa

Vào mùa đông làn da của chúng ta thường có hiện tượng bị khô ráp, bong tróc kéo dài. Vì vậy việc bổ sung một hàm lượng vitamin dồi dào trong nước dừa tươi chính là giải pháp hoàn hảo để góp phần làm đẹp hiệu quả mà chẳng cần kem dưỡng đắt tiền.

Siêu hot: Ăn 6 quả này vào buổi tối da chỉ có đẹp xuất sắc trở lên, mẹo hay là con gái bạn nhất định phải biết - Ảnh 7

Ăn thịt thả phanh có thể gây tăng cân dù nói không với tinh bột

Dư thừa protein không chỉ khiến bạn tăng cân mà còn dẫn tới nhiều bệnh nguy hiểm khác như đau tim, suy giảm chức năng thận.

TIN MỚI NHẤT