Ra chợ mua thứ quả rẻ tiền này rồi chà lên da, lông nách, lông tay và chân tốt như rừng rậm cũng sạch bay không còn 1 cọng

Chăm sóc da 04/04/2018 13:11

Wax lông làm gì cho đau rát, chăm chỉ áp dụng theo đúng 2 cách này là sạch sành sanh chẳng còn 1 cọng, mẹo hay ai không thử thì quá tiếc.

Hè đến, bạn sẽ không thể nào thoải mái diện những chiếc váy ngắn gợi cảm khi mà lông nách, lông tay và chân đen dày, tốt như rừng rậm. Để giải quyết nỗi ám ảnh kinh hoàng này hiệu quả chị em hãy áp dụng theo đúng 2 cách làm đẹp từ nhựa hồng xiêm sau.

Ra chợ mua thứ quả rẻ tiền này rồi chà lên da, lông nách, lông tay và chân tốt như rừng rậm cũng sạch bay không còn 1 cọng - Ảnh 1

Cách 1: Nhựa hồng xiêm + sữa tươi + gelatin

Nguyên liệu:

- 2 thìa nhựa hồng xiêm

- 2 thìa sữa tươi không đường

- 2 thìa gelatin

- 1 chiếc bát nhỏ.

Cách làm:

- Các nguyên liệu sau khi đã chuẩn bị xong bạn hãy cho toàn bộ ra chiếc bát nhỏ, dùng thìa khuấy đều tay khoảng 2 phút, ta sẽ thu được 1 hỗn hợp dạng sệt.

Ra chợ mua thứ quả rẻ tiền này rồi chà lên da, lông nách, lông tay và chân tốt như rừng rậm cũng sạch bay không còn 1 cọng - Ảnh 2

- Làm sạch vùng da cần triệt lông bằng nước ấm. Đợi chúng khô hẳn hãy nhúng bông gòn vào hỗn hợp trên rồi chà nhẹ nhiều lần. Chú ý massage thật kỹ nhằm giúp dưỡng chất hấp thụ vào sâu bên trong. Thư giãn chừng 30 phút sau đó lấy tay kỳ nhẹ và rửa sạch bằng nước như bình thường. Lúc này các sợi lông sẽ tự rụng hoàn toàn, dù mọc lại cũng mỏng, thưa thớt hơn trước.

Cách 2: Nhựa hồng xiêm + chanh tươi + muối mịn

Nguyên liệu:

- 1 thìa nhựa hồng xiêm

- 1 thìa nước cốt chanh

- 1 thìa muối mịn.

Cách làm:

- Chanh cắt đôi, ép lấy nước cốt ra chiếc bát nhỏ rồi trộn đều tay với phần muối mịn.

- Tương tự như công thức 1, sau khi vệ sinh vùng da cần tẩy lông sạch sẽ hãy lấy hỗn hợp trên massage nhẹ nhàng khoảng 3 phút. Thư giãn chừng 30 phút sau đó rửa lại bằng nước.

Ra chợ mua thứ quả rẻ tiền này rồi chà lên da, lông nách, lông tay và chân tốt như rừng rậm cũng sạch bay không còn 1 cọng - Ảnh 3

- Sang công đoạn tiếp theo hãy sử dụng phần nhựa hồng xiêm vừa chuẩn bị chà lên vùng lông tay, lông chân. Giữ nguyên chừng 30 phút thì rửa lại thêm một lần nữa để kết thúc quá trình làm đẹp.

Công dụng:

Thành phần tự nhiên trong nhựa hồng xiêm rất giàu hàm lượng vitamin A, E, chất sáp, nhựa dính… Bởi vậy chăm chỉ thực hiện đều đặn sẽ giúp bạn xử lý đám lông cứng đầu, trả lại vùng da trắng mịn tự nhiên.

Ra chợ mua thứ quả rẻ tiền này rồi chà lên da, lông nách, lông tay và chân tốt như rừng rậm cũng sạch bay không còn 1 cọng - Ảnh 4

1 quả chanh – 2 cách khiến lông nách, tay và chân tự rụng không còn 1 cọng, da lại trắng nõn, hè này tha hồ váy ngắn

Nàng nào đang tự ti vì vi-ô-lông thì thử ngay 1 trong 2 cách triệt lông từ chanh dưới đây để loại bỏ chúng một cách nhanh và an toàn nhất nhé!

TIN MỚI NHẤT