Quên mỹ phẩm đi, mỗi ngày lấy vài giọt này thoa lên, da đen nhẻm, sần sùi do nổi mụn cũng trở trắng bật 3 tông, mềm mại, nhẵn mịn

Chăm sóc da 03/04/2018 13:13

Bạn sẽ 'mừng rơi nước mắt' vì những khuyết điểm bấy lâu trên khuôn mặt được loại bỏ một cách đơn giản và hiệu quả bất ngờ đến vậy.

Cô gái nào cũng mong muốn sở hữu làn da trắng mịn, mềm mại. Việc trang điểm quá nhiều cùng với lịch sinh hoạt thất thường lại càng khiến nhan sắc của bạn ‘xuống cấp’ trầm trọng. Bôi quá nhiều kem dưỡng cùng một lúc sẽ dễ làm da bị ‘bội thực’, phản tác dụng. Thay vào đó, bạn chỉ cần thoa 1 thứ này lên là mọi vấn đề được giải quyết nhanh gọn.

Quên mỹ phẩm đi, mỗi ngày lấy vài giọt này thoa lên, da đen nhẻm, sần sùi do nổi mụn cũng trở trắng bật 3 tông, mềm mại, nhẵn mịn - Ảnh 1

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 4, 5 bẹ nha đam

- Chanh tươi

- Rượu gạo 30 độ

Quên mỹ phẩm đi, mỗi ngày lấy vài giọt này thoa lên, da đen nhẻm, sần sùi do nổi mụn cũng trở trắng bật 3 tông, mềm mại, nhẵn mịn - Ảnh 2

Cách thực hiện: 

- Đầu tiên, bạn đem nha đam đi rửa sạch, gọt bỏ viền gai rồi cắt thành khúc nhỏ khoảng 2 đốt ngón tay. Thái chanh thành lát mỏng.

- Cho 2, 3 lát chanh và nha đam vào lọ thủy tinh (không dùng lọ nhựa) rồi đổ rượu sao cho ngập mặt các nguyên liệu kia là được, sau đó đậy nắp lại.

- Mang bình nha đam ra ngoài nắng phơi 1 – 2 tháng, điều này giúp hạn chế khả năng gây kích ứng của nha đam nên dù da của bạn thuộc loại nhạy cảm vẫn có thể dùng như thường. Tiếp theo, bạn cất chúng ở nơi thoáng mát. Bạn chắt một ít vào bình xịt, thêm vài giọt tinh dầu cho thơm, nếu có glycerin (hợp chất dưỡng ẩm có khả năng hấp thụ cao, giúp chống lão hóa, tăng cường đàn hồi cho da) thì càng tốt.

Quên mỹ phẩm đi, mỗi ngày lấy vài giọt này thoa lên, da đen nhẻm, sần sùi do nổi mụn cũng trở trắng bật 3 tông, mềm mại, nhẵn mịn - Ảnh 3

Cách dùng:

Sau khi làm sạch da với sữa rửa mặt để loại bỏ hết bụi bẩn, lượng dầu nhờn tích tụ cả ngày và đã được thấm khô thì bạn xịt dung dịch nha đam lên, vỗ đều như toner hay serum cho dưỡng chất thấm sâu, không cần rửa lại với nước.

Quên mỹ phẩm đi, mỗi ngày lấy vài giọt này thoa lên, da đen nhẻm, sần sùi do nổi mụn cũng trở trắng bật 3 tông, mềm mại, nhẵn mịn - Ảnh 4

Công dụng: Nha đam có hàm lượng vitamin, khoáng chất vô cùng dồi dào, chúng được coi là ‘thần dược’ làm đẹp bởi lẽ, không chỉ có tác dụng trị nhanh vết bỏng, dịu da khi bị cháy nắng, phục hồi các tế bào bị thương tổn mà còn giúp cải thiện những khuyết điểm trên da tốt hơn cả mỹ phẩm. Khi được ngâm rượu sẽ hạn chế tối đa sự kích ứng từ nhựa, đồng thời tăng khả năng trị mụn, làm sạch sâu các lỗ chân lông, dưỡng da trắng mềm và trẻ lâu.

Bỏ túi ngay 2 cách trị mụn trứng cá tại nhà bằng lòng trắng trứng gà và nha đam!

Dù không ai muốn chúng ghé thăm nhưng mụn trứng cá cứ hoành hành khiến chị em khó chịu vô cùng. Hãy áp dụng 2 cách trị mụn trứng cá tại nhà để đánh bay chúng và không để lại sẹo.

TIN MỚI NHẤT