Những loại mặt nạ dùng trước khi đi ngủ, 1 tuần trông trẻ ra cả chục tuổi, nếp nhăn, tàn nhang bay hết veo

Chăm sóc da 05/04/2018 13:19

Với những loại mặt nạ chăm sóc da từ thiên nhiên dưới đây, nếu kiên trì thực hiện, bạn sẽ luôn giữ vững được tuổi thanh xuân hằng ao ước.

Nhiều người nghĩ rằng làm đẹp là những việc cầu kì, tốn thời gian, công sức hay tiền bạc. Nhưng suy nghĩ đó hoàn toàn sai lầm. Không cần tới thẩm mỹ viện bạn vẫn có làn da trắng hồng như mong ước với những loại mặt nạ tự nhiên dưới đây.

Mặt nạ sữa chua mật ong

Những loại mặt nạ dùng trước khi đi ngủ, 1 tuần trông trẻ ra cả chục tuổi, nếp nhăn, tàn nhang bay hết veo - Ảnh 1

Những loại mặt nạ dùng trước khi đi ngủ, 1 tuần trông trẻ ra cả chục tuổi, nếp nhăn, tàn nhang bay hết veo

Cách thực hiện: Sử dụng hỗn hợp sữa chua và mật ong nguyên chất.

Cách dùng: Thoa đều hỗn hợp lên da mặt trước khi đi ngủ và để im khoảng 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Những chất như magie, kali, canxi, axit alpha hydroxy… chứa trong mật ong lại có hiệu quả tái tạo và thúc đẩy sự phát triển của các lớp tế bào da mới, tẩy sạch tế bào da chết cũng như kháng khuẩn, loại bỏ nhanh chóng các loại mụn trên da. Từ đó, bạn sẽ có được làn da mịn màng, tươi tắn và trắng hồng một cách tự nhiên đó.

Mặt nạ sữa chua dâu tây

Cách thực hiện: Dâu tây được bổ đôi, rửa sạch và ngâm qua nước muối để loại bỏ chất độc hại. Thêm một lượng sữa chua vừa đủ và trộn đều.

Cách dùng: Thoa đều hỗn hợp lên da mặt trước khi đi ngủ và để im khoảng 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Dâu tây có tác dụng chống viêm, làn săn chắc làn da, cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho da. Cùng với đó, hỗn hợp này giúp làn da luôn sáng bóng, mịn màng và đặc biệt ngăn ngừa sự phát triển của mụn trứng cá.

Mặt nạ rau diếp cá đậu xanh

Những loại mặt nạ dùng trước khi đi ngủ, 1 tuần trông trẻ ra cả chục tuổi, nếp nhăn, tàn nhang bay hết veo - Ảnh 2

Cách thực hiện: Rau diếp cá được rửa sạch, say nhỏ lọc lấy nước kết hợp với 2 muỗng bột cà phê đậu xanh và một chút nước lọc và trộn đều đến khi hỗn hợp đặc sánh.

Cách dùng: Sau khi rửa sạch mặt bằng nước ấm, thoa hỗn hợp mặt nạ lên da mặt để im khoảng 5 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước mát.

Hỗn hợp tuyệt vời này có tính kháng khuẩn cao, giúp da trị mụn, khiến mụn ít xuất hiện trên da một cách tối đa. Bên cạnh đó, chúng còn làm da sáng mịn, mờ thâm sẹo hiệu quả, se khít lỗ chân lông.

Bỏ 2-3 phút đắp mặt nạ bia tại nhà, kiểu gì da cũng trắng mịn bật tông!

Dù không tốn tiền đi spa hàng tuần bạn vẫn có làn da căng mịn, láng o với những nguyên liệu rẻ bèo đi đâu cũng kiếm được.

TIN MỚI NHẤT